การตลาด
สตีเบล เอลทรอน ส่งหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายปี 68 เปิดตัว “Titanium Series”
วันพุธ ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568, 21.42 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สตีเบล เอลทรอน ส่งหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายปี 68 เปิดตัว “Titanium Series”
เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนสี ไททาเนียม เจาะฐานลูกค้ากลุ่มโมเดิร์นดั นยอดขาย กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่ น-น้ำร้อน ปิดปีโต 15%
· สตีเบล เอลทรอน เผยกลยุทธ์สร้างการเติ บโตระยะยาว ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน อันดับ 1 ในประเทศไทย
· เจาะฟังก์ชัน “Titanium Series” โฉมใหม่ดีไซน์ไทเทเนียมเรียบหรู มาพร้อมมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน ทำความร้อนได้รวดเร็ว ปลอดภัย ประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์
สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โซลูชันน้ำชั้ นนำแห่งประเทศไทย เผยผลการดำเนินงานปี 2568 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง สอดรับกับแนวโน้มตลาดเครื่ องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนในประเทศไทย ที่เติบโตจากปัจจัยการขยายตั วของเมืองและความต้องการผลิตภั ณฑ์ประหยัดพลังงาน โดยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เตรียมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายด้ วยการเปิดตัว “Titanium Series” เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนซีรีส์ ใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย “เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น WS Titanium” และ “เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DDP 6 Titanium” ที่ผสานดีไซน์พรีเมียมเข้ากับฟั งก์ชันครบครัน และระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานวิ ศวกรรมเยอรมนี ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนยุคใหม่ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการเตรียมเปิดโรงงานผลิตฮี ทปั๊มพลังงานหมุนเวียนตอบรับกลุ่ มธุรกิจ B2B และตลาดการส่งออก ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องทำน้ำ อุ่น-น้ำร้อน อันดับ 1 ของประเทศไทย
นายโรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด เปิดเผยว่า ทิศทางของตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น- น้ำร้อนในประเทศไทยยังคงขยายตั วอย่างต่อเนื่อง ด้วยมูลค่าตลาดราว 3,000 ล้านบาท อัตราการเติบโตเฉลี่ย (CAGR) ระหว่างปี 2568-2573 อยู่ที่ 5% โดยมีอานิสงส์มาจากการขยายตั วของเมือง (Urbanization) และกระแสความนิยมผลิตภัณฑ์ ประหยัดพลังงาน ส่งผลให้ธุรกิจของสตีเบล เอลทรอน ในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างมั่ นคง โดยคาดว่าตลอดปี 2568 บริษัทฯ จะสามารถทำยอดขายรวมได้กว่า 1,112 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5% จากปีก่อนหน้าในช่วงเวลาเดียวกั น โดยเฉพาะยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน ที่คิดเป็นสัดส่วน 77% ของยอดขายทั้งหมด และเติบโตจากปีก่อนหน้ากว่า 15% อันเป็นผลมาจากการวางทิ ศทางการตลาดของแบรนด์ ที่ชูจุดเด่นด้านภาพลักษณ์ที่ทั นสมัย พร้อมประสิทธิภาพและความปลอดภั ยสูงสุดของผลิตภัณฑ์ ในราคาที่จับต้องได้
เพื่อเดินหน้ากระตุ้นยอดขายช่ วงโค้งสุดท้ายของปี 2568 บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเจาะฐานผู้บริโภคเป้ าหมายกลุ่ม “โมเดิร์นไลฟ์สไตล์” ทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ ความสำคัญทั้ง Functional Value และ Emotional Value โดยลูกค้ากลุ่มนี้มองว่า “ห้องน้ำ” ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ใช้สอย แต่เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวในบ้าน นอกจากประสิทธิภาพและฟังก์ชั นการใช้งาน ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ที่ช่ วยยกระดับการตกแต่งภายใน ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการตั ดสินใจซื้ออุปกรณ์ในห้องน้ำ สตีเบล เอลทรอน จึงนำเสนอ “Titanium Series” เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนซีรีส์ ใหม่ที่มากับความโดดเด่น สีไทเทเนียมเรียบหรู พร้อมดีไซน์ทันสมัยที่เข้ากับห้ องน้ำทุกสไตล์ ประกอบด้วย
· เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น WS Titanium มาพร้อมหัวฝักบัว 5-in-1 และสายฝักบัวไนลอนถักคุณภาพสูง มาพร้อมฟังก์ชัน Anti-Twist ป้องกันการบิดงอ พร้อมราวสไลด์ปรับระดับได้ ผลิตจากกระจกนิรภัยที่ สวยงามและทนทาน เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิ ตประจำวัน อาทิ การโกนหนวดหรือปรนิบัติผิวกาย มอบความพรีเมียมเหนือระดับทุ กครั้งที่ใช้งาน จำหน่ายในราคา 5,690 บาท สำหรับขนาด 3,500 วัตต์ และราคา 5,990 บาท สำหรับขนาด 4,500 วัตต์
· เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DDP 6 Titanium เครื่องทำน้ำร้อนมัลติพอยท์ สีไทเทเนียมเรียบหรู ขนาดกะทัดรัดเพียง 20 เซนติเมตร สามารถกระจายน้ำร้อนสำหรั บการใช้งานทั่วห้องน้ำ ทั้งอ่างล้างมือ อ่างอาบน้ำ และฝักบัว ด้วยการติดตั้งใต้อ่างล้างมื อเพียงจุดเดียว มอบทั้งความสะดวกและประหยัดพื้ นที่ เหมาะกับบ้านยุคใหม่ จำหน่ายในราคา 6,490 บาท สำหรับขนาด 6,000 วัตต์
Titanium Series ยังมาพร้อมประสิทธิภาพการทำน้ำ ร้อนระดับแนวหน้า สามารถทำความร้อนได้รวดเร็ วและให้อุณหภูมิคงที่แม้ ในสภาวะแรงดันน้ำต่ำ รวมถึงอายุการใช้งานยาวนานด้ วยแท็งก์ทองแดงทนการกัดกร่อน พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดั บสากลภายใต้วิศวกรรมเยอรมนี ทั้งมาตรฐานป้องกันน้ำกระเซ็น IP25 ระบบป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่ว ระบบ double action thermostat ป้องกันความร้อนสูงเกินกำหนด และแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ทนความร้อนและเปลวไฟ ตลอดจนได้รับการออกแบบให้ประหยั ดพลังงานไฟฟ้าและเป็นมิตรต่อสิ่ งแวดล้อมยิ่งขึ้น ด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 5 ดาว และบรรจุภัณฑ์ผลิตจากวัสดุรี ไซเคิล
“จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และการดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจอย่ างต่อเนื่อง คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายกลุ่ มผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำ ร้อน ของบริษัทฯ ให้เติบโตราว 15% พร้อมช่วยเสริมภาพลักษณ์
แบรนด์ในฐานะผู้นำโซลูชั นอำนวยความสะดวกในครัวเรือน ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่ อความยั่งยืน อันเป็นรากฐานการขยายความสำเร็ จของบริษัทในระดับภูมิภาค ทั้งนี้ ด้วยความพร้อมของบุคลากร เทคโนโลยีเยอรมนี และความเชี่ยวชาญจากการดำเนินธุ รกิจในไทยเกือบ 30 ปี สตีเบล เอลทรอน ยังคงมุ่งมั่นตอกย้ำตำแหน่ งแบรนด์เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้ อน อันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ส่งมอบโซลูชันที่ทันสมัย ปลอดภัย และประหยัดพลังงาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ทุ กครัวเรือน” นายโรลันด์ กล่าวสรุป
สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่ องทำน้ำอุ่น-เครื่องทำน้ำร้อน Titanium Series สามารถซื้อสินค้าได้ที่ ห้างสรรพสินค้า ช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่ วประเทศ ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันล่าสุ ดได้ทางเฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ สานต่อโครงการ Grab The Future 2025 มอบทุนการศึกษากว่า 9.5 ลบ. 19 พ.ย. 2568
- “CRG” ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” ตั้งเป้า 3 ปี ปั้นแบรนด์สู่รายได้ 5,000 ล้าน 19 พ.ย. 2568
- สตีเบล เอลทรอน ส่งหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายปี 68 เปิดตัว “Titanium Series” 19 พ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ร่วมเวที PMAT 60 ปี ตอกย้ำวิสัยทัศน์ People Leadership และการเติบโตอย่างยั่งยืน 19 พ.ย. 2568
- โกซอฟท์ คว้ารางวัลนักบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น PMAT HR Award 2025 19 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
MK GROUP มอบวัตถุดิบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่สิงห์บุรี 19:56 น.- ASICS เปิดตัวสโตร์โฉมใหม่ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 06:57 น.
- “MOSHI” โชว์ผลงาน Q3 โกยรายได้ 845 ลบ. ดัน SSSG แกร่งกำไรทะยาน 27% 15:13 น.
- ETC ระเบิดฟอร์มเทพ! Q3/68 กำไรทะลัก 422 ล้าน โตสนั่น 1,298% ทุบสถิติไม่ยั้ง! ดัน 9 เดือนแรกกำไรพุ่งทะยาน 445% 15:07 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ ฯ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวไทย สู่สมาร์ทรีเทลระดับโลก 11:03 น.



