การตลาด
บันยัน หัวหิน ประกาศรีแบรนด์ 2 ธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ BELVIDA ESTATES และ TERRA VILLA VILLAGE
วันพฤหัสบดี ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566, 14.52 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บันยัน หัวหิน ประกาศรีแบรนด์ 2 ธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่
BELVIDA ESTATES และ TERRA VILLA VILLAGE
Banyan Golf Club ประกาศรีแบรนด์ต้นปีหน้า
หัวหิน ประเทศไทย: บันยัน ไทยแลนด์ หัวหิน (Banyan Hua Hin) โครงการแนวไลฟ์สไตล์เพื่อการใช้ ชีวิตที่แอ็กทีฟใกล้ชายหาดหัวหิ น ประกาศรีแบรนด์กลุ่มธุรกิ จในโครงการภายใต้ชื่อใหม่เพื่ อปรับภาพลักษณ์ให้โดดเด่นแข็ งแกร่ง และน่าจดจำยิ่งขึ้น
การรีแบรนด์กลุ่มธุรกิจประกอบด้ วย
• ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป Banyan Residences Villas จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น BelVida Estates Hua Hin
• Banyan Village ธุรกิจบ้านพักเช่าระยะยาว จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Terra Villa Village Hua Hin
• Banyan Privilege Club จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น BelVida Privilege Club
นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ซึ่งใกล้สิ้นสุดฤดูกาลท่องเที่ ยว Banyan Golf Club จะทำการเปลี่ยนชื่อใหม่เช่นกั นโดยจะเปิดเผยในช่วงต้นปี
สำหรับชื่อใหม่ “BelVida” นำมาจากภาษาอิตาลี “Belvita” ซึ่งแปลว่า “ชีวิตที่ดี” ส่วนคำว่า “Estates” หมายถึงความเป็นส่วนตั วและความหรูหราที่เจ้าของบ้านชื่ นชอบ สำหรับโลโก้ BelVida Estates ใช้แบบอักษรและดีไซน์สวยงามที่ จดจำง่าย ซึ่งนำมาจากโลโก้เดิม Banyan Residences Villas
ในทำนองเดียวกัน โลโก้ “Terra” ใน “Terra Villa” ใช้เฉดสีเอิร์ธโทนของหลังคาที่ โดดเด่นในโครงการ สะท้อนถึงความสดชื่น โอบรับองค์ประกอบทางสถาปั ตยกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไว้อย่างลงตัว

และเพื่อสร้างความเชื่อมั่ นในการดำเนินงานที่ต่อเนื่ องและความมุ่งมั่นของโครงการ เจ้าของวิลล่า สมาชิกกอล์ฟ ผู้เช่า และสมาชิกพริวิเลจคลับทุกท่าน จะยังคงได้รับสิทธิและประโยชน์ เช่นเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง โครงการยังคงมุ่งมั่นมอบบริ การที่เป็นเลิศ ด้วยทีมงานเดิมที่เปี่ยมด้ วยความเอาใจใส่และทุ่มเท
ผลประกอบการสูงสุดเป็นประวัติ การณ์
ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา บันยัน ประเทศไทย ได้พัฒนาคอมมิวนิตี้คนรักกอล์ ฟและสังคมเพื่อการอยู่อาศัยที่ เจริญงอกงาม ผ่านการดำเนินงานบนพื้นฐานแนวคิ ด สุขภาพดี คล่องแคล่ว ไลฟ์สไตล์
บันยันกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ งในยุคหลังโควิด และประสบความสำเร็จจนทำลายสถิติ ผลประกอบการที่ผ่านมา ปัจจุบัน Banyan Residences ได้รับการยกย่องว่าเป็ นโครงการพัฒนาที่พักอาศัยระดั บสูงที่ดีที่สุดในเขตหัวหิน ทั้งในแง่ของคุณภาพ ความหรูหรา และทำเลที่ตั้งชั้นเลิศ ทั้งยังได้รับรางวัลมากมายซึ่ งช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของบันยั นให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น บริษัทยังประสบความสำเร็ จในการทำยอดขายวิลล่าสูงสุดอย่ างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในช่วงปี 2565 – 2566
Banyan Resort Village กลายเป็นบ้านพักสไตล์รีสอร์ ตยอดนิยมในหมู่ชาวไทยและชาวต่ างชาติ โดยอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงเกิ น 80% และเฉียด 100% ในช่วงสูงสุดของฤดูกาล
Banyan Privilege Club เติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ ก่อตั้งในปี 2563 จนกระทั่งมีสมาชิกมากกว่า 2,500 รายในปี 2566 โดยยังคงมอบสิทธิประโยชน์จากพั นธมิตรมากกว่า 60 รายทั่วหัวหินและสิทธิ์การเข้ าร่วมกิจกรรมที่สนุกสนานเป็ นประจำทุกเดือน
Banyan Golf Club ได้รับการยกย่องในระดับสากลให้ เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุ ดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และยังได้รับรางวัลมากกว่า 50 รางวัลตลอดทศวรรษที่ผ่านมา อาทิ “The Best Golf Club Experience in Asia Pacific” และถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน “Top 1,000 in the World by Rolex” โดยในปีนี้ Banyan Golf Club มีจำนวนลูกค้าที่มาออกรอบเกิน 40,000 รอบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์
การสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ งและแตกต่าง
เชิ๊ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ อำนวยการ บันยัน ประเทศไทย กล่าวว่า “แบรนด์ใหม่ที่เราคัดสรรมาอย่ างพิถีพิถันผ่านการปรึกษากับผู้ เชี่ยวชาญด้านแบรนด์สินค้านี้ จะสะท้อนถึงอัตตลักษณ์ของแต่ ละองค์ประกอบในโครงการได้อย่ างสมบูรณ์แบบ แบรนด์เหล่านี้จะสนับสนุ นเราในการสร้างความแตกต่างให้กั บโครงการบนแนวทางที่ดีที่สุด และกำหนดตำแหน่งทางการตลาดที่ เอื้อต่อการเติบโตในอนาคต”
“เราเชื่อมั่นว่ากรรมสิทธิ์ การเป็นเจ้าของบ้านและสมาชิ กกอล์ฟคลับจะมีมูลค่าสูงขึ้ นตามการเติบโตของโครงการ ทีมงานของเรายังคงมุ่งมั่นอย่ างเต็มกำลังในการมอบประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์ เกมกีฬากอล์ฟ และบริการอาหารที่ดีเยี่ยมที่สุ ดแก่ทั้งเจ้าของบ้าน ผู้เช่า สมาชิกคลับ และผู้มาเยือนทุกท่าน” เชิ๊ท คว้อนท์ เสริม
การรีแบรนด์ครั้งนี้นับเป็นอี กหนึ่งหลักชัยสำคัญบนเส้นทางธุ รกิจของบันยัน หัวหิน เพื่อปูทางสู่ประสบการณ์ที่ดี เยี่ยมและการนำเสนอความเป็นเลิ ศทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
บริษัทกำหนดเปิดให้บริการเว็ บไซต์ใหม่ www.belvidahuahin.com สำหรับ BelVida Estates และเว็บไซต์ www.terravillahuahin.com สำหรับ Terra Villa Village ภายในสิ้นปีนี้
ผู้สนใจบริการกอล์ฟยั งสามารถจองผ่านเว็บไซต์ www.banyanthailand.com ได้เช่นเดิม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดปัง SOULMATE SPEED DATING ปักหมุดพร้อมเดต 4 โลเคชันเริ่ม 21 มิ.ย. 68 นี้ 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.