การตลาด
มิสเตอร์ โดนัท ส่งเมนูใหม่ “โดนัทแป้งข้าว คุมาโมโตะ” ชูจุดเด่น โดนัทแป้งนุ่มส่งตรงจากญี่ปุ่น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ตอกย้ำกลยุทธ์เพิ่มความวาไรตี้นำเสนอเมนูใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกแคมเปญ ล่าสุดส่งเมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่น กับ “โดนัทแป้งข้าว คุมาโมโตะ” ชูจุดเด่น โดนัทแป้งนุ่มไม่เหมือนใคร ด้วยความเป็นเจ้าตลาดโดนัทอันดับ 1 ในไทย จึงพัฒนาสูตรเพื่อสร้างความแปลกใหม่แก่วงการโดนัทอย่างสม่ำเสมอ โดยครั้งนี้ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่ม Gen Z ผู้ตามเทรนด์บนโลกโซเชียล ผ่านการกินจริง แชร์จริง พร้อมรีวิวแบบจริงๆ ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเกินคาด
มิสเตอร์ โดนัท ส่งมอบความอร่อยใหม่สไตล์ญี่ปุ่น กับ “โดนัทแป้งข้าว คุมาโมโตะ” พิเศษสุดด้วยแป้งนุ่มน่าสัมผัส พร้อมความอร่อยที่จุใจ ด้วยไส้แน่นๆจัดเต็มฟินทุกคำ มีมาให้เลือก ถึง 7 รสชาติ พร้อมแพคเกจจิ้งสุดคิวท์ บรรจุชิ้นต่อชิ้น ให้ถือง่าย อร่อยได้ทุกที่ เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึง 15 ตุลาคม 2567 เท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 29 บาท ได้แก
- เพลน แป้งนุ่ม โรยไอซซิ่ง อร่อยนุ่มมม กินได้บ่อยไม่มีเบื่อ
- เกลซ แป้งนุ่ม เคลือบน้ำตาล รสชาติยอดนิยมตลอดกาล
- ช็อกโกนามะ แป้งนุ่ม สอดไส้ ช็อกโกแลต ฟินแล้วฟินอีกจุใจสายช๊อก
- กลิ่นนมฮอกไกโด แป้งนุ่ม สอดไส้นมฮอกไกโด อร่อยนุ่ม หอม หวานสุดๆ
- ทีรามิสุ แป้งนุ่ม สอดไส้ทีรามิสุ อร่อยนุ่ม สาวกทีรามิสุห้ามพลาด
- ยูซุ แป้งนุ่ม สอดไส้ยูซุ หวานซ่อนเปรี้ยว อร่อยนุ่มลงตัวมาก
- สตรอว์เบอร์รี แป้งนุ่ม สอดไส้สตรอว์เบอร์รี จัดเต็มไส้เน้นๆ กินตรงไหน ก็เจอไส้ตรงนั้น
พิเศษ จัดเต็มความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นทั้งที มิสเตอร์ โดนัท ยังจัดหนัก มอบส่วนลดสุดคุ้ม เพียงซื้อโดนัทที่หน้าร้าน 9 ชิ้น รับฟรีไปเลย โดนัทอีก 4 ชิ้น (ในราคาเท่ากันหรือต่ำกว่า) หรือถ้าไม่สะดวกมาซื้อเอง จะกดสั่ง Delivery ก็มีโปรสุดคุ้มเช่นกัน เพียงกดสั่ง ที่ LINE MAN โดนัทแป้งข้าวคุมาโมโตะ 6 ชิ้น ราคาใดก็ได้ จ่ายเพียง 179 บาทเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MisterDonutThailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ฟลอร่า กรุ๊ป จับมือดิดิเย่ร์ เปิดตัวแบรนด์ “Divita”สินค้าพรีเมียมจากเยอรมนีสู่ไทย รุกเซ็กเม้นต์คนรักสุขภาพ 25 มิ.ย. 2568
- POP MART ชวนแกะกล่องความฟิน จับมือ ลาซาด้าเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษกับคาแรกเตอร์ฮิตสู่นักสะสมทั่วภูมิภาค 25 มิ.ย. 2568
- รวมพลคนรักสุขภาพ ในงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” 25 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์ สร้างงาน สร้างอาชีพ ส่งต่อรอยยิ้ม หัวใจบริการเกินร้อย 25 มิ.ย. 2568
- “คชเชอร์ โกลบอลฟู้ด” เปิดบ้านต้อนรับ สมาคมศิษย์เก่า คณะเภสัชศาสตร์ ม.อ. จัดกิจกรรม Rx PSU Connect ครั้งที่ 2 ณ เพื่อส่งเสริมทักษะผู้ประกอบการแก่นักศึกษา 25 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.