วันพฤหัสบดี ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2568 04:46 น.

การตลาด

ลาซาด้า ผนึก Kérastase สร้างปรากฏการณ์ลักชูรีบิวตี้-แฟนด้อม ดันยอดโตพุ่ง 8 เท่า

วันพุธ ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2568, 13.15 น.

ลาซาด้า ผนึก Kérastase สร้างปรากฏการณ์ลักชูรีบิวตี้-แฟนด้อม ดันยอดโตพุ่ง 8 เท่า

 

 

ลาซาด้า ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การช้อประดับพรีเมียม พร้อมตอกย้ำจุดแข็งศูนย์รวมสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ล่าสุดจับมือ Kérastase (เคราสตาส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมบน LazMall ส่งแคมเปญพิเศษฉลองเปิดตัวไลน์อัป ‘Kérastase Gloss Absolu’ พร้อมกิจกรรมออนไลน์สู่ออฟไลน์เต็มรูปแบบระหว่างวันที่ 16–18 กันยายน 2568 บนแอปลาซาด้าและที่งานอีเวนต์สุดแกลม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เติมเต็มประสบการณ์ที่ตอบรับทั้งเทรนด์ลักชูรีบิวตี้และแฟนด้อม ดันยอดขายแคมเปญบนลาซาด้าพุ่งกว่า 8 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ

 

 

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาสินค้าคุณภาพและประสบการณ์การช้อปที่เหนือกว่า สอดรับกับเทรนด์สินค้าบิวตี้ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา หมวดหมู่นี้สามารถกวาดยอดขายพุ่งกว่า 815% เมื่อเทียบกับช่วงปกติ ทั้งยังเห็นได้จากมูลค่าเฉลี่ยของคำสั่งซื้อในหมวดบิวตี้บน LazMall ที่เพิ่มขึ้นถึง 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่พร้อมลงทุนกับสินค้าในหมวดบิวตี้ และความเชื่อมั่นที่มีต่อ LazMall ในฐานะศูนย์รวมของสินค้าบิวตี้คุณภาพสูง พร้อมการันตีของแท้ 100%

             

Kérastase แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับโลก โดดเด่นด้วยความลักชูรีและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร ทำให้เป็นหนึ่งในแบรนด์บิวตี้แฮร์แคร์ชั้นนำที่ครองใจนักช้อปชาวไทย ตอกย้ำด้วยการคว้าตำแหน่งแบรนด์ขายดีที่สุดอันดับ 1 บน LazMall ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในเมกะแคมเปญ “9.9 ลดอลังปังทุกแบรนด์” จากการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิงแบรนด์สินค้าไฮเอนด์ระดับโลกได้อย่างเหนือระดับบนอีคอมเมิร์ซ

 

แคมเปญความร่วมมือครั้งนี้ ตอกย้ำกลยุทธ์ของลาซาด้าในการยกระดับประสบการณ์นักช้อป เจาะกลุ่มลักชูรีบิวตี้เลิฟเวอร์ผ่านกิจกรรมแฟนด้อมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นเป็นผู้โชคดีในการเข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับศิลปินดาวรุ่ง ‘เก่ง หฤษฎ์'–'น้ำปิง นภัสกร’ และ ‘โทมัส ธีร์ทัศน์’–‘ก้อง ก้องภพ’ เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการบน Kérastase Official Store บน LazMall

 

 

 

ปิดท้ายด้วยไฮไลต์ป๊อปอัปสุดพิเศษใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูประสบการณ์ของแบรนด์ไฮเอนด์ที่ผสานกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน อาทิ การตรวจเช็คสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะโดยผู้เชี่ยวชาญ บริการตกแต่งทรงผม ตลอดจนกิจกรรมคัสตอมพวงกุญแจและโฟโต้บูธ โดยภายในงานยังมีการไลฟ์บน LazLIVE ให้นักช้อปทั่วประเทศได้เพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมอย่างใกล้ชิด พร้อมเลือกช้อปผลิตภัณฑ์จากไลน์อัป Kérastase Gloss Absolu ที่จัดเต็มโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษ เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

 

พบกับประสบการณ์พรีเมียมเหนือระดับจาก LazMall และ LazMall Luxury ศูนย์รวมร้านค้าทางการของแบรนด์ชั้นนำ มั่นใจได้กับสินค้าแบรนด์แท้ 100% ตลอดจนสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้า สายบิวตี้ห้ามพลาด LazBEAUTY หมวดความงามที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ 

หน้าแรก » การตลาด