การตลาด
“MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ “มาม่า” เปิดตัว “MAMA OK BIG CUP” กับ 3 รสชาติ มาในขนาดใหญ่จุใจ กับน้ำหนัก 80 กรัม ราคาเพียง 20 บาท ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความอิ่มคุ้ม อร่อยจัดเต็มในถ้วยเดียว พร้อมดีไซน์ทันสมัยที่สะท้อนความเป็นผู้นำด้านบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของไทย
HOT & SPICY
เส้นกลม เหนียวนุ่ม กับน้ำซุปสไตล์เกาหลี เผ็ดร้อน กลมกล่อม หอมเข้มข้น อร่อยล้ำในทุกคำ
KIMCHI SEAFOOD
รสชาติกิมจิเข้มข้นแบบต้นตำรับ ผสานความกลมกล่อมของซุปทะเล ได้รสเปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ดแบบเกาหลีแท้
CHEESY GOCHUJANG
รสชาติ เผ็ดร้อนจากพริกโกชูจัง ผสมชีสหอมนัวอย่างลงตัว ได้อารมณ์ฟิวชันเกาหลีสุดจัดจ้าน
พบกับ “MAMA OK BIG CUP” 5 รสชาติ ฮอตโคเรียน ผัดไข่เค็ม ฮอตแอนด์สไปซี่ กิมจิซีฟูด และชีสซีโกชูจัง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : MamaLover
#มาม่าอร่อย #มาม่าโอเค
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เสริมทัพฝูงบินด้วยโบอิ้ง 737-8 จำนวน 50 ลำ เพิ่มศักยภาพการบินต่างประเทศ 08:26 น.
- BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC 18:00 น.