การตลาด
เบทาโกรเปิดเกมรุก ผุดแบรนด์ Arnie’s โปรตีนสแน็ค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ปี 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เบทาโกรเปิดเกมรุก ผุดแบรนด์ Arnie’s โปรตีนสแน็ค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ปี 2025
บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG ผู้นำธุรกิจอาหารครบวงจรของไทย เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจสู่
‘Arnie’s’ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้
ดร. โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจในคุ
ดร. โอลิเวอร์ ยังชี้ให้เห็นถึง 3 เทรนด์สำคัญที่สะท้อนพฤติกรรมผู้
ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับ “คุณค่า” มากกว่าราคา ผู้บริโภคไม่ได้มองแค่เรื่
ผู้บริโภคชอบความสะดวก เข้าถึงง่ายผ่านปลายนิ้ว จากไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ผู้บริโภคจึงนิยมซื้อสินค้าผ่
ผู้บริโภคเปิดรับประสบการณ์ใหม่
โดยทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยที่
ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ อาร์นี่ (Arnie’s) เพื่อลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววั
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘WSOL’ ส่ง พร้อมสปีด คอมเมิร์ซ ดันแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ เปิดทาง SME สู่ยูนิคอร์นไทย ตั้งเป้ารายได้ปี 68 แตะ 1,200 ล้าน 16 มิ.ย. 2568
- เซ็นทาราชวนสมาชิก The 1 แลกคะแนนเป็นประสบการณ์เข้าพักเหนือระดับ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 16 มิ.ย. 2568
- เบทาโกรเปิดเกมรุก ผุดแบรนด์ Arnie’s โปรตีนสแน็ค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ปี 2025 16 มิ.ย. 2568
- COCOCO โฟกัสการเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมคาดธุรกิจครึ่งปีหลัง 2568 ยังแข็งแกร่ง–รุกตลาดทั่วโลก รับเทรนด์สุขภาพ 16 มิ.ย. 2568
- “มาเด้อภูเวียง” ชูโครงการ Super Tree ปลูกพลังเพื่อโลก 16 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.