วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 14:52 น.

การตลาด

ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก

วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567, 09.55 น.

ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก
International Artist ผู้สร้างสรรค์ DIMOO  หนึ่งในอาร์ตทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

 

 

 

อาร์ตทอยส์ (Art Toys) หรือ ‘ดีไซน์เนอร์ทอยส์’ (Designer Toys) ถือเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่า ของเล่นที่เปี่ยมล้นไปด้วยแรงบันดาลใจ จากศิลปินที่ส่งออกให้ผู้ที่ชื่นชอบผลงานได้เสพงานศิลปะ มอบความสุข สร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงยังช่วยเยียวยา อีกทั้งยังเติมเต็มความฝันวัยเด็กของใครอีกหลายคนได้อีกด้วย หากพูดถึงคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่จะทำให้คุณยิ้มตามได้ง่ายๆและกำลังเป็นกระแสในตอนนี้คงหนีไม่พ้น ‘Dimoo’ (ดีมู่) เด็กชายตากลมโตสุดน่ารัก ที่มีสัญลักษณ์รูปก้อนเมฆอยู่บนหัวที่ทุกคนคุ้นตา ที่ถือเป็นผลงานสร้างชื่อของศิลปินชื่อดัง Ayan Deng  

 


อาเยียน เติ้ง (Ayan Deng) ศิลปินชาวจีน เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งสตูดิโอชื่อว่า MOUNTAIN STUDIO และหลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มสร้างสตูดิโอเป็นของตนเองชื่อว่า YAN STUDIO และใช้ระยะเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กว่า 2 ปีในการสร้างอาณาจักร Dimoo World ขึ้นมา เป็นศูนย์รวมให้ทุกคนได้ใจฟูกับความน่ารักจากผลงานสร้างสรรค์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจินตนาการของอาเยียน แรงบันดาลใจในการสร้าง Dimoo นั้นมาจากการที่คุณอาเยียน ชื่นชอบโลกแห่งความฝัน จึงต้องการถ่ายทอดเรื่องราวออกมา ผ่านเด็กชายตากลมโต Dimoo ที่ทุกคนกำลังหลงรักอยู่นั่นเอง  

 


ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลก

 

อาเยียน เติ้ง เดินทางมาพบปะแฟนๆชาวไทยเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดผลงานศิลปะ และบอกเล่าการเดินทางตามความฝันของเธอโดยเฉพาะ กว่าจะมาเป็นศิลปินระดับโลกที่ได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น ด้วยการเป็นเจ้าของผลงานน้อง Dimoo คาแรคเตอร์ที่สะท้อนตัวตนของเธอออกมาได้ดีที่สุด พร้อมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Fansign with Ayan Deng’ ที่เธอจะมาพบปะแฟนๆอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว บริเวณชั้น 1

 

 

 

เรื่องราวของ Dimoo เด็กชายที่มาพร้อมดวงตากลมโตอันใสซื่อ ถูกออกแบบให้เป็นเด็กชายนักผจญภัยที่มีความพิเศษ สามารถบินได้อย่างอิสระ และมีหัวเป็นก้อนเมฆ ซึ่งน้อง Dimoo เป็นเด็กขี้อาย หวาดกลัวอนาคต แต่ทว่าหากอยู่ในโลกแห่งความฝัน เด็กน้อยจะมีความกล้าหาญในการสำรวจโลกใบใหม่ โดยในระหว่างการผจญภัย Dimoo ได้พบเหล่าเพื่อนใหม่มากมาย และหนึ่งในนั้นมี Mother Cloud ที่ได้นำ Baby Cloud วางไว้บนหัวของ Dimoo จนกระทั่ง Baby Cloud ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของน้อง Dimoo ที่คอยปกป้องและเปลี่ยนอารมณ์ไปตามน้อง Dimoo ได้อีกด้วย  

 

