การตลาด
“ชิโอะปัง” ขนมปังเกลือในกระแสฮิต ที่ “โก โฮลเซลล์” มีสูตรเด็ด จุดประกายไอเดียสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ คาเฟ่ ร้านอาหาร นำไปต่อยอด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ชิโอะปัง” ขนมปังเกลือในกระแสฮิต ที่ “โก โฮลเซลล์” มีสูตรเด็ด จุดประกายไอเดียสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ คาเฟ่ ร้านอาหาร นำไปต่อยอด
โก โฮลเซลล์ (GO WHOLESALE) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ที่มีความสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กลายเป็นที่พูดถึงในกระแสความนิยมเบเกอรี่ เมื่อ “ชิโอะปัง” หรือ ขนมปังเกลือ กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากบรรดาร้านคาเฟ่ ร้านเบเกอรี่ ทั่วประเทศ นำเมนูนี้มาเป็นตัวชูโรง ดึงผู้คนให้ตามไปชิมและรีวิวแจ้งพิกัดบอกต่อความอร่อยกันมากมาย จนบางร้านขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว คนยอมต่อคิวรอ แม้แถวจะยาวเหยียด
โก โฮลเซลล์ เป็นชื่อหนึ่งที่มีสาวกชิโอะปังเอ่ยถึงท่ามกลางกระแส “ชิโอะปัง” ร้อนฉ่า ในนิยาม “ความหอมอร่อยที่ราคาสุดคุ้ม” ที่สำคัญขายมาตั้งแต่เปิดสาขาแรกเมื่อปลายปี 2566 จนถึงวันนี้ ขายไปแล้วกว่า 250,000 ชิ้น!!!
ชิโอะปัง ของ โก โฮลเซลล์ มีเอกลักษณ์คือ เนื้อสัมผัสนุ่มด้านใน ผิวด้านนอกบางกรอบ หอมเนย มีรสเค็มอ่อนๆ จากเกลือที่โรยอยู่ด้านบน ซึ่งสูตรเฉพาะของที่นี่จะมีความชุ่มเนย ที่มาจากเนยแท้ 100% ใช้ขนมปังป่นมารองพื้น เพื่อเพิ่มความกรอบ ขนาดกำลังดี น้ำหนัก 20 กรัม ภายใต้ชื่อ ชิโอะมินิบัตเตอร์โรล ที่มีบรรดาร้านค้า ร้านคาเฟ่ เบเกอรี่ หรือธุรกิจจัดเลี้ยง นิยมสั่งซื้อและจับจอง เพื่อนำไปต่อยอดสร้างรายได้
ไอเดียที่ผู้ประกอบการนำไปสร้างสรรค์มีมากมาย อาทิ ธุรกิจจัดเลี้ยงนำไปประยุกต์เป็นเมนูในสแน็กบ๊อกที่จับคู่กับขนมชนิดอื่น เจ้าของคาเฟ่นำไปผ่าครึ่งเติมวิปครีมกับผลไม้ หรือ ใส่เนื้อสัตว์ทำเป็นแนวเบอร์เกอร์ เพิ่มมูลค่าทำราคาขายที่สร้างผลกำไรเพิ่มขึ้น ส่วนร้านโชห่วย เลือกหยิบไปวางขาย ยิ่งร้านที่ตั้งอยู่ใกล้โรงเรียน เมนูนี้ช่วยดึงดูดเด็กๆ ในช่วงเปิดเทอมได้อีก
ผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอรี่ ของ โก โฮลเซลล์ แนะเทคนิคการรับประทานชิโอะปังให้อร่อย คือ จะเลือกรับประทานแบบปกติก็ได้ หรือถ้าจะให้ดี นำเข้าอุ่นในหม้ออบลมร้อน ให้ความกรอบและความหอมเนยกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งก็จะทำให้รสสัมผัสของขนมปังเกลือ ฟินสุดๆ ใครจะครีเอท นำไปเสริมในเมนูอาหารเช้า หรือเพิ่มรสชาติให้การจิบน้ำชายามบ่ายก็สุดแล้วแต่ไอเดียเลย
เมื่อก่อนคนนิยมเบเกอรี่จะมองที่ความอร่อย ความคุ้มค่า แต่ปัจจุบัน เมื่อโลกโซเซียลมีอิทธิพล อินฟลูเอนเซอร์สายอาหารกลายเป็นผู้ชี้เป้า นำพาผู้คนไปหาประสบการณ์จากรสสัมผัสใหม่ๆ ในบรรยากาศที่หลากหลาย ก็ทำให้ชื่อเสียงของ “ชิโอะปัง” กระหึ่มขึ้นอีกครั้งในช่วงนี้ โดยแต่ละคาเฟ่ดังต่างมองหาจุดต่าง สร้างความแปลกใหม่ ให้ขนมปังเกลือกลายเป็นที่เมนูน่าจดจำ เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละร้าน
ไม่อยากตกเทรนด์ และรักชอบขนมปังที่มีรสชาติไม่หวาน เน้นเค็ม มัน หอมเนย ต้องลอง “ชิโอะมินิบัตเตอร์โรล” ที่แผนกเบเกอรี่ของ โก โฮลเซลล์ ขนมอบสดใหม่จากเตาทุกวัน คุ้มค่าคุ้มราคา 6 ชิ้น เพียง 69 บาทเท่านั้น แถมยังมีแบบถาดขนาด 24 ชิ้น ราคา 265 บาท ขายให้ผู้ประกอบการด้วย! หาซื้อได้ที่ โก โฮลเซลล์ ทุกสาขา #GOWHOLESALE #GOAlwaysFreshForward #GOสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อคุณ #GOสดครบคุ้ม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ดูโฮม รุกย่านธุรกิจ กรุงเทพฯและปริมณฑลฝั่งตะวันออก เปิด ‘สาขาเทพารักษ์’ สมุทรปราการ 8 ก.ค. 2568
- ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง 8 ก.ค. 2568
- DKSH เดินหน้าขยายโมเดลศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค ยกระดับการเข้าถึงเครื่องมือแพทย์ทั่วประเทศไทย 8 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีแรก คว้า 41 รางวัลเวทีนานาชาติ ตอกย้ำมาตรฐานระดับโลก ในฐานะองค์กรค้าปลีก - ค้าส่งชั้นนำของเอเชีย 8 ก.ค. 2568
- “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” ปลื้ม “กระติ๊บ–ชวัลกร” แบรนด์แอมบาสเดอร์ โชว์ฝีมือสร้างสรรค์ช็อกโกแลตสุดประณีต 8 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.