การตลาด
“ลัคกี้ สุกี้”-“ลัคกี้ บาร์บีคิว” ก้าวสู่ปีที่ 3 ฉลองยอดขายแตะ 1,000 ล้าน ปูพรมขยายสาขาเพิ่มให้ได้มากที่สุด ดันยอดขายโต 100% ในปี 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ลัคกี้ สุกี้”-“ลัคกี้ บาร์บีคิว” ก้าวสู่ปีที่ 3 ฉลองยอดขายแตะ 1,000 ล้าน ปูพรมขยายสาขาเพิ่มให้ได้มากที่สุด ดันยอดขายโต 100% ในปี 2025
“ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ก้าวสู่ปีที่ 3 ด้วยยอดขายแตะหลัก 1,000 ล้าน แพลนขยายสาขาเพิ่มให้ได้มากที่สุดครอบคลุมพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายมากขึ้นอีกเท่าตัว เผยกลยุทธ์ปี 2025 เปิดตัว THEMATIC Campaign “รักเธอไม่มีหมด” ภายใต้ 3 คำมั่นสัญญา ทั้ง มุ่งมั่น สร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบไม่มีที่สิ้นสุด, ตั้งใจ คัดสรรเมนูและวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อเสิร์ฟถึงมือลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และ พัฒนา การบริการต่างๆ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด
คุณแอน- รสรินทร์ ติยะวราพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด เปิดเผยว่า ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของตลาดสุกี้ในประเทศไทย ประกอบกับเศรษฐกิจที่ซบเซา เราเห็นเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป จาก YOLO (YOU ONLY LIVE ONCE) ไปสู่ YONO (YOU ONLY NEED ONE) นั่นเป็นโอกาสทางธุรกิจ แม้จะอยู่ในสงครามแดงเดือด เพราะผู้บริโภคจะต้องการในสิ่งที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของแบรนด์ ลัคกี้ และจากความสำเร็จตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราพิสูจน์แล้วว่าลัคกี้มีวันนี้ได้ด้วยการตั้งต้นจากคำว่า “ลูกค้า” โดยในปี 2025 เรามีชาเลนจ์ที่สำคัญในการรักษาฐานลูกค้าเก่าให้รักเราเหมือนเดิม ในขณะที่ฐานลูกค้าใหม่ ก็ยังต้องเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา
“ปัจจุบันตลาดสุกี้ในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 23,000-25,000 ล้านบาท ในปี 2024 ที่ผ่านมา ลัคกี้ สุกี้เติบโตแบบก้าวกระโดด ปิดปีมียอดขายแตะหลัก 1,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มีให้เราอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราจะใช้กลยุทธ์การตลาด ภายใต้ THEMATIC Campaign “รักเธอไม่มีหมด” โดยในความหมายของแคมเปญจะแบ่งเป็น 2 มุมมอง คือ การที่แบรนด์ลัคกี้มีความรัก ความเอาใจใส่
ต่อลูกค้า พร้อมที่จะพัฒนาทุกมิติของการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มากกว่า และอีกมุมมองจากลูกค้าที่เป็น แฟนด้อม ของลัคกี้ ที่มอบความรัก ความไว้ใจ มาใช้บริการกับเรา และสนับสนุนเรามาโดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา”
นอกจากนี้ในปี 2025 นี้ เราตั้งเป้าที่จะขยายสาขาภายใต้แบรนด์ลัคกี้ให้ได้มากที่สุด จากเดิมที่มีอยู่ 20 สาขา แบ่งเป็น ลัคกี้ สุกี้ 15 สาขา ลัคกี้ บาร์บีคิว 5 สาขา ซึ่งทุกๆ สาขาที่เปิดใหม่จะเป็นโลเคชั่นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่มีศักยภาพและต้องเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Real Target ได้อย่างทั่วถึง รวมถึงต้องตอบโจทย์ในแง่โอกาสทางธุรกิจและพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นให้ได้อีก 100% ภายในปี 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.