การตลาด
พันธุ์ไทย X ล็อก แอนด์ ล็อก ร่วมฉลอง Pride Month เปิดตัวแก้วสายรุ้ง Love is Love
วันพฤหัสบดี ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2567, 11.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เพราะความรักไม่มีข้อจำกัด พันธุ์ไทย จับมือ ล็อก แอนด์ ล็อก ร่วม Celebrate เดือนแห่งความหลากหลาย เปิดตัวแก้วสายรุ้ง Love is Love คอลเลคชันพิเศษ LocknLock Rainbow Double Wall Cold Cup Series ผลิตจากวัสดุพลาสติก Food Grade 2 ชั้น ขนาด 720 มล. มาพร้อมหลอดและฝา มี 2 สีให้สะสม ทั้งสีม่วงและสีแดง คุณภาพคับแก้ว สวยทัชใจ ในราคาเพียงใบละ 279 บาท พิเศษรับฟรี! เครื่องดื่มร้อนหรือเย็น 1 แก้ว มูลค่าสูงสุด 65 บาท ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2567 – 31 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ร่วมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ที่ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาที่ ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/punthaicoffee หรือ www.punthaicoffee.com
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ฟลอร่า กรุ๊ป จับมือดิดิเย่ร์ เปิดตัวแบรนด์ “Divita”สินค้าพรีเมียมจากเยอรมนีสู่ไทย รุกเซ็กเม้นต์คนรักสุขภาพ 25 มิ.ย. 2568
- POP MART ชวนแกะกล่องความฟิน จับมือ ลาซาด้าเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษกับคาแรกเตอร์ฮิตสู่นักสะสมทั่วภูมิภาค 25 มิ.ย. 2568
- รวมพลคนรักสุขภาพ ในงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” 25 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์ สร้างงาน สร้างอาชีพ ส่งต่อรอยยิ้ม หัวใจบริการเกินร้อย 25 มิ.ย. 2568
- “คชเชอร์ โกลบอลฟู้ด” เปิดบ้านต้อนรับ สมาคมศิษย์เก่า คณะเภสัชศาสตร์ ม.อ. จัดกิจกรรม Rx PSU Connect ครั้งที่ 2 ณ เพื่อส่งเสริมทักษะผู้ประกอบการแก่นักศึกษา 25 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.