การตลาด
เปปเปอร์ ลันช์ ชวนโพสต์เมนู “ข้าวเปปเปอร์เนื้อ” ฉลองครบรอบ 31 ปี “WORLD PEPPER RICE DAY”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เตรียมเปิดตัวปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระดับโลก ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 31 ปี “World Pepper Rice Day” แคมเปญระดับนานาชาติที่จัดพร้อมกันมากกว่า 500 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นต้นตำรับ “ข้าวเปปเปอร์เนื้อ” เมนูจานร้อนในตำนาน และตัวจริงเรื่องกระทะร้อนแบบ DIY ที่เดียว ที่สุดของความอร่อยตัวจริง!
ธีรวัฒน์ เลิศถิรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสกลุ่ม Asian Cuisine เปิดเผยถึงแคมเปญระดับโลก “World Pepper Rice Day” ว่า “ในปีนี้ เปปเปอร์ ลันช์ มีเป้าหมายสำคัญในการผลักดันให้วันดังกล่าวกลายเป็นวันเฉลิมฉลองประจำปีในระดับนานาชาติ เพื่อย้ำจุดยืนของแบรนด์ในฐานะต้นตำรับเมนูข้าวเปปเปอร์ อย่างแท้จริง ไม่เพียงแค่สร้างภาพจำที่ชัดเจนในใจผู้บริโภค แต่ยังมุ่งเน้นไปที่การตอกย้ำความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ด้วยการเป็นผู้ริเริ่ม และการเป็นหนึ่งเดียวในตลาด โดยเป้าหมายของแคมเปญไม่ใช่แค่เพียงการกระตุ้นยอดขายเท่านั้น แต่เราต้องการให้เมนูซิกเนเจอร์ “ข้าวเปปเปอร์เนื้อ” กลายเป็นจานที่คนทั้งโลกรู้จัก และนึกถึง เปปเปอร์ ลันช์ ทันทีที่เห็น อีกทั้งยังเป็นการดึงให้ลูกค้ามาใช้บริการ พร้อมกับกระตุ้นการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ผ่านกิจกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เมนู “ข้าวเปปเปอร์เนื้อ” ลงโซเชียลมีเดีย หรือการเข้าร่วมกิจกรรมหน้าร้าน ทั้งหมดนี้คือการรวมพลังของทุกสาขาทั่วโลก ให้เคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน ภายใต้แคมเปญการตลาดที่ทรงพลัง และมีเป้าหมายชัดเจน”
แชร์เมนู “ข้าวเปปเปอร์เนื้อ” ลุ้นสร้างสถิติโลกไปด้วยกัน!
สำหรับประเทศไทย เปปเปอร์ ลันช์ ขอเชิญชวนลูกค้าทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสร้างประวัติศาสตร์กับ Guinness World Records ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ เพียงโพสต์และแชร์เมนู “ข้าวเปปเปอร์เนื้อ” พร้อมติดแฮชแท็ก #WorldPepperRiceDay บนโซเชียลมีเดีย ผู้ที่มียอดไลก์สูงสุด 30 อันดับแรก รับไปเลย Gift Voucher มูลค่า 200 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมหน้าร้านในสาขาที่ร่วมรายการ ยังสามารถรับฟรี! ตุ๊กตาน้อง Peppie ของพรีเมียมสุดคิ้วท์ที่แฟนตัวจริงห้ามพลาด
โปรแรงสุดคุ้ม “ซื้อ 1 ฟรี 1” พร้อมของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อย เปปเปอร์ ลันช์ จัดเต็มโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ฟรี 1” เมนูข้าวเปปเปอร์เนื้อ เพียงกดรับคูปองผ่าน LINE Official Account @pepperlunchth แล้วไปใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ 47 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น สนามบินดอนเมือง, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ Food Patio สาขาเซ็นทรัล บางนา) พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ 17 สาขาในเครือ CPN รับฟรี! กระติกน้ำน้อง Peppie Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 50 ชิ้นต่อสาขาเท่านั้น!
เปปเปอร์ ลันช์ ขอเชิญชวนแฟน ๆ ร่วมเฉลิมฉลองความอร่อยของเมนูต้นตำรับไปพร้อมกันทั่วโลก ผ่านวัน “World Pepper Rice Day” ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ พร้อมสร้างความประทับใจร่วมกันในแบบที่ไม่เหมือนใคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchth หรือ CRG Call Center โทร. 1312
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ฟลอร่า กรุ๊ป จับมือดิดิเย่ร์ เปิดตัวแบรนด์ “Divita”สินค้าพรีเมียมจากเยอรมนีสู่ไทย รุกเซ็กเม้นต์คนรักสุขภาพ 25 มิ.ย. 2568
- POP MART ชวนแกะกล่องความฟิน จับมือ ลาซาด้าเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษกับคาแรกเตอร์ฮิตสู่นักสะสมทั่วภูมิภาค 25 มิ.ย. 2568
- รวมพลคนรักสุขภาพ ในงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” 25 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์ สร้างงาน สร้างอาชีพ ส่งต่อรอยยิ้ม หัวใจบริการเกินร้อย 25 มิ.ย. 2568
- “คชเชอร์ โกลบอลฟู้ด” เปิดบ้านต้อนรับ สมาคมศิษย์เก่า คณะเภสัชศาสตร์ ม.อ. จัดกิจกรรม Rx PSU Connect ครั้งที่ 2 ณ เพื่อส่งเสริมทักษะผู้ประกอบการแก่นักศึกษา 25 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.