การตลาด
ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดน
วันพุธ ที่ 05 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568, 11.12 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์ สมาชิกแบบไร้พรมแดน
ปักหมุดกลยุทธ์หลัก ‘Customer Centricity’ สร้างมาตรฐานใหม่ เขย่าวงการค้าปลีกเพื่อการท่ องเที่ยว
ปักหมุดกลยุทธ์หลัก ‘Customer Centricity’ สร้างมาตรฐานใหม่ เขย่าวงการค้าปลีกเพื่อการท่
2 ยักษ์ใหญ่ดิวตี้ฟรี - คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่ องเที่ยวของไทย และ Avolta ผู้นำธุรกิจ ค้าปลีกเพื่อการเดินทางและร้ านอาหารระดับสากล ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 70 ประเทศ และมีฐานสมาชิกกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ครั้งสำคัญ เพื่อยกระดับ Loyalty Programme ของทั้งสององค์กร ให้เชื่อมโยงสิทธิประโยชน์ระหว่ างกันแบบไร้พรมแดน มอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษเหนื อระดับให้กับลูกค้า นับเป็นบทพิสูจน์ของ “พลังแห่งความเป็นไปได้” (The Power of Possibilities) ที่เปลี่ยนขีดจำกัดเป็นโอกาสเพื่ อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนร่วมกัน ด้วยกลยุทธ์หลัก ‘Customer Centricity’
ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ สมาชิกของทั้งสององค์กรได้รั บประโยชน์บน Loyalty Programme ร่วมกัน โดยสมาชิก POWER PASS ของ คิง เพาเวอร์ ที่สมัครเข้าร่วม Club Avolta จะได้รับสิทธิประโยชน์ระดับ Platinum นาน 1 ปี พร้อมส่วนลดพิเศษ ในร้านค้าดิวตี้ฟรี โรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน และบริการเช่ารถในเครือ Avolta ทั่วโลก ขณะเดียวกัน สมาชิก Club Avolta ที่สมัครสมาชิก POWER PASS จะสามารถเข้าถึงเอกสิทธิ์ในร้ านค้าดิวตี้ฟรีแบบเอกซ์คลูซิ ฟของ คิง เพาเวอร์ ตลอดจนส่วนลดร้านอาหาร โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ ครบวงจรในเครือ คิง เพาเวอร์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มให้การเดิ นทางท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็ นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและน่ าจดจำอย่างยิ่ง

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อุตสาหกรรมดิวตี้ฟรี ที่คู่แข่งเลือกจะจับมือกั นแทนการแข่งขัน เพื่อสร้างเครือข่ายสิทธิ ประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดนให้ กับลูกค้า โดยมีเป้าหมายสูงสุดร่วมกันเพี ยงหนึ่งเดียว คือ ‘Customer Centricity’ เพื่อยกระดับ Customer Experience และ Customer Journey ผ่านการผสานจุดแข็งของทั้ งสององค์กร และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเพื่ อต่อยอดไปสู่ความร่วมมือและนวั ตกรรมอีกมากมายในอนาคต”
คิง เพาเวอร์ และ Avolta ไม่เพียงมุ่งมอบประสบการณ์ที่ดี ที่สุดแก่นักเดินทาง แต่ยังร่วมกันพลิกโฉมอุ ตสาหกรรมค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ ยว และเป็นแรงขับเคลื่อนสำคั ญในการยกระดับ Travel Retail ทั่วโลก พร้อมเตรียมพบกับความร่วมมื อในเฟสถัดไป เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิกทั้ งสององค์กรในอนาคตอันใกล้นี้
คิง เพาเวอร์ และ Avolta ไม่เพียงมุ่งมอบประสบการณ์ที่ดี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชวนร่วมสืบสานคุณค่าจากขุนเขาผ่าน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง 2568” 5 พ.ย. 2568
- ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดน 5 พ.ย. 2568
- เชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า คว้ารางวัลระดับโลกจากงาน 2025 LUXE Global Awards 5 พ.ย. 2568
- “60 ปี แห่งความสำเร็จ รุ่งเจริญ จิวเวลรี่” จากพลังศรัทธาและฝีมือช่างทองไทย สู่แฟชั่นเหนือยุค ดีไซน์ที่ส่องประกายบนเวทีโลก 5 พ.ย. 2568
- เซ็นทารารับมอบรางวัล "The Good Sustaining Partner Award" 5 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
- ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
- “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
- “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.




