การตลาด
“บอนชอน” เปิดตัว “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ชวนฟินความอร่อยต้นตำรับอาหารเกาหลีที่บอนชอนพร้อมกันทั่วประเทศ
วันจันทร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566, 13.19 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“บอนชอน” เปิดตัว “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
ชวนฟินความอร่อยต้นตำรั บอาหารเกาหลีที่บอนชอนพร้อมกั นทั่วประเทศ

บอนชอน แบรนด์ร้านอาหารไก่ทอดเกาหลีอั นดับ 1* เปิดตัว “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หนุ่มบุคลิกดีมากความสามารถ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่ างเป็นทางการ ด้วยคาแร็กเตอร์ที่เป็นตั วแทนของความทันสมัย โดดเด่น และเข้าถึงง่าย ซึ่งนอกจากหนุ่มไบร์ทจะมาช่ วยสร้างความใกล้ชิ ดและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภค สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่เป็นไก่ทอดเกาหลีแฟชั่นนิสต้ า (Korean Fried Chicken Fashionistas) ยังเป็นการตอกย้ำปรากฏการณ์ ความนิยมของเมนูต้นตำรับไก่ ทอดเกาหลีตั้งแต่การเปิดตั วแบรนด์ครั้ งแรกในประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบั นให้กับกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้ างมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่ นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างชาติ
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติ การ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บอนชอน ขอมอบความพิเศษในการต้อนรับหนุ่ มไบร์ทเข้าสู่ครอบครัวบอนชอนอย่ างเป็นทางการด้วยการเปิดตัว Bonchon Elite Card X Bright Vachirawit บัตรสิทธิพิเศษบอนชอน ที่มีให้เลือกด้วยกัน 4 ดีไซน์ ในราคา 399 บาท ซึ่งมาพร้อมส่วนลด 10% ทุกมื้อตลอดปี ฟรี! ปีกไก่บอนชอนไซส์ S พร้อมเครื่องเคียง 1 ที่ 1 ครั้ง ตลอดจนรับสิทธิ์ซื้อโปรโมชั่นพิ เศษทุกวันจันทร์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมความพิเศษด้ วยการเปิดตัวเมนูใหม่! K-Cuisine #เกาหลีที่บอนชอน ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความอร่ อยแบบเกาหลีแท้ ๆ ได้ง่าย ๆ ที่บอนชอน กับเมนูใหม่มากมาย อาทิ เมนูไก่ทอดบอนชอน โคเรียน แบล็คเปปเปอร์ ครั้งแรกกับหม้อไฟเล้งเกาหลี กัมจาทัง หมูสามชั้นย่างเกาหลี ซัมกยอบซัล เนื้อย่างเกาหลี บุลโกกิ ข้าวปั้นเกาหลี จูม็อกบับ ตลอดจนแพนเค้กเกาหลี โฮต๊อก โดยทุกคนสามารถมาฟินไปกั บความเป็นเกาหลีและหนุ่มไบร์ ทได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้ นไปที่บอนชอนทุกสาขาทั่วประเทศ
ด้าน “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่ างมากที่ได้รับความไว้วางใจให้ ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ “บอนชอน” ต้องบอกก่อนว่าผมเป็ นแฟนของบอนชอนอยู่แล้วด้วย แน่นอนทุกคนทราบดีว่า บอนชอน มีจุดเด่นในเรื่องเมนูไก่ ทอดเกาหลี เรียกว่าเป็นร้านไก่ทอดเกาหลี แฟชั่นนิสต้าได้เลย เนื่องจากมีหลากหลายรสชาติให้ ได้เลือกทานอยู่ตลอด และไม่ใช่แค่ไก่ทอดเกาหลีที่เป็ นที่ชื่นชอบเท่านั้น บอนชอนยังเมนูเกาหลีอื่น ๆ ให้ทุกคนเลือกทานได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับตัวผมที่ มีคาแร็กเตอร์หลากหลาย พอได้มาเป็นตัวแทนในการสื่ อสารแบรนด์ครั้งนี้ ยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นไปอีก เพราะเราได้เห็นว่าบอนชอนให้ ความสำคัญในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การออกเมนูใหม่ ๆ ความพิถีพิถันในการทำ ความใส่ใจต่อผู้บริโภค เช่น เมนูไก่ทอดเกาหลีตอนนี้ก็มี แบบไซส์เล็กสำหรับทานคนเดียว ไปจนถึงไซส์ใหญ่ที่ทานได้ทั้ งครอบครัว สะดวกมาทานที่ร้าน จะสั่งไปทานที่บ้าน หรืองานปาร์ตี้ก็ได้หมด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้ านอาหารเกาหลีที่ครบครั นและตอบโจทย์มาก ๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบอนชอนถึ งเป็นไก่ทอดเกาหลีเบอร์ 1 ในไทยที่ครองใจผู้บริ โภคมายาวนาน สำหรับใครที่อยากมาสัมผั สประสบการณ์ความอร่อยไปกั บอาหารสไตล์เกาหลี หรืออยากได้ฟีลเหมือนมีไบร์ ทมานั่งทานอยู่ข้าง ๆ ก็สามารถแวะมากันได้ที่ร้ านบอนชอนนะครับ”
ล่าสุด บอนชอน ขอมอบความพิเศษในการต้อนรับหนุ่ มไบร์ทเข้าสู่ครอบครัวบอนชอน พร้อมเอาใจแฟน ๆ ของหนุ่มไบร์ทให้พิเศษขึ้นอีกขั้ นด้วยการเปิดตัว Bonchon Elite Card X Bright Vachirawit บัตรสิทธิพิเศษบอนชอน ที่มีให้เลือกด้วยกัน 4 ดีไซน์ ในราคา 399 บาท ซึ่งมาพร้อมส่วนลด 10% ทุกมื้อตลอดปี ฟรี! ปีกไก่บอนชอนไซส์ S พร้อมเครื่องเคียง 1 ที่ 1 ครั้ง ตลอดจนรับสิทธิ์ซื้อโปรโมชั่นพิ เศษทุกวันจันทร์ ไม่พอ! ยังเปิดตัวเมนูใหม่! K-Cuisine #เกาหลีที่บอนชอน ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความอร่ อยแบบเกาหลีแท้ ๆ ได้ง่าย ๆ ที่บอนชอน กับเมนูใหม่มากมาย อาทิ เมนูไก่ทอดบอนชอน โคเรียน แบล็คเปปเปอร์ ครั้งแรกกับหม้อไฟเล้งเกาหลี กัมจาทัง หมูสามชั้นย่างเกาหลี ซัมกยอบซัล เนื้อย่างเกาหลี บุลโกกิ ข้าวปั้นเกาหลี จูม็อกบับ ตลอดจนแพนเค้กเกาหลี โฮต๊อก โดยทุกคนสามารถมาฟินไปกั บความเป็นเกาหลีและหนุ่มไบร์ ทได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้ นไปที่บอนชอนทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 28 มิ.ย. 2568
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 28 มิ.ย. 2568
- งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 28 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 28 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568 14:32 น.