การตลาด
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ร่วมกับ กทม. ส่งมอบขวดพลาสติกใช้แล้ว อัพไซเคิลเป็นเสื้อสะท้อนแสง สนับสนุนเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ร่วมกับ กทม. ส่งมอบขวดพลาสติกใช้แล้ว อัพไซเคิลเป็นเสื้อสะท้อนแสง สนับสนุนเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด
บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบขวดพลาสติกใช้แล้วที่ผ่านการคัดแยกจำนวนกว่า 1,000 ขวด เพื่อร่วมอัพไซเคิลเป็นเสื้อสะท้อนแสง สนับสนุนเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดทั้ง 50 เขต เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน ผ่านโครงการมือวิเศษกรุงเทพ “แยกเพื่อให้…พี่ไม้กวาด” ของสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร โดยมีคุณภาณุวัฒน์ อ่อนเทศ ผู้อำนวยการสำนักงานยุทธศาสตร์จัดการมูลฝอย เป็นผู้แทนรับมอบ ณ จุดรับขยะแยกประเภท (Drop off Point) ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง
คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กิจกรรมการส่งมอบขวดพลาสติกในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของพนักงานมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ภายใต้วัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) ที่ปลูกฝังจิตสำนึกการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ขวดพลาสติกที่คัดแยกแล้วถูกนำมาอัพไซเคิลเป็นเสื้อสะท้อนแสงสำหรับเจ้าหน้าที่กวาดถนน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน และสะท้อนถึงความตั้งใจจริงของบริษัทในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ที่ช่วยคืนคุณค่าให้ทรัพยากร พร้อมสะท้อนถึงความตั้งใจของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์ “ลดการใช้และแยกขวดพลาสติกใช้แล้ว” ภายในองค์กรต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนและบรรเทาภาวะโลกร้อน พร้อมส่งเสริมการรีไซเคิลและเพิ่มมูลค่าให้กับวัสดุเหลือใช้ ผ่านโครงการมือวิเศษกรุงเทพ “แยกเพื่อให้…พี่ไม้กวาด” ช่วยนำขวดพลาสติกใช้แล้วส่งกลับไปใช้ประโยชน์ หมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด”
ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นให้ความร่วมมือแก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการสนับสนุนช่วยเหลือชุมชนและสังคมไทย ทั่วทุกภูมิภาค ในทุกช่วงเวลา ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.