การตลาด
Space Water เปิดตัว “อุทัยสเปซ น้ำกลิ่นสมุนไพร” ครั้งแรกในไทย
วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567, 18.40 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Space Water เปิดตัว “อุทัยสเปซ น้ำกลิ่นสมุนไพร” ครั้งแรกในไทย
บริษัท สเปซ วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่ม แบรนด์ สเปซ วอเตอร์ (Space Water) เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอแตกไลน์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ “Space Flavored Water” น้ำดื่มผสมกลิ่น ที่มีรสชาติและสีใกล้เคียงน้ำ เปล่ามากที่สุดในประเทศไทย พร้อมชูกลิ่นไฮไลท์ อุทัยสเปซ (UTAISPACE) น้ำกลิ่นสมุนไพรที่คุ้นเคย ดับกระหายคลายร้อน ปลุกคืนความสดชื่น หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคในตลาดน้ำ ดื่มบรรจุขวด สร้างมิติใหม่ในการดื่มน้ำช่ วงซัมเมอร์ “Space Flavored Water” น้ำดื่มผสมกลิ่น เปิดตัวด้วยกลิ่น อุทัยสเปซ (UTAISPACE) น้ำกลิ่นสมุนไพร ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดี ยวในประเทศไทย ในการใช้กลิ่นอุทัย ซึ่งเป็นกลิ่นยอดฮิตของสาวๆ ในยุค Y2K มาเป็นกลิ่นเรือธงของสินค้า ซึ่งพร้อมด้วยสรรพคุณที่ช่วยดั บกระหาย คลายร้อน สร้างความสดชื่น และยังหอมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ มีรสชาติใกล้เคียงกับน้ำเปล่ ามากที่สุด โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สามารถดื่มทดแทนน้ำเปล่าได้ ขณะเดียวกันยังถูกออกแบบมาให้ เป็นเครื่องดื่มประเภท Functional Drink ที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน ซิงค์ และวิตามินบี 6 ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ขนาดบรรจุ 500 ml. มาพร้อมกับดีไซน์น่ารักพาสเทล ราคาเพียงขวดละ 10 บาท นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 กลิ่นแนะนำ ซอฟพีช (Soft Peach) น้ำกลิ่นพีช และซอฟไรซ์ (Soft Rice) น้ำกลิ่นข้าวหอม ที่มีแผนทำการตลาดต่อจากกลิ่นอุ ทัยสเปซ โดยช่องทางการจัดจำหน่ายขณะนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ตั วแทนจำหน่าย ร้านค้าขายส่ง และช่องทางออนไลน์ Shopee: https://shopee.co.th/ spaceflavoredwater และ Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/ space-flavored-water และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ร่วมชิม Space Flavored Water ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผสมกลิ่นอุทั ยสเปซ (UTAISPACE) ได้ที่บูธกิจกรรมของ Space Water ทั่วกรุงเทพฯ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- MAGURO Group รุกขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ดันรายได้เติบโต 30% 27 พ.ค. 2568
- กิฟฟารีนจัดใหญ่ “Giffarine Business Forum 2025” 27 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.