การตลาด
“รมย์รวินท์” บินร่วมงานเปิดตัว "โปรแกรม Ultherapy PRIME" ที่กรุงโซล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“รมย์รวินท์” บินร่วมงานเปิดตัว "โปรแกรม Ultherapy PRIME" ที่กรุงโซล
รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) คลินิกความงามอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก Merz Aesthetics ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำระดับโลก ให้เข้าร่วมงานเปิดตัว “โปรแกรม Ultherapy PRIME” เทคโนโลยีการยกกระชับผิวระดับตำนาน ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก “See My Skin, Lift My Way: Love My Prime” ซึ่งมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การยกกระชับผิวแบบเฉพาะบุคคลผ่านแนวคิด “People of PRIME” หรือ “คนแบบไพร์ม” ที่ส่งเสริมคุณค่าความงามและความมั่นใจในทุกช่วงวัย
งานเปิดตัวโปรแกรม Ultherapy PRIME จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ COEX กรุงโซล โดยมีตัวแทนจาก รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) เดินทางเข้าร่วมงานพร้อมกับสื่อมวลชนและแพทย์ด้านความงามจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ในงานนี้ยังมีการเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ อีมินโฮ และ จอนจีฮยอน ที่มาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของ “คนแบบไพร์ม” ด้วยความงามตามธรรมชาติผสานกับการยกกระชับที่เน้นการลงลึกตรงจุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เปล่งประกายและยาวนาน
นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมการสาธิตโปรแกรม Ultherapy PRIME ด้วยระบบ Real-Time Imaging ซึ่งช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นจุดลงพลังงานได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์การยกกระชับที่มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านการยกกระชับผิวจากผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ เพื่อยกระดับมาตรฐานการดูแลผิวพรรณ
ในฐานะคลินิกที่ใช้ โปรแกรม Ultherapy มาอย่างยาวนาน รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญระดับโลกครั้งนี้ และพร้อมที่จะนำ โปรแกรม Ultherapy PRIME มาให้บริการ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการทุกคนได้สัมผัสกับผลลัพธ์ด้านการยกกระชับผิวที่แม่นยำ สะดวกสบาย และยาวนานกว่าที่เคย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 15:27 น.