การตลาด
UFM เขย่าวงการเบเกอรี่ เปิดตัว Master Series แป้งสาลีพรีเมียมคุณภาพ ที่เหมาะสมกับขนมสไตล์ยุโรป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

คุณวันทนา ทองไทย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูไนเต็ดฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ UFM ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแป้งสาลีรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี บริษัทฯ ยึดมั่นในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ปลอดภัย พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เพื่อสร้างความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภค ปัจจุบัน UFM มีผลิตภัณฑ์แป้งสาลี 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ แป้งข้าวสาลี แป้งพรีมิกซ์ และแป้งพร้อมใช้งาน ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม
ในปีนี้ บริษัทฯได้เปิดตัว “UFM Master Series” ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มแป้งสาลีระดับพรีเมียม ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมทัพตลาดแป้งสาลี ประกอบด้วย
แป้งสาลี ยูเอฟเอ็ม มาสเตอร์ซีรีส์ บูล็องเฌอรี ฟลาว (UFM Master Series Boulangerie Flour) สำหรับทำขนมปังบาแก็ตฝรั่งเศส เนื้อของแป้งด้านในนุ่มเหนียว ขนมปังเซียบัตต้า ขนมปังสไตล์เวียนนา ให้เนื้อขนมที่นุ่มฟู และรสชาติอร่อย
แป้งสาลี ยูเอฟเอ็ม มาสเตอร์ซีรีส์ เวียนนัวเซอรี ฟลาว (UFM Master Series Viennoiserie Flour) สำหรับขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส เช่น ครัวซองต์ เดนิช บริออช พัฟเพสตรี้ เนื้อขนมจะมีความละเอียด เบาและขึ้นฟูให้ผลลัพธ์แบบมืออาชีพ
แป้งสาลี ยูเอฟเอ็ม มาสเตอร์ซีรีส์ พาทิสเซอรี ฟลาว (UFM Master Series Pâtisserie Flour) สำหรับขนมหวานและเบเกอรี่เนื้อละเอียด เหมาะสำหรับทำชูเพสตรี้ คุกกี้ เค้ก และขนมอเมริกัน เช่น บราวนี่ มัฟฟิน เนื้อสัมผัสจะมีความละเอียดอ่อนนุ่ม
แป้งสาลี ยูเอฟเอ็ม มาสเตอร์ซีรีส์ เทรดดิชัน ฟลาว (UFM Master Series Tradition Flour) สำหรับขนมปังสูตรคลาสสิก เหมาะสำหรับทำขนมปังบาแก็ตสไตล์คันทรี่ ซึ่งเนื้อของแป้งด้านในจะมีความเหนียวหนึบมากกว่าขนมปังบาแก็ตฝรั่งเศสทั่วไป ขนมปังซาวร์โดว์ และขนมปังธัญพืช รสชาติขนมปังทุกชนิดจะมีความเข้มข้น เนื่องจากผ่านกระบวนการหมักที่ยอดเยี่ยม
แป้งสาลี ยูเอฟเอ็ม มาสเตอร์ซีรีส์ พิซเซอเรีย ฟลาว (UFM Master Series Pizzeria Flour) สำหรับพิซซ่า เนื้อแป้งจะมีความกรอบนอก นุ่มใน เหมาะสำหรับพิซซ่าทุกประเภท
จุดเด่นของแป้งสาลี UFM Master Series คือ แป้งสาลีคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อขนมสไตล์ยุโรปโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยความสดใหม่จากการโม่ภายในประเทศไทย ทำให้ไม่เกิดปัญหาความชื้นระหว่าง
การขนส่งทางเรือ ทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่า หาซื้อได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าขาดสต็อก อีกทั้งมั่นใจได้ในคุณภาพที่สม่ำเสมอทุกถุง
คุณวันทนา กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวแป้ง UFM Master Series ในครั้งนี้ เกิดจากความเชื่อมั่นว่า “แป้ง” คือหัวใจสำคัญของการทำขนมปังและขนมอบ ซึ่งที่ผ่านมาแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศสหรือยุโรป มักเผชิญปัญหาหลายด้าน ทั้งคุณภาพที่ไม่สม่ำเสมอ ความชื้นสะสมระหว่างขนส่ง ความยุ่งยากในการจัดหา และอายุการเก็บรักษาที่จำกัด ดังนั้น UFM จึงได้พัฒนาสูตรแป้งพิเศษที่เหมาะกับขนมสไตล์ยุโรป โดยมีเป้าหมายเพื่อรองรับความต้องการของเชฟร้านเบเกอรี่ เชฟโรงแรม ตลอดจนผู้ที่รักการทำขนมสไตล์ยุโรปในทุกระดับ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายแป้ง UFM Master Series จะครอบคลุมทั้งร้านวัตถุดิบเบเกอรี่ และโมเดิร์นเทรด เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- เซ็นทรัลพัฒนาขึ้นแท่นสุดยอดทีมการตลาดแห่งปี! ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ กลยุทธ์แข็งแกร่ง 13:02 น.