การตลาด
บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์
วันพุธ ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566, 00.32 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์
กระตุ้นกำลังซื้อตลาดของขวัญช่ วงสิ้นปี ทั้งชาวไทย-นักท่องเที่ยว ลดสูงสุด 50%

บิ๊กซี เปิดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้ อไตรมาสสุดท้าย “Big C Moments of Happiness” นำกระเช้าปีใหม่ สินค้ากิฟท์เซ็ต ของขวัญ สินค้าอุปโภคบริโภค หลากหลายรายการและดีไซน์ รวมทั้งสินค้าคอลเลกชันพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 60 แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริ โภคในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำอั ดโปรแรงลดสูงสุด 50% และโปรโมชันบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน มั่นใจสิ้นปียอดขายสินค้าโตกว่ า 45% และจัดโปรโมชั่นยาวข้ามปี ตั้งแต่ที่ 23 พ.ย. 2566 – 3 ม.ค. 2567
นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริ หารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี
ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นช่ วงเทศกาลแห่งความสุขที่ทุ กคนรอคอย และการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้ อนรับปีใหม่ ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายเริ่ มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยว บิ๊กซี จึงอยากใช้ช่วงเวลาสำคัญให้ คนไทยทุกคนได้ถือโอกาสนี้ส่ งความสุข ความรักความห่วงใย ให้กับลูกค้าทุกคนด้วยการส่ งมอบความสุขผ่านกระเช้าของขวั ญปีใหม่ กับแคมเปญ Big C Moments of Happiness”

กระเช้าของขวัญเป็นสินค้ าประจำเทศกาลที่ยังได้รับความนิ ยมเป็นลำดับต้น ๆ โดยในปีที่ผ่านมาบิ๊กซีมียอดขาย 1,700 ล้านบาท ในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายที่เพิ่ มขึ้นกว่า 45% หรือประมาณ 763 ล้านบาท ความสำเร็จดังกล่าวเป็ นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้ าโดยใช้ดาต้าจาก Big Point ที่เป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มของบิ๊ กซี จากสถิติการซื้อกระเช้าของขวั ญปีใหม่ในปีที่ผ่านมาพบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นผู้ หญิงสูงถึง 66% และช่วงอายุของลูกค้าตั้งแต่ 35-50 ปี โดยพฤติกรรมลูกค้าตัดสินใจซื้ อโดยพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ประกอบ คือ ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์กระเช้ าของขวัญที่สวยงาม การครีเอท พิถีพิถัน ด้านดีไซน์สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ ให้ เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ ของผู้ให้ เป็นต้น”

ในปีนี้ บิ๊กซีพร้อมมอบความสุขให้กับลู กค้าด้วยการส่งมอบของขวัญให้ คนสำคัญตลอดเทศกาลแห่งความสุข พร้อมยกทัพกระเช้าดีไซน์ สวยงามกว่า 60 แบบ จากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ สก๊อต, แบรนด์, ดอยคำ,ดอยตุง, อิมพีเรียล, กระเช้าซิโน, พริงเกิลล์, เฟอเรโร่ รอชเชอร์, เดนิสา, กระเช้าพิริยพูล, เบทาโกร, ธรรมชาติ และ จาโกต้า มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อพร้อมจั ดโปรโมชั่นราคาคุ้มค่าเริ่มต้ นที่ 250 บาท โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้ถึง 2,466 ล้านบาท ในปีนี้
บิ๊กซีจัดโปรโมชันกระเช้าปีใหม่ “Big C Moments of Happiness” 5 คุ้ม ดังนี้
คุ้มที่ 1 : Special Price สินค้าเครื่องดื่มและอาหารสำหรั บงานสังสรรค์ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคกว่า 7,000 รายการ
คุ้มที่ 2 : ซื้อสินค้ากลุ่มกระเช้าของขวั ญปีใหม่ รับส่วนฟรีบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่าสูงสุด 36% พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท/ใบเสร็จ
คุ้มที่ 3 : ส่วนลด Coupon : ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ 599 บาทขึ้นไป รับส่วนลดมูลค่า 50 บาท
คุ้มที่ 4 : กิจกรรมภารกิจนักช้อป เมื่อลูกค้ามียอดซื้อสะสมครบทุก 1,000 บาทรับ E-Coupon ส่วนลด 50 บาท โดยสามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 150 บาทต่อรอบกิจกรรม (ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้ ายกเว้นอื่น ๆ
ที่บริษัทกำหนด หลังหัก คูปองและส่วนลดต่าง ๆ แล้ว) โดยกิจกรรมภารกิจนักช้อปจัดแบ่ งเป็น 2 รอบ
(รอบที่ 1: 23 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม 2566) และ (รอบที่ 2: 14 ธันวาคม – 3 มกราคม 2567)
คุ้มที่ 5 : พบกับบูทกิจกรรมหลากหลายจากพั นธมิตร เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาพระราม4 สาขาสะพานควาย และสาขาติวานนท์
“บิ๊กซี มุ่งมั่นในการคัดเลือกสินค้าเพื่ อให้ทุกกระเช้าของขวัญเป็นตั วแทนการส่งมอบความปรารถนาดีให้ คนที่คุณรัก และตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ าเก่า และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ ารายใหม่ได้มากขึ้น รวมถึงคำนึงถึงการให้ลูกค้ าสามารถเลือกซื้อกระเช้าของขวั ญที่ตรงกับความชอบของตั วเองเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รั บ" นายอัศวิน กล่าวสรุป

มาร่วมกันส่งความสุขด้วยกระเช้ าของขวัญปีใหม่ ที่บิ๊กซี ครบจบในที่เดียว ช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทาง ที่บิ๊กซี บิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีฟู้ดเพลส บิ๊กซีมินิ ทุกสาขาทั่วประเทศ และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ตั้งแต่ที่ 23 พ.ย. 2566 – 3 ม.ค. 2567 พร้อมบริการส่งฟรีเมื่อซื้ อกระเช้าของขวัญผ่านบิ๊กซี ออนไลน์ครบ 399 บาทขึ้นไป พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพ้อยต์ “สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวัน" ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็ กโปรโมชันดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/ BigCBigService บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน https://corporate.bigc.co.th/ callchatshop
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 15:27 น.