การตลาด
“ไทยน้ำทิพย์” ผนึก “หาดทิพย์” จับมือเป็นพันธมิตร “เชสเตอร์” ยกระดับความอร่อยซ่า เสิร์ฟ “โค้ก”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ไทยน้ำทิพย์” ผนึก “หาดทิพย์” จับมือเป็นพันธมิตร “เชสเตอร์” ยกระดับความอร่อยซ่า เสิร์ฟ “โค้ก”
ไทยน้ำทิพย์ ผนึกกำลัง หาดทิพย์ ลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เชสเตอร์ เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ “โคคา-โคล่า” เสิร์ฟความซ่าผ่านเมนูเชสเตอร์คู่ “โค้ก” ที่ร้านเชสเตอร์ (Chester’s) กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมนำแคมเปญระดับโลก "ส่ง Coke ให้" จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าเชสเตอร์ รับสิทธิ์สร้างสรรค์ชื่อเฉพาะในแบบของตัวเองเพื่อพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งต่อความซ่าให้ซัมเมอร์นี้สนุกโดนใจยิ่งขึ้น
จอห์นเจสัน ไรลีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโฮเรก้า บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” ในประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับเชสเตอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดผู้นำเมนูไก่ย่างและเมนูข้าวอันดับหนึ่งของไทย นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง “โคคา-โคล่า” เพื่อต่อยอดการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าร้านเชสเตอร์ที่พิเศษยิ่งขึ้น และสนับสนุนการดำเนินงานร่วมกันด้วยมาตรฐานความอร่อยซ่าของเครื่องดื่มจาก “โคคา-โคล่า” ผ่านกลยุทธ์ที่เหมาะกับรูปแบบร้าน และแคมเปญพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นที่ตรงใจและตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจร่วมกันอย่างยั่งยืน เราเชื่อว่าการผนึกความร่วมมือในครั้งนี้ จะต่อยอดความแข็งแกร่งของทั้ง 2 แบรนด์ และมอบประสบการณ์ที่โดนใจและพิเศษยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเชสเตอร์ ด้วยแคมเปญระดับโลก "ส่ง Coke ให้" ซึ่งกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศไทย ตลอดเดือนเมษายนนี้ โดยลูกค้าของเชสเตอร์จะได้สิทธิ์รับกระป๋องโค้กสุดพิเศษที่พิมพ์ชื่อสำหรับคุณโดยเฉพาะ ในกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นทั้งในร้านสาขาและช่องทางออนไลน์ของเชสเตอร์ เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรร่วมกัน พร้อมเดินหน้านำเสนอกิจกรรมดี ๆ สู่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”
ลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการธุรกิจร้านอาหารเชสเตอร์ บริษัทเชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “เชสเตอร์ เป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 36 ปี เราเดินหน้าส่งมอบความอร่อยผ่านเมนูและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และยังมุ่งมั่นในการพัฒนาเมนูใหม่ให้มีความหลากหลาย รสชาติอร่อย มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย รวมถึงพนักงานที่ใส่ใจลูกค้า บริการรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีแบบ Good Food Good Mood ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เพื่อให้มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทานเชสเตอร์ เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้ รวมถึงแคมเปญระดับโลก “ส่ง Coke ให้” ที่มอบสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าเชสเตอร์โดยเฉพาะ จะสร้างสีสันและความพิเศษให้กับลูกค้าเชสเตอร์เป็นอย่างดี เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน”
กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าของเชสเตอร์ในช่วงเดือนเมษายนนี้ กับแคมเปญ "ส่ง Coke ให้"
ลูกค้าเชสเตอร์สามารถร่วมกิจกรรม "ส่ง Coke ให้" ในวันที่ 10-20 เมษายน 2568 ที่สาขาเชสเตอร์ทั่วประเทศ และช่องทางสั่งซื้อฟู้ดเดลิเวอรี่ โดยติดตามรายละเอียดกิจกรรม (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ได้ที่เฟซบุ๊ก Coca-Cola และ Coke Promotion by Thainamthip หรือ Line Official Account ผ่าน @CocaCola และ @CokePromotion และเฟซบุ๊ค เชสเตอร์ https://www.facebook.com/chesterthai/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ “เปิดเทอม เติมพลัง” 1 พ.ค. 2568
- ลุยเดี่ยวแบบมีสไตล์กับ 5 จุดหมายสุดปัง พร้อมเคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับ SCOOT 1 พ.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนช้อปสินค้าไอเทมเด็ดรับเปิดเทอม 1 พ.ค. 2568
- “Me-O” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด” บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ในฐานะผู้นำตลาดอาหารแมว “มีแมว ต้องมีโอ” 1 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.