การตลาด
เอส เอฟ ส่งความสุขท้ายปี กับ “Unlimited Happiness Package” ดูหนังไม่อั้นตลอด 180 วันในราคาสุดคุ้ม!!!
วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2566, 08.33 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เอส เอฟ ส่งความสุขท้ายปี กับ “Unlimited Happiness Package” ดูหนังไม่อั้นตลอด 180 วันในราคาสุดคุ้ม!!!
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2566 ให้คนรักหนังสัมผัสประสบการณ์ ชมภาพยนตร์ไม่อั้นแบบคุ้มๆ กับ “Unlimited Happiness Package” ในราคาสุดพิเศษเพียง 2,499 บาท ซึ่งในแพ็กเกจประกอบด้วย ผ้าห่มและกระเป๋าผ้าลายน้องป๊ อปคอร์นสุดน่ารักลิขสิทธิ์แท้ จาก เอส เอฟ จำนวน 1 ชุด พร้อมบัตรสมาชิก SF+ Limited Edition จำนวน 1 ใบ และ Voucher สำหรับเติมสิทธิ์ดูหนังแบบไม่อั้ น 180 วันนับตั้งแต่วันที่เติมสิทธิ์ โดยสามารถเติมสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2567 ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อั ตโนมัติ พร้อมให้เป็นเจ้าของตั้งแต่วั นที่ 16 ธันวาคม 2566 – 30 มิถุนายน 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 62 สาขาทั่วประเทศ และ https://sfshop.sfcinemacity. com ลูกค้า เอส เอฟ สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็ กเกจดูหนังสุดคุ้ม “Unlimited Happiness Package” ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้ าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรื อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign 3 ก.ย. 2568
- ‘KANORI Hand roll bar’ แฮนด์โรลเจ้าแรกในไทย ลุยเปิดสาขาที่ 5 ปักหมุด ‘สยามพารากอน’ คาดรายได้โตทะลุเป้า 350 ลบ. 3 ก.ย. 2568
- “หยุดภัยเงียบจากน้ำตาล” นิวทริไลท์ ชวนคนไทย เปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลร่างกาย 3 ก.ย. 2568
- World สยบข่าวลือ “สแกนม่านตา”เคลียร์ 5 ประเด็นสำคัญที่เข้าใจผิด-ประกาศเป็นศัตรูกับมิจฉาชีพ 3 ก.ย. 2568
- TCL เปิดนิยามใหม่ความบันเทิง C7K Premium QD-Mini LED TV ดีไซน์บางเรียบหรู เทคโนโลยี AI ขั้นสูง ภาพคมชัดทุกมิติ เสียงกระหึ่มสมจริงเต็มอารมณ์ 3 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.