วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00:35 น.

การตลาด

นิทรรศการดนตรี Ha -THAI Tunes

วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567, 13.45 น.

เปิดให้ชมฟรี! ตื่นตาตรึงใจกับ Interactive Art Exhibition ในนิทรรศการดนตรี Ha -THAI Tunes ที่จะเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ ๆ ของดนตรีไทย จัดโดย นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งตระหนักถึงความสำคัญของดนตรีไทยที่เป็นรากเหง้าของแผ่นดินอันทรงคุณค่า มีการพัฒนาและปรับตัวทันสมัยนิยมได้ตลอดกาล โดยร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้เปิดใจและปล่อยจอยในนิทรรศการฯ ซึ่งเริ่มเปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 บริเวณ MEETING POINT ชั้น G โซน A

 

 

 

โดยในวันแรกของการเปิดนิทรรศการได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา อัครจันทโชติ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณสรัญญา เจริญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทลลิเจ้นท์ ครีเอทีฟ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นตัวแทนผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมชมงาน โดยมีคณะผู้จัดงานให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากคนไทยที่เป็นกลุ่มครอบครัว คนรุ่นใหม่ ครูสอนดนตรี รวมถึงลูกค้าของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าชมนิทรรศการและเพลิดเพลินกับโซนที่เปิดให้ทุกคนได้ลองเล่นดนตรีไทย สัมผัสประสบการณ์ความประทับใจ

 

 

 

ภายในนิทรรศการ Ha -THAI Tunes จัดเป็นโซนต่าง ๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 ห้องหัวใจที่จะนำผู้เข้าชมทุกท่านได้ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเติมเต็มความรู้สึกดี ๆ ให้เต็มหัวใจทั้ง 4 ห้องด้วยเสียงดนตรีไทย ผ่านการลองฟัง ลองเล่น ลองเต้น และ ลองคิด ดังนี้

 

ห้องที่ 1 FIN ลองฟังและสัมผัสความรู้สึกฟินกับเพลงไทย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดประตูใจไปพบความสนุกในอีก 3 ห้องถัดไป

ห้องที่ 2 FUN ลองเล่นเครื่องดนตรีในรูปแบบที่จะได้รับประสบการณ์ความสนุกกว่าที่เคย ทั้ง Tap Tap Ranod ฉิ่งฉับสับสับ ฆ้องวงตรงไหน

ห้องที่ 3 FREE ลองเต้นกับดนตรีไทยมิติใหม่แบบมันส์ บีทของเพลงที่จะเร่งจังหวะหัวใจทุกคนให้ตื้ดเต็มที่

ห้องที่ 4 (Re)FLECT ลองคิดคำนึงถึงโมเมนต์ดี ๆ จากห้องดนตรีต่าง ๆ และประทับความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับดนตรีไทยให้ตราตรึงอยู่เต็มหัวใจ

 

นอกจากนี้นิทรรศการ Ha -THAI Tunes ยังเปิดพื้นที่ให้ได้ปล่อยของกันแบบจัดเต็ม อาทิ Showing Space ให้ชาวดนตรีไทยที่มีของได้มีพื้นที่แสดงโชว์ ซึ่งจะได้รับความเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีจากกลุ่มศิลปินหลากหลายตลอดการจัดงาน  Artist Collaboration Zone ศิลปินสายอาร์ตร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในสไตล์ของตนเอง Networking Corner ให้ทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยน เพื่อต่อยอดไอเดียจนเกิดภาพมิติต่าง ๆ ในวงการดนตรีไทย

 

ไฮไลท์!! โชว์สุด Exclusive จากวง The Rube (เดอะ รู๊บ) วงดนตรีไทยประยุกต์ร่วมสมัย (Modern Traditional) ที่มีเพลงยอดฮิตถึง 200 ล้านวิวในเพลง I’M SORRY (สีดา) โดยวง The Rube (เดอะ รู๊บ) มีเอกลักษณ์ในการนำวัฒนธรรมเพลงไทยแขนงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉ่อย เทคนิคการเอื้อน เพลงลูกทุ่ง มาผสมผสานเข้าด้วยกันกับดนตรีแนวร็อก อาร์แอนด์บี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีวง PETRAband วงเล่า มาร่วมสร้างสีสันของดนตรีไทยในวันแรกของการเปิดนิทรรศการ

 

พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์อีกมากมายจากหลายวงดนตรีไทยมากความสามารถที่หมุนเวียนกันมาจัดแสดงทุกวันตลอดการจัดงาน อาทิ วงบุหลันราตรี, วงสำเนียงอรชร, วงโกสุมพาทยศิลป์, วง VIOLET TEAM, วง New Thitipat, น้องเนสท์ บรรเลงขิม, Auii Punnakrid #ยักษ์สีซอ, วง Prompt Play, วง Prompiphat Junior, วงรางน้ำ, อามระนาดเอกสุดที่รัก และอีกมากมาย

 

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด