การตลาด
เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier
ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เดินหน้าการเป็นผู้นำ Lifestyle Destination ระดับโลกใจกลางเมือง เปิดตัว “wOrldwear” ยูนิฟอร์มใหม่ที่ออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัย มีความคล่องตัว และเป็นมิตร ผ่านเส้นสายเรียบ เท่ ที่แฝงดีเทลสะท้อนตัวตนของคนทำงานยุคใหม่
การเปลี่ยนยูนิฟอร์มครั้งถือเป็นมูฟเมนต์สำคัญในรอบหลายปีนี้ สะท้อนถึงการปรับตัวเข้าสู่ยุคใหม่ของการให้บริการ ที่ไม่เพียงเน้นความสวยงาม แต่ยังคำนึงถึงความคล่องตัวในการทำงาน และยังถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน “wOrldwear” เป็นผลงานการออกแบบโดย สิริอร เฑียรฆประสิทธิ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PAINKILLER Atelier และอาร์ตไดเรกเตอร์ของแบรนด์ Good Goods ซึ่งได้นำแนวคิดเรื่องความสมดุลระหว่างความสวยงาม ความยืดหยุ่นในการทำงานและความร่วมสมัย มาตีความใหม่ในบริบทของศูนย์การค้า โดยเน้นให้พนักงานสามารถเคลื่อนไหวได้สะดวก พร้อมถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเซ็นทรัลเวิลด์ได้อย่างชัดเจน
“Big O” จากดีไซน์โลโก้ centralwOrld สู่ดีเทลที่สะท้อนแนวคิดของแบรนด์
หนึ่งในดีเทลที่น่าสนใจ คือการนำสัญลักษณ์ “Big O” มาเป็นแรงบันดาลใจผ่านเส้นสายที่โค้งรับกับเส้นตรง เพื่อความอบอุ่นและกระฉับกระเฉง แต่คำนึงถึงฟังก์ชั่นในการใช้งาน สะท้อนมุมมองเรื่อง Personal Expression ในพื้นที่การทำงาน โดยเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถปรับลุคให้เข้ากับสไตล์ส่วนตัวได้อย่างอิสระ เช่น เข็มขัดทรงกลมซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบบ กระโปรงทรงตรงที่ออกแบบมาเพื่อเสริมความมั่นใจในการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งหมดถูกพัฒนาโดยคำนึงถึงโทนสีที่กลมกลืนกับภาพลักษณ์ของเซ็นทรัลเวิลด์
สำหรับทีมงานผู้ให้บริการหน้าศูนย์การค้า ยูนิฟอร์มเน้นภาพลักษณ์ที่เรียบหรูและมั่นใจ ขณะที่พนักงานดูแลร้านค้าภายในศูนย์ฯ ได้รับการออกแบบยูนิฟอร์มในโทนที่ดูผ่อนคลายมากขึ้น แต่ยังคงความคล่องตัวและความเป็นมืออาชีพ เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรและเข้าถึงง่ายสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม การออกแบบทั้งหมดเกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า โดยมองว่าพนักงานคือผู้ต้อนรับด่านแรก เปรียบเสมือน “ห้องรับแขก” ที่ถ่ายทอดความประทับใจแรกให้กับผู้มาเยือนเซ็นทรัลเวิลด์ในทุกวัน
“wOrldwear” โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบหลัก
1.Expertise – งานออกแบบที่พิถีพิถัน พร้อมเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ทั้งทนทาน ดูแลรักษาง่าย และรองรับการใช้งานจริงในทุกวัน
2.Functional – การตัดเย็บที่พอดีตัว ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย และคล่องตัว เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวตลอดวันของผู้ปฏิบัติงาน
3.Fashionable – ดีไซน์ร่วมสมัย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมืออาชีพ เป็นมิตร และเข้าถึงง่าย
ยูนิฟอร์ม “wOrldwear” ไม่เพียงยกระดับภาพลักษณ์ของพนักงาน แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกวัน ผ่านงานออกแบบที่เข้าใจทั้งบริบทของการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง พบกับยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสัมผัสอีกหนึ่งมิติของบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด
ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
#Centralworld #เซ็นทรัลเวิลด์ #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือน มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 17:47 น.
- ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล “เซลฟริดเจส - เซ็นทรัลชิดลม - บราวน์ โธมัส” 16:30 น.