การตลาด
เอส.ซี.เอส.ปรับลุคใหม่รองเท้านักเรียนเสริมสไตล์แบบไม่หลุดกฎ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เอส.ซี.เอส.ปรับลุคใหม่ให้รองเท้านักเรียน เสริมสไตล์แบบไม่หลุดกฎลุยต่อยอดตลาดสนีกเกอร์เต็มรูปแบบ!
เอส.ซี.เอส. ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนแบรนด์ดัง “Breaker”, “Popteen” และ “Catcha” พร้อมพลิกภาพลักษณ์รองเท้านักเรียนให้กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ใส่แล้วมั่นใจ แม้อยู่ในกรอบระเบียบโรงเรียน ปีนี้ เอส.ซี.เอส. ทุ่มงบการตลาดกว่า 80 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์ครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตั้งเป้าโตอีก 10% จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 5,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ตั้งแต่เด็กอนุบาลถึงอาชีวะ มุ่งขยายฐานไปยัง “สนีกเกอร์แฟชั่น” เพื่อต่อยอดภาพลักษณ์จาก “รองเท้านักเรียน” สู่ “รองเท้าที่มีสไตล์ ใส่ได้ทุกวัน” พร้อมการสร้างแรงบันดาลใจผ่านคอนเทนต์ แคมเปญ และพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง ได้แก่ “จ๋าย อิชณน์กร” (จ๋าย ไททศมิตร), วงเกิร์ลกรุ๊ป “4EVE” และ นักแสดงวัยรุ่น“ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” มาช่วยถ่ายทอดคาแรกเตอร์ “มั่นใจ กล้าเป็นตัวเอง และไม่เดินตามใคร” อย่างเต็มพิกัด
Breaker เท่แบบมีคลาส ใส่ได้ทุกสถานการณ์
Breaker รองเท้าผ้าใบ ที่มีชื่อเสียงในด้านความทนทาน ดีไซน์ทันสมัย และเทคโนโลยีพื้นยางสูตรพิเศษ รุ่นยอดนิยม เช่น Breaker 4x4, Breaker BK4P, BK#X2, และ ISUS ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ Breaker วางโพสิชันนิ่งตัวเอง ด้วยคอนเซ็ปต์ “รองเท้าที่ใส่ไปโรงเรียนได้ และไปเที่ยวต่อได้แบบไม่หลุดโทน” รุ่นไฮไลต์คือ BK#X3 ที่ออกแบบด้วยดีไซน์ Oversize สไตล์ Streetwear พร้อมวัสดุผ้าใบลายทแยงแน่นหนาและพื้นยาง Vulcanize ที่ทนทุกการใช้งาน ทั้งเดิน เรียน หรือทำกิจกรรม
Breaker ยังสร้างสีสันด้วยรองเท้ารุ่นพิเศษ “BREAKER ISUS x JAii ITKRON” ซึ่งถ่ายทอดแนวคิด “สติ-สมาธิ” ผ่านมุมมองของศิลปิน “จ๋าย อิชณน์กร” (จ๋าย ไททศมิตร) ผ่านดีไซน์ที่ดุดันและล้ำลึกในทุกย่างก้าว พร้อมลุยทุกสนามชีวิต และในระยะถัดไป Breaker จะขยับเข้าใกล้กลุ่มสนีกเกอร์สายแฟชั่นมากขึ้น โดยไม่ทิ้งฐานลูกค้ากลุ่มนักเรียน เพื่อวางตัวเป็นแบรนด์ที่เติบโตไปพร้อมกับลูกค้า
Popteen ยังคงครองใจสาวน้อยไทยแบบไม่มีแผ่ว!
Popteen ยืนหนึ่งเรื่องรองเท้านักเรียนที่ทั้งสวยและเป๊ะเรื่องระเบียบ ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดปัง “Pop Scene เวทีของตัวเอง” ได้วง 4EVE มาร่วมจอยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดพลังสดใส สนุก และมั่นใจเต็มแม็กซ์ ไฮไลต์ปีนี้คือการเปิดตัวรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด Popteen X 4EVE คอลแลปครั้งแรกของแบรนด์ ที่เอาสัญลักษณ์รูปหัวใจของ Popteen และ 4EVE มาดีไซน์ใหม่เป็นบัคเคิ้ลสุดยูนีค เพิ่มความน่ารักโดดเด่น ไม่เหมือนใคร! พร้อมปล่อยแคมเปญสุดมันส์ “ตามล่าหารองเท้า Popteen X 4EVE” ให้สายแฟได้ลุ้นหาคู่ลิมิเต็ด ใครเจอก่อน รับเลยทันที ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอสุ่ม! กระแสตอบรับดีสุดๆ ในกลุ่มวัยรุ่น และแม้จะมีแคมเปญใหม่ๆ แต่ Popteen ก็ยังไม่ลืมส่งต่อความรักผ่านโครงการ CSR "Popteen Poplove อยากบอกรักใคร ป๊อบทีนจัดให้" ที่ดำเนินต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ปีนี้จัดเต็มด้วย “Pop Cable” พวงกุญแจสายชาร์จหัวใจสีชมพู จำนวน 14,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท แจกให้เด็กๆ ทั่วประเทศช่วงวาเลนไทน์ ซึ่งถูกลงทะเบียนหมดภายในแค่ 8 ชั่วโมง!
