การตลาด
QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น “A Portrait of Her” พร้อมก้าวสู่ฤดูกาลใหม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น “A Portrait of Her” พร้อมก้าวสู่ฤดูกาลใหม่
QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่าง พร้อมก้าวสู่แฟชั่นฤดูกาล Pre-Spring 2026 ไปกับคอลเลกชั่น “A Portrait of Her” สะท้อนแรงบันดาลใจจากบทบันทึกแห่งความงามในทุกช่วงขณะของผู้หญิงที่รู้จักตัวเองอย่างลึกซึ้ง พร้อมถ่ายทอดภาพของความเป็นผู้หญิงในแบบร่วมสมัยที่ใช้ชีวิตด้วยความตั้งใจในทุกรายละเอียด ทุกชิ้นที่สวมใส่สื่อให้เห็นถึงความเข้าใจในคุณภาพ และความร่วมสมัยที่ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงอยู่เหนือกาลเวลา
ในฤดูกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่นี้ QUINN นำเสนอความงามในแบบร่วมสมัย ผ่านเส้นสายการออกแบบที่สง่างาม เรียบง่ายแต่ทรงพลัง สะท้อนจิตวิญญาณของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ปล่อยให้กระแสหรือแฟชั่นชั่วขณะมาชี้นำ เป็นการนำภาษาคลาสสิกของตู้เสื้อผ้า ผ่านการตีความใหม่ด้วยมุมมองที่ละเอียดอ่อน แต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นด้วยความพิถีพิถันจากวัสดุอันงดงามที่ผสานความสบายเข้ากับความดูดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสื้อและเดรสที่ตัดเย็บอย่างมีโครงสร้าง (Structured Design) เดรสนิตแวร์ถักเข้ารูป และไอเทมกลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ที่เพิ่มความสนุกให้วันสบาย ล้วนสื่อถึงความสง่างามที่ผ่อนคลาย กับรายละเอียดเฉพาะตัวเพิ่มมิติให้กับคอลเลกชั่น อาทิ ลายม้าลาย (Zebra Print) ที่มอบความคมชัดแบบกราฟิก การตัดเย็บแบบไม่สมมาตร (Asymmetric Tailored) ที่ให้โครงสร้างร่วมสมัย และ ลายจุดแบบเรโทร (Retro Graphic Print) บนเดรสและกระเป๋าที่พาให้หวนหาอดีต
สำหรับ QUINN แล้ว การแต่งกายไม่ใช่เพื่อให้ใครมองเห็น แต่คือการแต่งกายที่สะท้อนตัวตนจากภายใน เป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่ก้าวผ่านโลกด้วยความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตัวตนของเธออย่างแท้จริง
เปิดรับฤดูกาลใหม่พร้อมสัมผัสคอลเลกชั่น Pre-Spring 2026 กับภาพสะท้อนความงามและความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ A Portrait of Her ได้แล้ววันนี้ที่ QUINN ทุกสาขา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย สู้ศึก SEA GAMES 2025 และ ASEAN PARA GAMES 2026 18 พ.ย. 2568
- โรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึก BYD มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BYD มูลค่า 1.09 ล้านบาท 18 พ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมมือกับสภากาชาดไทย ปันความดีแก่ผู้ประสบภัยหนาว ภายใต้โครงการ ‘หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2569’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 18 พ.ย. 2568
- QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น “A Portrait of Her” พร้อมก้าวสู่ฤดูกาลใหม่ 18 พ.ย. 2568
- “โบนัส สุกี้” โตพุ่งแรง ฉุดไม่อยู่! รุกขยาย 100 สาขาทั่วไทยใน Q2/2570 หลังบ้านแกร่ง เตรียมดันยอดเต็มสูบ 18 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
MK GROUP มอบวัตถุดิบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่สิงห์บุรี 19:56 น.- ASICS เปิดตัวสโตร์โฉมใหม่ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 06:57 น.
- “MOSHI” โชว์ผลงาน Q3 โกยรายได้ 845 ลบ. ดัน SSSG แกร่งกำไรทะยาน 27% 15:13 น.
- ETC ระเบิดฟอร์มเทพ! Q3/68 กำไรทะลัก 422 ล้าน โตสนั่น 1,298% ทุบสถิติไม่ยั้ง! ดัน 9 เดือนแรกกำไรพุ่งทะยาน 445% 15:07 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ ฯ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวไทย สู่สมาร์ทรีเทลระดับโลก 11:03 น.



