การตลาด
แสตมป์ Hello ฮีลใจ พี่คิตตี้ x น้องเนย รอบใหม่มาแล้วยกกำลังความคิวต์ ได้เวลาสะสมแสตมป์กันต่อ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แสตมป์ Hello ฮีลใจ พี่คิตตี้ x น้องเนย รอบใหม่มาแล้วยกกำลังความคิวต์ ได้เวลาสะสมแสตมป์กันต่อ
น่ารักขนาดนี้จะห้ามใจไหวได้ยังไงกับพรีเมียมเซเว่นฯ แสตมป์ Hello ฮีลใจ เพื่อนใหม่สุดจึ้ง ตัวตึงเอเชีย
ไอเทมใหม่โทนสีพาสเทลที่คิวต์จนต้องเก็บให้ครบทุกแบบ รีบไปแลกกันนะ ของมีจำนวนจำกัด รีบเลยก่อนหมด!
1. “แก้วมัค รักเลย” แก้วเซรามิก ลายใหม่โทนพาสเทลสุดคิวต์ ลวดลายพี่คิตตี้และน้องเนย พร้อมหัวตุ๊กตา 3D นำเข้าไมโครเวฟ และยังวางโทรศัพท์ได้ด้วย! (ใช้แสตมป์ 119 บาท + เงิน 1บาท หรือ ALL Point 11,900 คะแนน)
2. “ชามคู่ ละมุนใจ” ชามเซรามิก โทนสีพาสเทลหวาน ๆ (1 เซตมี 2 ใบ) สามารถไมโครเวฟได้อุ่นอาหารได้สบาย ๆ (ใช้แสตมป์ 199 บาท + เงิน 1 บาท หรือ ALL Point 19,900 คะแนน)
3. “ลำโพงปุ๊กปิ๊ก” สีพาสเทลแคนดี้สุดน่ารัก ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก มี 2 ลายให้เลือกทั้งสีฟ้าพาสเทล และสีเหลืองพาสเทล ลวดลายพี่คิตตี้และน้องเนย คู่กันน่ารักสุดๆเชื่อมต่อได้พร้อมกัน 2 เครื่อง สายชาร์จ Type C (ใช้แสตมป์ 349 บาท + เงิน 1 บาท หรือ ALL Point
34,900 คะแนน)

มัมหมีน้องเนย และพี่คิตตี้ อย่ารอช้า! ของพรีเมียมเซเว่นฯ รอบนี้น่ารักมาก เพราะแต่ละชิ้นออกแบบพิเศษ
เพื่อมัมหมีโดยเฉพาะ น่ารักสุด ๆ ช่วยเติมพลัง ฮีลใจขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!
รีบสะสมแสตมป์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 พ.ย. 2568 แล้วไปแลกของพรีเมียมได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือแลกง่ายๆผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธ.ค. 2568
ช้าหมดอดนะ! ของมีจำนวนจำกัด! รีบเลยก่อนของพรีเมียมสุดคิวต์จะหมด!
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อภายในร้าน, แอปพลิเคชัน 7-Eleven TH หรือ
https://www.facebook.com/7ElevenThailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ Prove+ ตอกย้ำความสำเร็จจากพาร์ทเนอร์ 25 ปีสู่ครอบครัว 8 ธ.ค. 2568
- คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ เลกซัส มอบรถยนต์ แก่สมาชิก POWER PASS ฉลองครบรอบ 36 ปี 8 ธ.ค. 2568
- CAT ON THE ROOF สาขาเดียวในกรุงเทพ แฮงค์เอาท์ไลฟ์สไตล์ที่ “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” เท่านั้น ดื่มด่ำรสชาติแห่งความสุข เครื่องดื่ม อาหาร เสน่ห์แห่งเสียงเพลงในบรรยากาศสนุกสุดชิล 8 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


