วันอังคาร ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2568 00:54 น.

การตลาด

บิ๊กซี เปิดตัว MV ใหม่ “บิ๊ก บิ๊กซี” สร้างภาพลักษณ์สดใหม่ ผ่านความสดใสของ 4 สาว Big C Super Girl

วันอาทิตย์ ที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2568, 20.57 น.

บิ๊กซี เดินหน้าตอกย้ำความสนุกสดใส เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักชอป ด้วยการเปิดตัว MV เพลงใหม่ “บิ๊ก บิ๊กซี” ที่ขับร้องจากสาวเสียงไพเราะโดย คุณหนูนา หนึ่งธิดา โสภณ และได้รับการแต่งเนื้อเพลงจากนักแต่งเพลงชื่อดังแห่งวงการเพลงไทย คุณแอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ซึ่งบทเพลงดังกล่าวได้ถูกออกแบบให้มีจังหวะสนุกสนาน ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน โดยเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่บทเพลง แต่คือสัญลักษณ์ของการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบิ๊กซีให้กลายเป็น “ห้างคู่ใจคนไทยทุก Gen” ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ช่วงวัยไหนก็สามารถสนุกและอินไปกับบิ๊กซีได้ ด้วยการถ่ายทอดผ่านบทเพลงนี้ พร้อมพบไฮไลท์สุดพิเศษของนักแสดงใน MV กับความน่ารักของ 4 สาว “Big C Super Girl” พรีเซนเตอร์คนปัจจุบัน โดย

 

 

น้องแพนเค้ก – ตัวแทนแห่งความสดใหม่ ที่มาพร้อม ความฉลาดเฉียบคมและพลังบวก สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ยิ้มตาม

น้องจีน่า – ไอคอนแห่งความน่ารักและความเข้าถึงง่าย ที่ทำให้เธอสามารถเชื่อมโยงกับแฟนๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติและจริงใจ

น้องแก้ม – เปรียบเสมือนความกล้าและความมั่นใจ ถ่ายทอดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นไอคอนของความมั่นใจในแบบของตัวเอง

น้องนับทอง – ตัวแทนแห่ง “พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์” ที่พร้อมส่งต่อไอเดียและพลังดีๆ แบบไม่หยุดนิ่ง เติมสีสันใหม่ให้กับทุกผลงาน

 

ดังนั้นเพลง “บิ๊ก บิ๊กซี” จึงไม่ใช่แค่เพลงโฆษณา แต่ยังสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่กล้าจะสนุก  กล้าที่จะแสดงออก และกล้าที่จะเป็นตัวเอง

 

การเปิดตัวเพลง “บิ๊ก บิ๊กซี” คือก้าวสำคัญในการ ปรับ Perception ของผู้บริโภค ไม่ใช่เพียงแค่ห้างที่เน้นการจับจ่ายใช้สอยเพื่อความคุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังเป็น Lifestyle Hub ที่ทันสมัย สนุก ตอบโจทย์ทุก Generation โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสนุกและความแปลกใหม่ บิ๊กซีเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นจุดเชื่อมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้มีภาพจำใหม่ที่ “บิ๊กซีไม่ใช่แค่ที่ชอปปิง แต่เป็นที่ ที่คุณจะอินและสนุกไปกับทุกโมเมนต์ในชีวิตได้”

หน้าแรก » การตลาด