การตลาด
“MOSHI” แตกแบรนด์ใหม่ เปิดร้านสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ ‘Garlic’ รูปแบบ Shop in Shop ผนึกกำลัง 2 แบรนด์สินค้า รวมความน่ารัก มินิมอล ชิค & คูล ตอบโจทย์ทุกสไตล์ความชอบ
วันจันทร์ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566, 13.05 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“MOSHI” แตกแบรนด์ใหม่ เปิดร้านสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ แบรนด์ใหม่ ‘Garlic’ รูปแบบ Shop in Shop ผนึกกำลัง 2 แบรนด์สินค้า รวมความน่ารัก มินิมอล ชิค & คูล ตอบโจทย์ทุกสไตล์ความชอบ

MOSHI นำร่องสาขาแรกภายในร้าน Moshi Moshi ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ผนึกกำลัง 2 แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์รวมสินค้ าน่ารักของ Moshi Moshi เข้ากับ สินค้าสไตล์มินิมอล ดีไซน์ Chic & Cool แบบฉบับ Garlic ตอบโจทย์ทุกสไตล์ความชอบ เตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มเร็วๆ นี้
นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้ าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างไม่ หยุดยั้ง ผ่านการขยายสาขาที่ครอบคลุม การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงจัดโปรโมชันพิเศษเพื่อดึ งดูดเม็ดเงินในการจับจ่ายใช้ สอยของผู้บริโภค
ล่าสุด ได้ขยายการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้า โดยได้เปิดตัวร้านแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “Garlic” สาขาแรก โดยจะใช้คอนเซ็ปต์ “ชิค แอนด์ คูล” เน้นสินค้าตกแต่งบ้านและไลฟ์ สไตล์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่ นและวัยทำงานอายุ 18 - 30 ปี ในรูปแบบ “Shop in Shop” ซึ่งตั้งอยู่ภายในร้าน Moshi Moshi ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นำร่องสาขาแรก นับเป็นการผนึกกำลังกั นของสองแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์ ที่รวมเอาจุดเด่นสินค้าทั้ง 2 ร้านไว้ด้วยกันในที่เดียว สามารถตอบโจทย์ทุกสไตล์ ความชอบของลูกค้าได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ ความแตกต่างระหว่างร้าน Moshi Moshi ได้รวมรวมสินค้าที่มีความน่ารัก สีสันสดใส ขณะที่ร้าน Garlic ได้คัดสรรสินค้าที่มีดีไซน์มินิ มอล (เรียบง่ายแต่ดูดี) ชิค แอนด์ คูล (เก๋และเท่) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Diffuser: ก้านไม้หอม ที่หอมนาน กลิ่นหอมหลากหลายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหวาน กลิ่นดอกไม้ กลิ่นมินต์เย็นผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศให้ห้องในสไตล์ที่ คุณชอบ, กระเป๋า: ทั้งกระเป๋าผ้า เป้ กระเป๋าหนัง กระเป๋าถัก เครื่องแต่งกายแฟชั่น: หมวก เสื้อยืด ถุงเท้าสไตล์หลากหลาย, ของตกแต่ง: ตกแต่งบ้านให้เป็นเอกลักษณ์ ตามสไตล์ของคุณ ด้วยต้นไม้ปลอม โคมไฟ ของตั้งโชว์ สำหรับตกแต่งบ้าน, เครื่องเขียน: ที่ช่วยให้การเรียน หรือการทำงานไม่จำเจ, พวงกุญแจเก๋ๆ และอื่นๆ เช่น ขนม เกมส์ต่างๆ เป็นต้น
สำหรับแนวคิดร้าน “Garlic” (กระเทียม) สื่อความหมายถึงการช่วยเสริมเติ มรสชาติที่ขาดไม่ได้ อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์โดดเด่น การเติม Garlic กับสินค้าไลฟ์สไตล์และตกแต่งบ้ าน จึงเป็นการเติมรสชาติสู่ไลฟ์ สไตล์ให้สนุกสนาน เท่ห์ เก๋ แบบไม่ซ้ำใคร เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบตกแต่งบ้ าน ทำให้ร้าน Moshi Moshi ที่มีช้อป Garlic อยู่ภายใน มีสัดส่วนสินค้าตกแต่งบ้านมากขึ้ น อีกทั้งยังเหมาะสำหรับกลุ่มลู กค้าที่ต้องการสินค้าทันสมัย สีสันสดใส ช่วยเพิ่มความสนุกในชีวิต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่ Facebook Garlic เพื่อไม่พลาดข่าวสารใหม่ๆ
“การเปิด Shop in Shop ที่อยู่ภายในร้าน Moshi Moshi เป็นทางเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากลูกค้ารู้จักและชื่ นชอบร้าน Moshi Moshi อยู่แล้ว การเพิ่ม Garlic เข้าไปจึงเป็นการเติมสีสันให้กั บลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่เป็ นเอกลักษณ์แบบชิกแอนด์คูล ยิ่งช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่น่าสนุกสนานและน่ าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าให้ ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน หากนึกถึงสินค้าเท่ๆ เก๋ๆ ต้องนึกถึง Garlic อย่างไรก็ตาม จากผลตอบรับหลังเปิดตัวที่ค่ อนข้างดีของ Garlic สาขาแรก บริษัทฯ จึงมีแผนขยายสาขาเพื่อให้ลูกค้ าทุกคนเข้าถึงสินค้าชิคๆ ของ Garlic” นายสง่า กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์ - เซเว่นฯ ร่วมโชว์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน 17 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลุกดวงนักช้อป! รีเทิร์นแคมเปญซิกเนเจอร์สุดคุ้มแห่งปี 17 ก.ย. 2568
- ฟิวเจอร์พาร์คเปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่ตอกย้ำศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค เพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้า 17 ก.ย. 2568
- วัตสัน เปิดตัว IP คาแรกเตอร์สุดพิเศษ "The Watsons Family" ครอบคลุมทั่วเอเชีย 17 ก.ย. 2568
- เปิดเมนูใหม่ “ดูไบช็อกโกแลต” อร่อยเข้มข้น คูนาฟ่ากรอบ หอมพิสตาชิโอเต็มแก้ว 17 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.