วันศุกร์ ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 13:00 น.

การตลาด

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าขยายธุรกิจ เพิ่มสาขาใหม่อีก 200 แห่งทั่วไทยในปี 2568 ดันยอดสาขารวมทะลุ 1,000 สาขา

วันพฤหัสบดี ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2568, 13.46 น.

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าขยายธุรกิจ เพิ่มสาขาใหม่อีก 200 แห่งทั่วไทยในปี 2568 ดันยอดสาขารวมทะลุ 1,000 สาขา

 



 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ พร้อมเดินหน้าธุรกิจในประเทศไทย ประกาศแผนลงทุน 2,000 ล้านบาท สำหรับการขยายสาขาใหม่ 200 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้ การเติบโตเชิงกลยุทธ์นี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคคนไทย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และในราคาที่คุ้มค่า
 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนครัวเรือนไทย ท่ามกลางภาวะค่าครองชีพที่สูงขึ้


นายแอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ โดยเน้นย้ำถึงความตั้งใจของบริษัทในการช่วยลดภาระค่าครองชีพโดยเฉพาะสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกแต่งและซ่อมแซ่มบ้านให้แก่ครัวเรือนไทย



“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนครัวเรือนไทยในการจัดการกับค่าครองชีพที่สูงขึ้น ผ่านการนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า โดยมีเป้าหมายในการทำให้สินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกคนสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” นายแอนดี้กล่าว



ในปี 2568 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. วางกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่เน้นย้ำ 4 แนวทางสำคัญ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มความคุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่ายของสินค้าประจำวัน เพื่อช่วยให้คนไทยใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า
 

• ยืนหยัดในความคุ้มค่า ผ่านสินค้าที่หลากหลาย และการสนับสนุนผู้ผลิตภายในประเทศ

 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาคุ้มค่าประมาณ 16,000 รายการ ครอบคลุม 6 แผนกหลัก พร้อมทั้งร่วมมือกับผู้ผลิตภายในประเทศกว่า 350 ราย เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทย ควบคู่ไปกับการควบคุมคุณภาพและความคุ้มค่า เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าที่จำเป็นได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
 

• ส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคมากกว่าเดิม ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ผ่านการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยึดมั่นในการรักษาระดับราคาสินค้าให้เหมาะสม ด้วยการจัดการต้นทุนต่อหน่วยที่ถูกลง (Economies of Scale) และการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งต่อความคุ้มค่า พร้อมส่งมอบสินค้าคุณภาพให้แก่ลูกค้าโดยตรง เพื่อให้ทุกครอบครัวสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพได้ในราคาที่เหมาะสม
 

• โปรโมชันพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความคุ้มค่าผ่านโปรโมชันและแคมเปญมากกว่า 50 รายการตลอดปี 2568 เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันได้อย่างทั่วถึง ช่วยให้ทุกครัวเรือนไทยสามารถประหยัดได้มากยิ่งขึ้น และจับจ่ายได้อย่างคุ้มค่าผ่านหลากหลายโปรโมชันและแคมเปญตลอดทั้งปี
 

• ขยายสาขาใหม่ 200 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุม 77 จังหวัดในปี 2568

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ขยายสาขาใหม่ 200 แห่งทั่วประเทศในปี 2568 ด้วยงบลงทุน 2,000 ล้านบาท โดยการขยายสาขาจะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งและซ่อมแซ่มบ้าน รวมถึงสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาที่คุ้มค่าได้อย่างสะดวกสบาย

หน้าแรก » การตลาด