วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:20 น.

การตลาด

เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567, 09.14 น.

เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

สวยฮอตตลอดซัมเมอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพละนาด รัชดา วันนี้ – 31 พ.ค. 67

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ และ ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา ผู้นำด้าน Beauty Destination และยังเป็น Destination for All ที่ให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ทุกเจนฯ ผนึกกำลังร่วมมือกับ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย)สนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลความงามแบบจัดเต็มรวมโปรโมชั่นคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุด ในแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” ตอบโจทย์ความงามให้กับให้กับผู้ที่รักการดูแลตัวเองทุกเพศทุกวัยได้มาอัพเลเวลความสวยทั้งจากภายในสู่ภายนอกให้คุณฮอตเกินต้านในแบบของคุณ สวยฮอต ตลอดซัมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 67

 

อากาศร้อนทะลุปรอทแบบนี้ นักแสดงสาวอย่าง คุณกิ่ง-อารียา ผลฟูตระกูล ก็ได้แนะนำการดูแลตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า “ด้วยอากาศที่ร้อนของเมืองไทย และแสงแดดที่แรงมาก สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด ที่จะช่วยปกป้องผิวเราจากรังสีต่าง ๆ ไม่เพียงเท่านี้ PM 2.5 ก็เป็นภัยร้ายที่ทำลายผิวมาก ๆ เช่นกัน ทำให้การดูแลผิวในยุคปัจจุบันนั้นต้องเริ่มมาจากภายในสู่ภายนอก นอนหลับให้เพียงพอ ดื่มน้ำเพื่อช่วยเติมความชุ่มชื่น รวมไปถึง การฉีด หรือ การเติมวิตามินให้ผิว ก็เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เช่นกัน”

 

ส่วน คุณพิม-ชลธิชา พุฒฑิตวงศ์ บล็อกเกอร์สายบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ได้แนะนำถึงการดูแลตัวเองในช่วงหน้าร้อนไว้ว่า “สำหรับหน้าร้อนนี้ เราต้องใส่ใจเรื่องของผิวพรรณเป็นพิเศษ อยากแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิก เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยปลอบประโลมผิวที่เจอกับแสงแดด และมลภาวะได้เป็นอย่างดี การเลือกผลิตภัณฑ์หรือสถาบันเสริมความงามต่างๆ ก็สำคัญ ควรให้ความใส่ใจในเรื่องของปลอดภัย คุณภาพ รวมไปถึงตรวจสอบใบรับรอง เพื่อให้มั่นใจว่าเหมาะกับเรามากที่สุด”

 

สวยฮอต พร้อมรับ The 1 Points

 

พิเศษสำหรับสมาชิกรับคะแนน The 1 สูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 6,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 90,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 3,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 1,000 คะแนน พิเศษสำหรับ Top Spenders 50 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวม 100 ท่าน ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน The Unlimited Beauty Event เสริมความรู้ด้านความงาม พร้อมกิจกรรมพิเศษจากดารารับเชิญ และเมื่อช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรีสินค้า Sample จาก Cetaphil 1 เซต ทั้งสิ้นรวม 2,000 รางวัล แล้วมาสวยฮอต ตลอดซัมเมอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้า  เซ็นทรัลทุกสาขา และศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/CentralPattana

#CentralPattana #TheUnlimitedBeauty2024 #เป๊ะสุดทุกองศาที่เซ็นทรัล #CentralPattanaXGalderma

 

หน้าแรก » การตลาด