วันเสาร์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2568 14:22 น.

การตลาด

Allies of Skin แบรนด์ความงามจากสิงคโปร์บุกเมืองไทย เจาะกลุ่มพรีเมียม แมส

วันจันทร์ ที่ 06 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566, 14.30 น.

Allies of Skin แบรนด์ความงามจากสิงคโปร์บุกเมืองไทย เจาะกลุ่มพรีเมียม แมส 
 



Allies of Skin (อะไลส์ ออฟ สกิน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังจากสิงคโปร์ รุกเทรนด์ตลาดความงามเมืองไทย
เจาะกลุ่มพรีเมียม แมส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum ที่รวบรวมเอาส่วนผสมคุณภาพแบบเข้มข้นไว้ในขวดเดียว พร้อมชูกลยุทธ์ให้คนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของแบบไม่ต้องพรีออเดอร์
 

นิโคลัส ทราวิส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อะไลส์ ออฟ สกิน เปิดเผยว่า ตลาดสกินแคร์ในภูมิภาคอาเซียนมีมูลค่าสูงถึงกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยที่ประเทศไทยนั้นถือเป็นตลาดหลักที่สำคัญในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งคนไทยยังให้ความสนใจและชื่นชอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกระแสการดูแลผิวแบบมินิมอล หรือการใช้สกินแคร์น้อยชิ้น  ทางแบรนด์ Allies of Skin จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะขยายตลาดมายังประเทศไทย โดยมี Sephora เป็นตัวแทนผู้ค้าปลีกเพียงแห่งเดียวเท่านั้น หลังจากที่ตลาดความงามโดนกระทบอย่างหนักในช่วงปี 2020-2021 ที่ผ่านมา จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 จนมาถึงปี 2022 ตลาดก็ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้คนเริ่มกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ แต่พฤติกรรมการใช้โลกออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นนั้น จะเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เช่นกัน ดังนั้นในปี 2023 เรามั่นใจมากว่าตลาดความงามจะกลับมาเป็นบวกอีกครั้งอย่างแน่นอน เราจึงมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคน Multi-hyphenates หรือกลุ่มคนที่ทำหลากหลายอาชีพไปพร้อมๆ กัน เช่น คนที่ทำงานประจำแต่ยังทำหน้าที่ดูแลบ้านหรือมีอาชีพเสริม เนื่องจากคนกลุ่มนี้จะมีการใช้ชีวิตที่ยุ่งแทบตลอดเวลา ทำให้มีเวลาในการดูแลตัวเองน้อย ดังนั้นพวกเขาจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน แต่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดี และอีกกลุ่มที่ Allies of Skin ต้องการขยายตลาดเจาะกลุ่มเพิ่มเติมคือ Skintellectual หรือกลุ่มคนที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์เป็นอย่างดี
 

ทั้งนี้ “Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum” เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ Allies of Skin ต้องการชูในการเปิดตลาดที่ไทย ซึ่งถูกคิดค้นและวิจัย พร้อมทั้งทดสอบทางการแพทย์อย่างละเอียดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดในขั้นตอนที่น้อยที่สุด ซึ่งเซรั่มนี้จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสของผิว ลดเลือนรอยหมองคล้ำ ให้จางลง และยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงในแต่ละชั้นผิว จุดเด่นหลักอยู่ที่การใช้ส่วนผสมดั้งเดิมอย่างเห็ดหลินจือที่ปรับให้เข้ากับวิวัฒนาการใหม่ทางการแพทย์ จนกลายเป็น Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum เซรั่มที่สมบูรณ์ไปด้วยส่วนผสมชั้นดี และสารสกัดเข้มข้น ในราคาที่จับต้องได้
 

การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ Allies of Skin วางแผนสร้างการรับรู้ และการจดจำตัวผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร เพื่อเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ในระดับต่างๆ เพื่อโปรโมทแบรนด์และผลิตภัณฑ์ มุ่งสร้างการรับรู้ของกลุ่มคนในช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และเพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับการเปิดตัวในครั้งนี้ Allies of Skin เลือกให้ Sephora เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เนื่องจาก Sephora เป็นช่องทางที่คาดว่าจะสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum เซรั่มจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเช่นเดียวกัน
 

 “บริษัทฯ มั่นใจว่า Allies of Skin ความจริงใจและการให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งที่แบรนด์ยึดถือนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจ และจะเป็นแบรนด์ที่ทำให้เกิดกระแสสกินแคร์มินิมอลแบบน้อยแต่มาก พร้อมให้ผลลัพธ์สูงสุดด้วยขั้นตอนที่น้อยที่สุด จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์สกินแคร์สายมินิมอล ซึ่งปัจจุบัน Allies of Skin มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมรวมกว่า 16 SKUs
 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวจาก Allies of Skin ได้ที่ Pop-up “Allies of Skin”  ณ Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมวางจำหน่ายที่ Sephora Thailand ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์: https://www.sephora.co.th/brands/allies-of-skin
 

หน้าแรก » การตลาด