การตลาด
แคมเปญลดน้ำหนัก “BodyKey Challenge ครั้งที่ 10” กลับมาอีกครั้ง แอมเวย์ ชวนท้าหุ่น Fit พิชิต Fuji ร่วมชิงรางวัลแพ็กเกจเที่ยวโตเกียว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แคมเปญลดน้ำหนัก “BodyKey Challenge ครั้งที่ 10” กลับมาอีกครั้ง
แอมเวย์ ชวนท้าหุ่น Fit พิชิต Fuji ร่วมชิงรางวัลแพ็กเกจเที่ยวโตเกียว
มูลค่ารางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท
แอมเวย์ประเทศไทย เปิดแคมเปญการแข่งขันลดน้ำหนักสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย กับ “การแข่งขันลดน้ำหนักด้วย โปรแกรมบอดี้คีย์ ครั้งที่ 10” (BodyKey Challenge 10th ท้าหุ่น Fit พิชิต Fuji) เชิญชวนสมาชิก นักธุรกิจแอมเวย์ และคนไทยที่สนใจ เข้าร่วมฟิตร่างกายพิชิตหุ่นลีนพร้อมรูปร่างดีกันทั่วไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันลดน้ำหนักในแบบทีม โดยรวมกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายในการออกกำลังกาย จำนวน 4 คน เข้าร่วมลดน้ำหนักด้วยโปรแกรมบอดี้คีย์ในแบบของคุณ เปลี่ยนรูปร่างให้ฟิตและกระชับ เมื่อทำสำเร็จตามเกณฑ์ที่กำหนด ร่วมชิงรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตะลุยเมืองโตเกียว ท่องเที่ยวครบทุกย่านไฮไลท์ เช่น ชมวิวภูเขาไฟฟูจิ สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ตลาดปลาซึกิจิ วัดอาซากุสะ พร้อมตะลุยช้อปทั่วโตเกียว และลุ้นรับรางวัลระหว่างการแข่งขันอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “การแข่งขันลดน้ำหนักด้วย โปรแกรมบอดี้คีย์ ครั้งที่ 10” สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2567 สามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขของกิจกรรม รวมทั้งรางวัลต่างๆ ได้ที่ https://challenge.amway.co.th/bdk-challenge-2024
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 24 พ.ค. 2568
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 24 พ.ค. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 24 พ.ค. 2568
- กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 24 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.