การตลาด
Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา
ในยุคที่ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคขับเคลื่อนด้วยความสะดวกสบายและบริการแบบเดลิเวอรี่ “Go Hotel” โรงแรม Premium Budget แห่งแรกของไทย ภายใต้การบริหารของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “Grab” แอปเรียกรถและสั่งอาหารยอดนิยม อันดับ 1* ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลความอร่อยและการเดินทางถึงหน้าห้องพักแบบ มอบส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับบริการสั่งอาหาร-เรียกรถบนแพลตฟอร์ม Grab** ให้กับลูกค้าผู้เข้าพักที่ Go Hotels ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ชลบุรี, ศรีราชา, บ่อวิน และบ้านฉาง
คุณจตุพร วิไลแก้ว Head of Hotel Asset Management and Operations โรงแรม Go Hotel กล่าวว่า จากแนวโน้มการท่องเที่ยวในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาพักในโรงแรมเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมของลูกค้า พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาใช้บริการมักมองหาความสะดวกสบาย โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทาง และอาหารโดยไม่ต้องออกจากที่พัก โดยเฉพาะในยุคที่โรงแรมหลายแห่งไม่มีร้านอาหารในตัว การเข้าถึงบริการเดลิเวอรี่ในราคาพิเศษ เพื่อเป็นทางเลือกหลักที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผู้ใช้บริการจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้ายุคใหม่
ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุม ล่าสุด Go Hotel ได้จับมือกับ “Grab” เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab”มอบส่วนลดสุดพิเศษ 15% ลดสูงสุด 100 บาท** ทั้งสำหรับบริการสั่งอาหาร และบริการเรียกรถบนแพลตฟอร์ม Grab สำหรับลูกค้าผู้เข้าพักที่ Go Hotels ทั้ง 4 สาขา (แจกโค้ดส่วนลดพิเศษ ให้กับผู้เข้าพักทันทีเมื่อเช็คอิน) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2568 - 30 เม.ย.2569 พร้อมทั้งเปิดจุด Drop-off เฉพาะหน้าโรงแรม ทั้งที่ชลบุรี, ศรีราชา, บ่อวิน และบ้านฉาง โดยมีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์โรงแรมไม่มีร้านอาหารในตัว ด้วยบริการสั่งอาหารได้หลากหลายเมนูคุณภาพได้ที่ GrabFood พร้อมโปรฯ สุดคุ้ม
“แคมเปญเราให้ความสำคัญกับการเชื่อมไลฟ์สไตล์ที่เน้นความสะดวกของการเดินทางและเดลิเวอรีกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน การพักที่ Go Hotels ไม่เพียงแค่ให้ห้องพักสะดวกสบาย แต่ยังเชื่อมต่อกับบริการจากภายนอกอย่างไร้รอยต่อ โดยเฉพาะในจุดที่ Go ไม่มีบริการอาหารภายในโรงแรม ลูกค้าจึงสามารถสั่ง GrabFood ได้ง่าย พร้อมรับส่วนลดแบบจุใจ”
โดยตัวแคมเปญถูกออกแบบการบริการเพื่อรองรับอินไซต์ความต้องการของลูกค้าที่มาเข้าพักใน GO Hotel ให้ตอบโจทย์ ทุกกลุ่มเป้าหมาย อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกและประหยัดเวลา, นักธุรกิจที่ต้องการการเดินทางแบบคล่องตัว, คนท้องถิ่นหรือกลุ่มที่เข้าพักระยะสั้น ที่ต้องการสั่งอาหารสะดวกโดยไม่ต้องออกไปไหน รวมถึงกลุ่มที่พาสัตว์เลี้ยงมาพัก ที่อาจไม่สะดวกทานอาหารนอกโรงแรม โดยปัจจุบันลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการประกอบไปด้วย กลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วไป 45% ลูกค้าท้องถิ่น 20% กลุ่ม Biz Traveler 25% และกลุ่ม Pet Friendly 10%
“Go Hotel มุ่งเน้นการออกแบบบริการที่เข้าใจความต้องการจริงของนักเดินทางยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว หรือกลุ่ม Pet Friendly ความร่วมมือกับ Grab จึงเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้การเข้าพักของลูกค้าผ่านแนวคิด ‘สุข สะดวก สบาย สุดคุ้ม’ มากยิ่งขึ้น” คุณจตุพร กล่าว
ทางด้าน คุณอรวรา เอื้อสุนทรวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ และพันธมิตร แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “การจับมือกับพันธมิตรในกลุ่มโรงแรม ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มนักท่องเที่ยวของแกร็บ โดย Go Hotel เป็นเครือโรงแรม Premium Budget ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่ที่มองหาความคุ้มค่า ความหลากหลาย และความยืดหยุ่น ซึ่งบริการของแกร็บ ไม่ว่าจะเป็นบริการสั่งอาหาร และบริการเรียกรถ จะเข้ามาช่วยมอบความสะดวกสบาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ได้อย่างครบวงจรมากขึ้น”
แคมเปญ Go Hotel x Grab เป็นการนำจุดแข็งของแกร็บที่มอบ “ความสะดวก + ความคุ้มค่า” มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคที่การท่องเที่ยว และการใช้ชีวิตเน้นความยืดหยุ่น และบริการแบบ Personalized มากขึ้น โดย การจับมือระหว่าง Go Hotel และ Grab ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ดีลโปรโมชั่น แต่เป็นการ “สร้างประสบการณ์การให้บริการแบบไร้รอยต่อ” ตอบโจทย์พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทั้งความคุ้มค่า ความยืดหยุ่น และบริการที่เข้าถึงง่าย โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่เดินทางแบบ Short Trip, Digital Nomads หรือกลุ่มคนเมืองที่คุ้นชินกับการใช้แอปฯ ในการใช้ชีวิตประจำวัน
* แอปเรียกรถและสั่งอาหารยอดนิยมอันดับ 1 ในไทย ปี 2024 ผลสำรวจโดย Kantar
** ใช้ได้กับบริการ GrabFood และบริการเรียกรถ Grab ยกเว้น GrabTaxi
เฉพาะจุดรับ-ส่ง GO! Hotel Chonburi และ GO! Hotel Rayong | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
การบริการที่ดีที่สุดแก่สมาชิกติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก
https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
#CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #GoHotel #โกโฮเทล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดงานมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ในกิจกรรม “แจกหนัก จัดใหญ่ ฉลองครบ 1,000 สาขา สุขคุ้มทุกวัน ดีคู่ใจคุณ” 3 ก.ค. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้ารางวัล Corporate Sustainability Reporting จากเวที AREA 2025 3 ก.ค. 2568
- M-150 อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหม่! เปิดแคมเปญปลุกกระแส “คนเกินร้อย ชีวิตไม่ได้มีแค่งาน” 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.