การตลาด
เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่
เฟซิส (FACIZ) แบรนด์สกินแคร์ภายใต้ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี (BJC) เปิดตัว “เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ยูทูบเบอร์และนักแสดงสาวชื่อดัง ในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็
การเลือก “เบสท์” มาสื่อสารในครั้งนี้ สะท้อนภาพผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่สดใส มั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง ตรงกับแนวคิด Skin Intelligence ของ FACIZ ที่มุ่งเน้นการฟื้นฟูและบำรุงผิ
“FACIZ 2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER” โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Oil Infusion ที่เปลี่ยนจากออยล์เป็นโฟมเนี
ผลิตภัณฑ์มีขนาด 120 มล. ราคา 399 บาท วางจำหน่ายแล้วทั้งช่
§ ออนไลน์: TikTok Shop (@Berliprodee), Shopee & Lazada (Berli Mart), Konvy
§ ออฟไลน์: PURE Pharmacy และ Tops
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- UFM เขย่าวงการเบเกอรี่ เปิดตัว Master Series แป้งสาลีพรีเมียมคุณภาพ ที่เหมาะสมกับขนมสไตล์ยุโรป 14:03 น.
- เซ็นทรัลพัฒนาขึ้นแท่นสุดยอดทีมการตลาดแห่งปี! ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ กลยุทธ์แข็งแกร่ง 13:02 น.