การตลาด
มิสเตอร์ โดนัท ส่งความอร่อยใหม่กับ “โมจิ ไอศกรีม”กัดสนุก นุ่มหนึบ อร่อยเต็มคำ!
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดตัวสินค้าใหม่ที่มากกว่าโดนัท กับครั้งแรก “โมจิ ไอศกรีม”กัดสนุก นุ่มหนึบ อร่อยเต็มคำ! ที่จะทำให้หน้าร้อนนี้ของคุณสดชื่นได้ในพริบตา กับเมนูใหม่ที่ทำให้คุณอร่อยได้ครบ จบ ทันที่ในร้านมิสเตอร์ โดนัท เจาะกลุ่มลุกค้าทุกเพศทุกวันที่ต้องการเติมความสดชื่นแบบเร่งด่วน อร่อย กินง่าย พกพาสะดวก มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น นมฮอกไกโด ช็อคโกแลต คุ้กกี้แอนด์ครีม และมัทฉะช็อกชิพ ในราคาเพียง 32 บาทเท่านั้น ได้แก่
- โมจิไอศกรีม รสช็อกโกแลต สัมผัสช็อกโกแลตเข้มข้นในทุกๆ คำ อร่อยเข้มเต็มรสช็อก
- โมจิไอศกรีม รสคุกกี้แอนด์ครีม หวาน ละมุน กลมกล่อม ด้วยรสคุกกี้แอนด์ครีม เคี้ยวสนุกกรุบกรอบ
- โมจิไอศกรีม รสมัทฉะช็อกชิพ สองความอร่อยที่ลงตัว มัทฉะหอมเข้ม และช็อกชิพเคี้ยวเพลิน
- โมจิไอศกรีม รสนมฮอกไกโด เติมความอร่อยด้วยรสนมฮอกไกโด หอม หวาน นุ่มนวล สไตล์ญี่ปุ่น
ไปสัมผัสความอร่อยได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 ที่ร้านมิสเตอร์โดนัท 18 สาขา ที่ร่วมรายการ ได้แก่ 1.เซ็นทรัล สีลม ชั้น 1, 2.ไทวัสดุ บางบัวทอง, 3.ไทวัสดุ บางใหญ่, 4.ไทวัสดุ ศรีสมาน, 5.ไทวัสดุ บางนา, 6.คอลัมม์ ทาวเวอร์, 7.ไทวัสดุ สุขสวัสดิ์, 8.โลตัส รังสิต คลอง4, 9.ไทวัสดุ รังสิต คลอง 4, 10.ทีเคเอส รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (ลานจอดรถ), 11.เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 5, 12.เซ็นทรัล ลาดพร้าว FL.G, 13.ไทวัสดุ เดอะวัน (เมืองเอก), 14.โรงพยาบาลภูมิพล, 15.เซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น 1, 16.พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน, 17.บิ๊กซี บางพลี และ 18.เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MisterDonutThailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เตรียมขยายอาณาจักร ปลุกพลังย่านประตูน้ำ สร้างแพลทินัมดิสทริคแหล่งแฟชั่นค้าส่งค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในอาเซียน 9 พ.ค. 2568
- เจาะลึก ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ กลยุทธ์การตลาดที่มากกว่าการขายผลไม้ 9 พ.ค. 2568
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 9 พ.ค. 2568
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 9 พ.ค. 2568
- สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 9 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.