วันอังคาร ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2568 03:27 น.

การตลาด

DDD จัดงาน “DO DAY DREAM Innovate for a Better Future” ขอบคุณลูกค้า

วันจันทร์ ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2568, 12.11 น.

DDD จัดงาน “DO DAY DREAM Innovate for a Better Future” ขอบคุณลูกค้า

 

บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, OXE'CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, MAKAVELIC, @HOME, VALERA  และ ELCHIM จัดงาน “DO DAY DREAM: Innovate for a Better Future” โดยมี “หลิงหลิง–ศิริลักษณ์ คอง-ออม–กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ “SPARKLE-LESASHA” ร่วมขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ ภายใต้แนวคิด “Innovate for a Better Future” อันเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโต DDD อย่างต่อเนื่อง

 

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการจัดงาน DO DAY DREAM Innovate for a Better Future มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าและแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ SPARKLE และ LESASHA อย่างต่อเนื่อง โดยมี 2 นักแสดงสาวสุดฮอต “หลิงหลิง–ศิริลักษณ์ คอง” พรีเซนเตอร์แบรนด์ SPARKLE และ “ออม–กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” พรีเซนเตอร์แบรนด์ LESASHA มาร่วมพบปะใกล้ชิดกับแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการเลือกพรีเซนเตอร์ที่ไม่เพียงมีฐานแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ แต่ยังมีบุคลิกที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ และสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างชัดเจน พลังของพรีเซนเตอร์ทุกท่านจึงช่วยให้แบรนด์สามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้งและมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดความมีส่วนร่วม (Engagement) ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ รวมถึงการพูดถึงแบรนด์อย่างกว้างขวางบนสื่อสังคมออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขยายฐานผู้บริโภคสู่กลุ่มวัยรุ่น Gen Y และ Gen Z อย่างยั่งยืน

 

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านสุขภาพ ความงาม และคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “Innovate for a Better Future” ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดด้านความงามและสุขภาพของไทยอย่างมั่นคง และผลักดันการเติบโตของธุรกิจตามแผนกลยุทธ์ที่กำหนดไว้

หน้าแรก » การตลาด