วันศุกร์ ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2568 01:37 น.

การตลาด

โลตัส ฉลองครบรอบ 31 ปี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน”

วันพฤหัสบดี ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2568, 05.27 น.

โลตัส ฉลองครบรอบ 31 ปี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน”

เติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

 

 

โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ที่อยู่เคียงข้างสังคมไทยมายาวนาน เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 31 ปี เปิดตัวแคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” โดยครั้งนี้ร่วมมือกับ “ดิสนีย์ ประเทศไทย” พาเหล่าคาแรกเตอร์ขนฟู จากดิสนีย์ และดิสนีย์ พิกซาร์ ที่ทุกคนหลงรักมาสร้างรอยยิ้มและเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าทุกคน พร้อมทั้งร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังกว่า 70 แบรนด์ มอบโปรโมชันดีๆ ที่จะทำให้คนไทย “ใจฟู” ตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2568 – 12 พฤศจิกายน 2568  

 

คุณสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร – กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โลตัส มุ่งมั่นเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน (Smart Community) โดยมีแผนพัฒนาทั้งสาขาใหม่และสาขาเดิมที่มีอยู่ให้เหมาะกับความต้องการของชุมชนในพื้นที่ ช่วยยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ซึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้โลตัสก้าวมาถึงวันนี้ ไม่ใช่เพราะความมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงความร่วมมือในระดับองค์กรกับพันธมิตรคู่ค้าทุกราย ที่ร่วมสนับสนุนซึ่งกันและกันเสมอมาตลอดเส้นทาง

 

คำว่า “ใจฟู” มีความหมายพิเศษสำหรับแคมเปญปีนี้ โดยมีที่มาจาก 3 แนวคิดสำคัญ ได้แก่ 

มาจากคำว่า Delightful ซึ่งเชื่อมโยงกับ Brand Essence ของโลตัส “A Little Delight Every Day” หรือ “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” ที่ยึดมั่นในการมอบช่วงเวลาแห่งความสุขแก่ลูกค้าในทุกวัน  

สื่อถึงขนนุ่มฟู สดใส และน่ารักของเหล่าคาแรกเตอร์ดิสนีย์และดิสนีย์ พิกซาร์ ที่พร้อมมาสร้างความสุขแก่คนไทยทุกวัย 

โปรโมชันจัดเต็ม อัดแน่นด้วยส่วนลดสุดพิเศษ สิทธิแลกของพรีเมียมแก๊งขนฟูสุดคิ้วท์ อีกทั้งยังสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทำให้ทุกคนรู้สึก “ใจฟู” ทุกวัน  

 

นอกเหนือจากโปรโมชันพิเศษและของพรีเมียมสุดน่ารัก ลูกค้ายังสามารถเป็นเจ้าของสินค้าลิขสิทธิ์ลวดลายดิสนีย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น โดยในคอลเลกชั่นพิเศษนี้ประกอบด้วยสินค้ากว่า 80 รายการ ที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้การเฉลิมฉลองครบรอบ 31 ปี พร้อมให้ลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นเลือกจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน ถึง 12 พฤศจิกายน 2568

 

คุณสมพงษ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ โลตัสได้ขยายกลุ่มเป้าหมายไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Gen Z กลุ่มคู่รัก และกลุ่มแฟนตัวยงของดิสนีย์ เพื่อให้ทุกเจเนอเรชั่นสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ “ใจฟู” กว่าที่เคย โดยครั้งนี้สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในโอกาสครบรอบ 31 ปี เปิดตัวแคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” จับมือกับ ดิสนีย์ ประเทศไทย พาเหล่าคาแรกเตอร์ขนฟู จากดิสนีย์ และ ดิสนีย์ พิกซ่าร์” ฉลองครบรอบ 31 ปี  ที่โลตัสสามารถนำคาแรกเตอร์ขวัญใจคนไทยมารวมไว้ในแคมเปญเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Lotso (Toy Story), Sulley (Monsters Inc.), Red Panda Mei (Turning Red) ตลอดจนไอคอนตลอดกาลอย่าง Chip ‘n Dale, Winnie the Pooh, Stitch, Marie (The Aristocats) และอีกมากมาย”

 

 

 

3 ไฮไลท์แคมเปญ “โลตัส 31 ปี ใจฟูทุกวัน” 

 

โปรใหญ่ใจฟู 

โลตัสจับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ดังชั้นนำ จัดโปรโมชันแรงแห่งปี มอบความคุ้มค่าและช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทย เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าสนับสนุนโลตัสมาตลอด 31 ปี

E-Stamp ใจฟู

ช้อปครบทุก 100 บาท รับ 1 E-Stamp ผ่าน Lotus’s Smart App แลกของพรีเมียมสุดน่ารักจากดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น กล่องสุ่มกระเป๋า 8 ลาย, กระเป๋าอเนกประสงค์, หมอนกอดผ้าห่ม, และ Bean Bag ลายคาแรกเตอร์

นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถแลกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ข้าวสาร แพ็คน้ำแร่โลตัส ทิชชู่ และ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งสินค้าอื่นๆ ได้อีกด้วย

 

ลุ้นใหญ่ใจฟู 

ทุกการช้อปครบ 100 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 3,116,000 บาท 

รางวัลที่ 1 : รถยนต์ Mini Cooper SE Hightrim รถยนต์ไฟฟ้า100% สีพิเศษ Ocean Wave Green พร้อม Wrap ลิมิเต็ดดีไซน์ “31 ปีโลตัส Anniversary” จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,904,000 บาท 

รางวัลที่ 2 : รถมอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy-i รุ่น Urban ล้อซี่ลวด พร้อม Wrap ดีไซน์พิเศษ “31 ปีโลตัส Anniversary” จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 60,600 บาท รวมมูลค่า 1,212,000 บาท 

 

ประสบการณ์ใจฟู : เฉลิมฉลองความนุ่มฟู! 

 

พร้อมกันนี้ โลตัสยังจับมือกับ Souri Café แบรนด์มาการองสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัยขวัญใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวคาเฟ่สุดนุ่มฟูแห่งแรกในประเทศไทย มอบประสบการณ์ชวนฝันกับเมนูคอลแลปส์สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีพาสเทลและความนุ่มฟูของแคมเปญ 

 

แคมเปญ “โลตัส 31ปี ใจฟูทุกวัน” ไม่ใช่เพียงการเฉลิมฉลองครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ แต่เป็นการยึดมั่นพันธกิจของแบรนด์ในการสร้างคุณค่าที่แท้จริงและความสุขที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษสุดที่โลตัสเท่านั้น.

หน้าแรก » การตลาด