วันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 10:00 น.

การตลาด

"สิงห์" เสริมแกร่งตลาดไลท์เบียร์ ส่ง "Singha Lite" เจาะกลุ่มเป้าหมาย   ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกโอกาส

วันศุกร์ ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2568, 13.37 น.

"สิงห์" เสริมแกร่งตลาดไลท์เบียร์ ส่ง "Singha Lite" เจาะกลุ่มเป้าหมาย  

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกโอกาส

 

 

สิงห์ต่อยอดความสำเร็จ Singha 89 CALS สู่แบรนด์ “Singha Lite” ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและรับเทรนด์ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มระหว่างวันที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำ เหมาะกับทุกโอกาสและทุกไลฟ์สไตล์ เสริมความแข็งแกร่งตลาดไลท์เบียร์ สะท้อนถึงคุณภาพของสินค้าและสร้างการเติบโตทำให้แบรนด์ครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง

 

โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้เทรนด์ ‘ไลท์เบียร์ (Light Beer)’ ในตลาดได้เติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯจึงได้พัฒนาและต่อยอดความสำเร็จจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ “Singha Lite” ที่ทำเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การตีกอล์ฟ  การท่องเที่ยวต่างจังหวัด เป็นต้น

 

 

สำหรับ Singha Lite มีจำหน่ายในรูปแบบกระป๋องและขวดขนาด 320 ML. และ 490 ML. พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางห้างค้าปลีกทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, Beach Club สถานที่พักผ่อนริมชายหาด, สนามไดร์ฟ-สนามกอล์ฟ ทั่วประเทศ

หน้าแรก » การตลาด