การตลาด
อานตี้ แอนส์ ผนึกกำลัง “นมตรามะลิ” และ LINE MAN เปิดแคมเปญ “นมนุ่มมมมม” ยกระดับเพรทเซลและเครื่องดื่มทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

อานตี้ แอนส์ ผนึกกำลัง “นมตรามะลิ” และ LINE MAN เปิดแคมเปญ “นมนุ่มมมมม” ยกระดับเพรทเซลและเครื่องดื่มทั่วประเทศ
อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซล บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ ต่อยอดกระแสเมนูฮันนี่โทสต์เพรทเซลที่ลูกค้าติดใจจนต้องบอกต่อ ล่าสุดประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่กับ “นมตรามะลิ” แบรนด์นมข้นหวานอันดับ 1 ของคนไทย และ LINE MAN ผู้นำบริการฟู้ดเดลิเวอรี เปิดตัวแคมเปญใหม่ “นมนุ่มมมมม” เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความอร่อยละมุนให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งหน้าร้านและช่องทางดิลิเวอรี
จันทรัตน์ โตวินัส ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ เปิดเผยว่า “ปีนี้แบรนด์เดินหน้ากลยุทธ์เพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z และวัยทำงาน ที่มองหาสินค้า และประสบการณ์ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างลงตัว เราไม่ได้ต้องการเป็นเพียงแบรนด์ที่ขายความอร่อย แต่ต้องการเป็นแบรนด์ที่อัพวันดี ๆ ให้กับทุกคน ผ่านทั้งสินค้า ภาพลักษณ์ และบริการ เพื่อต่อยอดจากความสำเร็จในปี 2567 ที่อานตี้ แอนส์ได้ร่วมมือกับ มะลิ และ LINE MAN สร้างกระแสผ่านเมนูพิเศษ “มะลิ มิลค์ เพรทเซล บอล” สำหรับช่องทางดิลิเวอรี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ทั้ง 2 แบรนด์จับมือร่วมกันเปิดตัวแคมเปญ “นมนุ่มมมมม” ในปีนี้ เพื่อส่งมอบความอร่อยให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขายสำหรับทุกสาขาทั่วประเทศของอานตี้ แอนส์ ทั้งหน้าร้าน และสั่งผ่าน LINE MAN พร้อมดีลสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อ “นมนุ่มมมมม” โดยเฉพาะ
การจับมือครั้งนี้ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์อานตี้ แอนส์ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และโดดเด่นในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่ผสานกับวัตถุดิบคุณภาพอย่าง นมตรามะลิ ได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ นมตรามะลิ ให้ใกล้ชิดกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านเมนูที่มีความทันสมัย และน่าลอง พร้อมกันนี้ LINE MAN เข้ามาเติมเต็มบทบาทสำคัญ ด้วยการนำเสนอ ดีลพิเศษบนแพลตฟอร์ม เพื่อกระตุ้นการสั่งซื้อผ่านดิลิเวอรี และสร้างการรับรู้แบบ omnichannel ครอบคลุมทุกช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภค
ความร่วมมือของ 3 พันธมิตร ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์เมนูใหม่ที่แตกต่าง แต่ยังสะท้อนถึง พลังการตลาดเชิงกลยุทธ์ ที่ผสมผสาน heritage brand (นมตรามะลิ) เข้ากับ lifestyle brand (อานตี้ แอนส์) และ delivery platform (LINE MAN) ได้อย่างกลมกลืน นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีศักยภาพในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดเบเกอรี่ และเครื่องดื่มในปีนี้
“นมนุ่มมมมม” ความนุ่มละมุนอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง กับ 2 เมนูพิเศษ
- มะลิโทสต์เพรทเซล – เพรทเซลขนาดพอดีคำสอดไส้ครีมชีสผสมนมข้นหวานตรามะลิ เสิร์ฟพร้อมดิปนมข้นหวาน ละมุน นัวเต็มคำ
- นมนุ่มคาราเมล – นมสดคาราเมลหอมละมุน ท็อปด้วยโฟมชีส และบุกบราวน์ชูการ์ เคี้ยวนุ่มละลายใจ
พิเศษสุด! พร้อมสร้างความแตกต่างทางกลยุทธ์ด้วย Delivery Exclusive เฉพาะบน LINE MAN เท่านั้น ที่มาพร้อมดีลสุดคุ้ม และโค้ดส่วนลดสำหรับเมนู “นมนุ่มมมมม” โดยเฉพาะ ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่นิยมสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล
สัมผัสอร่อยกับเมนู “นมนุ่มมมมม” ได้แล้วตั้งแต่ที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2568 ได้ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign 3 ก.ย. 2568
- ‘KANORI Hand roll bar’ แฮนด์โรลเจ้าแรกในไทย ลุยเปิดสาขาที่ 5 ปักหมุด ‘สยามพารากอน’ คาดรายได้โตทะลุเป้า 350 ลบ. 3 ก.ย. 2568
- “หยุดภัยเงียบจากน้ำตาล” นิวทริไลท์ ชวนคนไทย เปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลร่างกาย 3 ก.ย. 2568
- World สยบข่าวลือ “สแกนม่านตา”เคลียร์ 5 ประเด็นสำคัญที่เข้าใจผิด-ประกาศเป็นศัตรูกับมิจฉาชีพ 3 ก.ย. 2568
- TCL เปิดนิยามใหม่ความบันเทิง C7K Premium QD-Mini LED TV ดีไซน์บางเรียบหรู เทคโนโลยี AI ขั้นสูง ภาพคมชัดทุกมิติ เสียงกระหึ่มสมจริงเต็มอารมณ์ 3 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.