Catcha ปลุกพลังเด็กสาว GEN Z
กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งกับแคมเปญสุดจี๊ด “จึ้งพอไหมคะ?” นำทีมความมั่นโดย ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา นักแสดงสาววัยทีนขวัญใจยุคใหม่ กับบทบาทพรีเซ็นเตอร์สุดปังที่ถ่ายทอดความ “แสบ ซ่าส์ ซน” ได้แบบจึ้งๆ สมกับคาแรกเตอร์ของ Catcha…ซ่าส์สุดๆ ที่เป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิงยุคใหม่ สดใส มั่นใจ ไม่ยึดติดกรอบเดิม Catcha เข้าใจหัวใจสาว GEN Z ที่ชอบอะไรไม่ธรรมดา จึงออกแบบรองเท้านักเรียนให้ตอบโจทย์ทั้งแฟชั่นและฟังก์ชัน โดยเฉพาะรุ่นฮอตฮิตอย่าง รองเท้านักเรียน รุ่นส้นสูง ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เสริมลุคให้ดูดีแบบไม่ต้องพยายาม แถมใส่สบาย ทนทาน และมีดีไซน์ที่เก๋แต่ยังอยู่ในกรอบชุดนักเรียน เพราะสำหรับ Catcha รองเท้านักเรียนไม่ใช่แค่รองเท้า แต่คือ อาวุธลับของสาวซ่าส์ ที่พร้อมก้าวออกไปใช้ชีวิตแบบไม่แคร์กรอบโลกใบเดิม
นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด กล่าวว่า “กว่า 50 ปีในวงการรองเท้า เราเชื่อมั่นว่ารองเท้านักเรียนควรเป็นมากกว่าสิ่งจำเป็น มันควรสะท้อนความมั่นใจ บุคลิก และตัวตนของเด็ก ๆ ทุกคน เราทุ่มทุนในทุกด้าน ตั้งแต่นวัตกรรม วัสดุ การผลิต จนถึงดีไซน์ เพื่อให้รองเท้า ‘ทันยุค ทันใจ และทันตัวตน’ ของผู้ใช้จริง ๆ”
“ปีนี้เราเดินหน้าทำตลาดแบบ 360 องศา เลือกพรีเซ็นเตอร์ที่เข้าถึงใจกลุ่มเป้าหมาย และสื่อสารแบรนด์อย่างจริงใจ เราไม่ได้แค่ขายรองเท้า แต่ขาย ‘จุดเริ่มต้นของความมั่นใจ’ จุดเริ่มต้นของการก้าวสู่ตัวตนที่แท้จริงในวัยเรียน และเราตั้งเป้าจะเป็น ‘แบรนด์รองเท้านักเรียนอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค’ ทั้งในแง่คุณภาพ ดีไซน์ และฟังก์ชัน ที่กลมกลืนกับระเบียบโรงเรียนแต่ก็ยังเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่”
“คำว่า ‘เราจะก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง’ ไม่ใช่แค่สโลแกน แต่มันคือคำมั่นสัญญาจากเราสู่คนรุ่นใหม่ และทุกก้าวของอนาคต”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์งานศิลป์แห่งอัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก 14 พ.ค. 2568
- “PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน “MCFC HOME JERSEY” เสื้อชุดเหย้าของทีม MANCHESTER CITY FC สำหรับฤดูกาล 2025/2026” 14 พ.ค. 2568
- ซีเอ็ด ผนึก ททท. เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพใจ ผ่านกิจกรรม “Read & Breath” ในแคมเปญ “เมืองน่าเที่ยว Year of Celebration” 14 พ.ค. 2568
- กูร์เมต์ อีทส์ เสริมแกร่ง “เทรนดี้ ฟู้ด” ขยายฐานลูกค้า Gen Z 14 พ.ค. 2568
- เอส.ซี.เอส.ปรับลุคใหม่รองเท้านักเรียนเสริมสไตล์แบบไม่หลุดกฎ 14 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.