การตลาด
"วู้ดดี้"จับมือ"ห่านคู่" เปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนใส่นอนหลับสบายและสวมใส่ออกนอกบ้านได้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พิธีกรดัง "วู้ดดี้"จับมือ "ดับเบิ้ล กูดส์"เจ้าของแบรนด์ "ห่านคู่"เปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนตอบโจทย์แก้ปัญหาการนอนหลับให้สบาย และสวมใส่ออกนอกบ้านได้
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ร้าน Double Goose Flagship Store ห่านคู่ ชั้น LG ห้างสรรพสินค้า สยาม สแควร์ วัน วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง แถลงเปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนที่ได้ร่วมกับ ดับเบิ้ล กูดส์ เจ้าของแบรนด์ "ห่านคู่" สร้างสรรค์ขึ้นมามีเป้าหมายสำคัญคือมุ่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน
วู้ดดี้ กล่าวว่า ตนเป็นผู้ที่เคยประสบปัญหาในการนอนมาก่อน นอกจากมีกิจกรรมในแต่ละวันจำนวนมากแล้ว ยังพบว่า ชุดนอนที่เคยใส่นอนแม้ราคาแพงมากก็ไม่สามารถตอบโจทย์แก้ปัญหาการนอนหลับให้สบายได้ ดังนั้นจึงคิดว่าจะทำอย่างไรคนไทยจึงจะมีชุดนอนที่สบายที่สุด และสิ่งที่คิดถึงเสื้อผ้าสบายที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ทำให้นึกถึง “ห่านคู่” ถือว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความสบาย กระทั่งได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในการสร้างสรรค์ชุดนอน Easy Goose ขึ้นมานั่นเอง
ทั้งนี้ หลังจากใช้เวลาคัดสรรผ้าร่วมกับ “ห่านคู่” มาเป็นเวลานานกว่า 1 ปีในที่สุดก็ได้ผ้าที่ตนมั่นใจว่า เป็นผ้าที่นิ่มสบายที่สุด เหมาะสมสำหรับการนอน หากผ้าสบายก็จะทำให้สามารถหลับลึกได้ และเป็นที่ทราบกันว่า การหลับลึกสบายจะทำให้ร่างกายหลั่ง Growth Hormone ออกมา จะส่งผลต่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย โดยในส่วนของการออกแบบชุดนอน Easy Goose นั้น ได้ถูกออกแบบมาในลักษณะของชุดเอนกประสงค์ เพราะโดยส่วนใหญ่คนไทยชอบใส่ชุดนอนที่เป็นลักษณะสบายๆ เรียบง่าย และสามารถสวมใส่ออกนอกบ้านได้ ทำให้มีการออกแบบมาเป็นเสื้อผ้าในลักษณะอเนกประสงค์ “Easy Goose”
“ผมเชื่อว่าชุดนอน Easy Goos ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนนี้ จะเป็นชุดนอนที่สบายที่สุดของคนไทย พูดได้เต็มปากว่าชุดนอนประชาชาติของคนไทยก็ได้ เพราะที่ผ่านมาเรามีเสื้อยืดตราห่านคู่เป็นเสื้อยืดประจำชาติของคนไทยมาแล้ว ซึ่งจะเป็นชุดนอนที่ทำให้นอนหลับสบาย มีสุขภาพที่ดี และยังเป็นชุดนอนที่คุณสามารถที่จะใส่ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้านได้ดีอีกด้วย” วู้ดดี้ กล่าว
สำหรับ การแถลงข่าวเปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ได้รับความสนใจจากผู้รักสุขภาพ ดารานักแสดงรุ่นใหม่ เอนฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และสื่อมวลชน ร่วมงานพร้อมร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ตกแต่งชุดนอนแบบ DIY ใส่สบายในแบบของตัวเองกันอย่างคึกคัก นอกจากยังมีผู้เข้าชมการไลฟ์สดบรรยากาศภายในงานโดย “วู้ดดี้” ผ่านช่องทางโซเชียล ในเพจ WOODY Facebook และ Tiktok WOODY จำนวนมากอีกด้วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- EKH จับมือ"คอร์ริธึม" ทุ่มงบลงทุน 40 ลบ.เปิดศูนย์หัวใจและหลอดเลือดครบวงจร 19 ส.ค. 2568
- “กิฟฟารีน” เปิดตัว AI Coach เพิ่มขีดความสามารถนักขายด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัว ผสานเทคโนโลยีและโซลูชั่นจาก “ไมโครซอฟท์” และ “ฟรอนทิส” 19 ส.ค. 2568
- “ทริวิโก”เปิดสำนักงานใหญ่กรุงเทพฯบุกตลาดอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ 19 ส.ค. 2568
- “รอยัล โอชา” เอาใจมัทฉะเลิฟเวอร์ กับขนมไหว้พระจันทร์ ไส้มัทฉะพิสตาชิโอ ส่ง ขนมไหว้พระจันทร์ แพลนต์เบส เจาะกลุ่มชาววีแกน เจ้าแรกในไทย! 19 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาโอ เปิดโลก “Kirei World” ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ในงาน NST Fair 2025 14:42 น.
- ซีพีเอฟจับมือคู่ค้าร่วมขับเคลื่อนสู่ “ธุรกิจคาร์บอนต่ำ” เสริมศักยภาพแข่งขันด้วยสินค้ารักษ์โลก 08:37 น.
- แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวครั้งแรก “ร้านแว่นตาเที่ยงคืน” พร้อมบริการแว่นด่วน 20 นาที ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 19:25 น.
- “ควิกแสบ” ปล่อยหมัดเด็ด ส่งแคมเปญ “อร่อยเต็มคัพ แจกจริงคัพ” แจก iPhone 16 Pro และรถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin 17:18 น.
- มาแล้ว พวงกุญแจตุ๊กตาน้องหมา-น้องแมว ขนนุ่มฟู น่ารักจนใจละลาย รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ “มูลนิธิเพื่อนสุนัขในซอย” 12:16 น.