วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 06:31 น.

การตลาด

POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’

วันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567, 20.50 น.

POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา
’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’  


พร้อมดึง BAO ศิลปินดาวรุ่งแห่งปีระดับอินเตอร์บินตรงมาพบแฟนชาวไทยอย่างใกล้ชิด!!

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน POP MART บริษัทอาร์ตทอยยักษ์ใหญ่ระดับโลก หลังจากได้สร้างกระแสปรากฎการณ์เขย่าวงการตลาดอาร์ตทอยให้คึกคัก กับสาขาล่าสุดเซ็นทรัลลาดพร้าวที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี ก็ได้ทุบสถิติโลกทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากกว่า 400 สาขาทั่วโลก ด้วยแรงสนับสนุนจากเหล่าผู้คนที่ชื่นชอบ     อาร์ตทอยซึ่งมีจำนวนมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด และเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ POP MART ประเทศไทย     ไม่รอช้า เร่งเครื่องรุดหน้าขยายสาขาใหม่อย่างรวดเร็ว ไปยังทำเลใหม่ๆในย่านต่างๆ เพื่อครอบคลุมพื้นที่สำคัญ      ทั่วกรุงเทพ  โดยล่าสุด บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager จัดงานเปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์ ทำเลที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลาง “One Stop Shopping” ของชาวรามอินทราเลยก็ว่าได้  

 

 

 

Mr. Jeremy Lee Market Director South East Asia ผู้บริหารจาก POP Mart Global กล่าวเปิดงานอย่างยินดี  “ผมอยากขอบคุณทีมงาน ป๊อปมาร์ท ประเทศไทย ทุกคน ที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อให้ได้มีวันแห่งความสำเร็จในวันนี้ และขอบคุณ land lord ที่ให้การสนับสนุนในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการหาพื้นที่ที่เหมาะสม และสนับสนุนสื่อต่างๆ และที่จะขาดไม่ได้เลย ต้องขอบคุณ คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้เป็นเบื้องหลังสำคัญ ในการคิดริเริ่มไอเดียต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนได้มารวมตัวกันและมีรอยยิ้มในที่นี้ และเหนือสิ่งอื่นใด ขอบคุณชาวป๊อป แฟนคลับป๊อปมาร์ททุกคน ที่เป็นกำลังใจให้เรามาตลอด สำหรับสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นสาขาที่ 4 แล้ว และหากรวม POP UP ก็ถือได้ว่าเป็นแห่งที่ 5 ซึ่งทุกสาขาได้รับการ

 

 

ตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบในป๊อปมาร์ทเป็นอย่างดี  โดยที่นี่ ผมได้ทราบว่าเรามี RoboShop มาก่อน และทุกๆท่านก็ชื่นชอบมาก ทำให้เราได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ ณ ที่แห่งนี้  ผมหวังว่า POP MART จะเป็นที่ๆ สร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ในทุกวัน ดัง slogan ของเราที่ตั้งใจ Bring Joy and Happiness ครับ”  

ด้าน คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด  เผยว่า “จุดเด่นของสาขานี้ที่ไม่เหมือนสาขาอื่นคือ POP MARTสาขานี้ได้มีการปรับดีไซน์ที่แบรนด์ใส่ใจให้เข้ากับกลุ่มคน Family ที่เป็นกล่มลูกค้าหลักของแฟชั่นไอส์แลนด์  และเน้นตอบโจทย์ให้เข้ากับสไตล์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย (1) มีการติดตั้ง Transparence LED Display หรือจอ LED โปร่งแสงขนาดใหญ่ สูงถึงเพดาน ตอบโจทย์ครอบครัว ให้ทุกคนได้รับชมเรื่องราวของ POP MART ในแต่ละคอลเลกชันอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่เด็กๆที่ตัวเล็ก ก็สามารถที่จะสัมผัสความน่ารัก ความสนุกได้อย่างใกล้ชิด (2) มีการนำ Big Figure DIMOO มาใช้ในการตกแต่ง เพราะ DIMOO คือตัวแทนของความฝันในตอนเด็กๆ ของทุกคน (3) มี 3D Display บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคาแรคเตอร์ ในรายละเอียดต่างๆ (คล้ายตู้ TV ที่มีการตกแต่งที่เราเคยเห็นตอนเด็กๆ ) และ (4) มีพื้นที่มุม POP BEAN ที่กว้างขวาง


และอีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณ BAO ศิลปิน International Artist รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงระดับ Rising Star เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน KUBO (คูโบ้) อาร์ตทอยหล่อเท่ห์ตัวใหม่ล่าสุด โดยคาแรคเตอร์ทั้งหมดสะท้อนบุคลิกและตัวตนที่ขัดแย้งในตัวเองของคุณ BAO เจ้าของผลงานอย่างแท้จริง ด้วยการเป็นดีไซเนอร์และ illustrator ผู้รักสัตว์ และชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เขามีโลกส่วนตัวสูง ใช้ชีวิตอิสระ แต่ในบางครั้งก็อินโนเซ้นท์ได้ในคราวเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้ คุณ BAO ได้มาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม Fan sign ครั้งแรกในเมืองไทย outside China  นอกจากนี้ที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์จะได้พบกับสินค้าไฮท์ไลท์ที่มีเฉพาะที่นี้เท่านั้น ซึ่งได้รวบรวม Rare Items หายากกลับมาอีกครั้ง เช่น The Monsters Macaron ลาบูบู้ซึ่งกำลังฮอตฮิตมากๆ เพราะขนาด “ดาราเซเลบระดับโลก” ยังต้องมี, และ Molly คอลเลกชันพิเศษ รวมถึง Opening Limited Exclusive และ Mega Collection และเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก The Monster ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้  มาพร้อม Accessories ให้ทุกคนรอช้อปแบบครบๆ ที่นี่ที่เดียว”

 

 

โดยที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้เปิดตัว KUBO คอลเลกชันต่างๆ เช่น Exclusive Launch Limited Edition, และคอลเลกชันใหม่ก่อนใครในโลก! Exclusive Pre-Launch New Collection Jeans Series รวมไป KUBO Blind Box Collection ที่ยกขบวนมาให้ตื่นเต้นถึง 2 ซีรี่ย์ Walks of Life Series Figure และ Select Your Character Series Figure

KUBO อาร์ตทอยน้องใหม่ หล่อเท่ห์สุดกร้าวใจและดุดัน ภายใต้ใบหน้าที่นิ่งเฉยของ KUBO นั้น มีความต้องการอยากจะปกป้องทุกคนแบบเงียบๆแฝงอยู่ ด้วยลุคหนุ่มแบดบอยหน่อยๆ โดยน้องมีจุดเด่นที่ค่อนข้างน่าจดจำ มีดวงตาเบื่อโลก หัวคิ้วกระจิดริด ที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีพลาสเตอร์แปะที่จมูก จึงสามารถตกแฟนคลับทั่วโลกได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

หน้าแรก » การตลาด