Dimoo เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 กับ POP MART และต่อมาในปี 2019 เธอได้เริ่มสร้าง Dimoo World Series ซึ่งเต็มไปด้วยคอลเล็คชันที่น่าสนใจมากมาย โดยปัจจุบัน Dimoo กลายเป็นหนึ่งในอาร์ตทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีการผลิตคาแรคเตอร์ Dimoo ออกมาหลายร้อยแบบ แบ่งเป็นคอลเลคชั่นต่างๆ มากมายให้เหล่าแฟนคลับได้เก็บสะสมกันอย่างต่อเนื่อง  

 

นอกจากนี้ Dimoo ยังมีคอลเล็คชันมากมายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้แก่ DIMOO Retro Series Figures คอลเล็คชันเผยตัวตน DIMOO ที่กล้าหาญในรูปแบบต่างๆทั้งในจินตนาการสุดอัศจรรย์และอาชีพในฝันที่หลายคนอยากเป็น  DIMOO Jurassic World Series ผจญภัยในโลกล้านปีกับบรรดาไดโนเสาร์ยุคจูราสสิก ในสวนสนุกไดโนเสาร์ Jurassic World  DIMOO Dating Series โมเม้นท์ไปเดทที่มีแต่ภาพทรงจำอันน่าประทับใจ DIMOO: No One's Gonna Sleep Tonight  Series Figures เผยความกล้าหาญด้วยการออกตามล่าผีแบบต่างๆ ในปราสาทร้าง DIMOO Letters from Snowman Series Figures คอลเลคชั่นเทศกาลแห่งความสุขกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเวทย์มนตร์และความมหัศจรรย์ โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่ถูกตามหามากที่สุด

 

Dimoo ยังมีไซส์พิเศษที่ผลิตมาในจำนวนจำกัดมากๆ โดยมีเพียงไม่กี่ตัวในโลก รวมถึงคอลเล็คชันพิเศษที่คอลแลปกับศิลปินในสาขาต่างๆมากมายอีกด้วย Just Dimoo Maple Syrup Cocoa 400% Dimoo ที่มีผิวสีช็อกโกแลต Just Dimoo Mika Ninagawa 1000% การCollaboration ระหว่าง DIMOO X Mika Ninagawa ช่างภาพชื่อดังของญี่ปุ่น Mega Collection 1000% Just Dimoo เรื่องราวการผจญภัยในดินแดนหิมะและพบกับกับคอลเล็คชั่นล่าสุด! Dimoo Animal Kingdom Series Figures

 

จินตนาการสุดล้ำในอาณาจักรที่เต็มไปด้วยสัตว์น้อยใหญ่มากมาย และครั้งนี้ Dimoo ได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงลูกๆของสัตว์เหล่านั้น พร้อมคอลเล็คชัน new launch ต้อนรับฤดูกาลสดใส เฉพาะที่นี่ อีก 2 คอลเล็คชัน อย่าง DIMOO We are all performers figures และ DIMOO vacation rabbit action figure  

 

ในปัจจุบัน คนไทยเริ่มตระหนักและให้คุณค่าผลงานศิลปะมากขึ้นและ POP MART ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความเปลี่ยนแปลงที่สวยงามนี้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนผลงานจากหลากหลายศิลปินที่มีความฝัน จินตนาการอันเต็มเปี่ยม ที่จะถ่ายทอดผลงานดีๆออกมาสู่สายตาทุกคนที่มีใจรักในผลงานศิลปะเหมือนกัน ท้ายที่สุด หนึ่งสิ่งที่แบรนด์อยากฝากไว้เสมอคือ Art Toys ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของเล่นธรรมดา แต่คือผลงานศิลปะที่รวบรวมความคิด จิตวิญญาณ และความความฝันของศิลปินที่หล่อหลอมออกมาเป็นผลงานคาแรคเตอร์ที่ทุกคนหลงรัก เพื่อสร้างความสุข สร้างแรงผลักดันเพื่อให้ทุกคนกล้าเดินตามความฝันของตัวเอง และคุณค่างานศิลป์อาร์ตทอยเหล่านี้ ยังได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของศิลปะบำบัดที่จะเยียวยาจิตใจจากสภาวะจิตใจที่อ่อนล้า หรือแม้กระทั่งผู้ป่วยโรคซึมเศร้าให้มีอาการที่ดีขึ้นได้อีกด้วย  

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด