การตลาด
Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว
Jabs (แจ๊บส์) แบรนด์สกินแคร์ โดย บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด จัดงานเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ”Jabs Playhouse with PoohPavel” พบกิจกรรมแฟนมีตของสองหนุ่มคู่
ภายในงานได้จัดกิจกรรมความสนุ
คุณลัญชนา ศรีศักดิ์หิรัญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 18 ปีที่ผ่านมา Jabs (แจ๊บส์) เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Personal Care ที่มีผ้าเช็ดทำความสะอาดผิ
“แจ๊บส์เติบโตกว่า 100 เปอร์เซนต์ โดยเติบโตเป็นพิเศษในส่วนของ General Trade (GT) หรือ ช่องทางการค้าขายแบบดั้งเดิม และช่องทางออนไลน์ โดยมีสินค้าตัวเด่นของแบรนด์ คือ Jabs Bright Booster UV body lotion ปัจจุบัน Jabs (แจ๊บส์) มีมูลค่าการตลาดกว่า 1 พันล้าน และจากการเติบโตตรงนี้ Jabs (แจ๊บส์) จึงได้ขยายสู่ตลาดในกลุ่
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นการมอบความสดใส ดูสุขภาพดีในพริบตากับ Blush Stick เนื้อนุ่มละมุนให้สัมผัสแบบ Powdery ที่ผสมสารบำรุงผิว (balm to powder) บำรุงผิวไปพร้อมกับแต่งหน้า ในแท่งเดียวจบ สารสกัดนำเข้าจากเกาหลี LactoPeach บำรุงผิวอมชมพูระเรื่อ แลดูสุขภาพดี ตามคอนเซ็ปต์ของ Jabs (แจ๊บส์) ที่เป็น personal care ที่ก้าวเข้ามาในกลุ่มคอสเมติก มาดูแลความสวยงามพร้อมบำรุง โดยมีเป้าหมายเจาะตลาดกลุ่มลู
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.