การตลาด
แอทแทค อีซี่ ปรับตัวตามเทรนด์ผู้บริโภค เปิดตัว ผงซักฟอกผสมสารปรับผ้านุ่ม นวัตกรรมใหม่เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ให้ผ้าหอม นุ่ม ครบจบในถุงเดียว!
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แอทแทค อีซี่ พร้อมอัปเกรดความสะดวกให้ชีวิตยุคใหม่ เปิดตัวผงซักฟอกสูตรใหม่ “แอทแทค อีซี่ แมชชีน” ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ผสมสารปรับผ้านุ่มในตัว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการ “ความสะดวกและประหยัดเวลา” ในทุกขั้นตอนของการซักผ้า ให้ผ้าสะอาด ห๊อมหอม นุ๊มนุ่ม ในขั้นตอนเดียว
แบรนด์ “แอทแทค” ถือเป็นหนึ่งในชื่อที่คนไทยคุ้นหูและไว้วางใจมายาวนาน ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท คาโอ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 61 ปี มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสุขอนามัยและรอยยิ้มในทุกวัน
ย้อนกลับไปในปี 2549 “แอทแทค อีซี่” ได้แจ้งเกิดในตลาดผงซักฟอกซักมือ ด้วยจุดขาย “พลังขยี้ 10 แรงมือ” พร้อมกลิ่นหอมดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ จนกลายเป็นผงซักฟอกประจำบ้านของใครหลายคน
และในปีนี้ แอทแทค อีซี่ พร้อมก้าวต่ออีกขั้น! ด้วยการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใช้เครื่องซักผ้ามากขึ้น พร้อมมองหาความสะดวกที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคเร่งรีบ จึงเกิดเป็น “แอทแทค อีซี่ แมชชีน ผงซักฟอกผสมสารปรับผ้านุ่ม” ที่ช่วยให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “แอทแทค ลดภาระงานซัก เพิ่มเวลาความสุข”
และมีกิจกรรมโปรโมทสุดเก๋! “ผ้าหอม นุ่ม ทุกการเดินทาง” เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์หอมนุ่มแบบของจริง โดยการแจกผ้าห่มที่ซักด้วยแอทแทค อีซี่ แมชชีน สูตรผสมสารปรับผ้านุ่ม บนรถโดยสารทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ให้ผู้โดยสารได้ “ลองหอม ลองนุ่ม” ตลอดการเดินทาง สร้างความประทับใจด้วยการสัมผัสจริง พร้อมสื่อสารแคมเปญผ่านรถเมล์ ขสมก และรถทัวร์ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่า “ความหอมแบบแอทแทคอีซี่” อยู่ใกล้แค่เอื้อม
นอกจากกิจกรรมออฟไลน์ แอทแทคยังต่อยอดความสนุกในโลกออนไลน์ ด้วยแคมเปญโซเชียลมีเดียและการร่วมมือกับ KOL เพื่อสร้างการรับรู้และเชื่อมต่อกับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด
แอทแทค อีซี่ ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการทั้งคุณภาพ ความสะดวก และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย
“สะอาด หอม นุ่ม ครบจบในถุงเดียว”
แอทแทค อีซี่ แมชชีน ผงซักฟอกผสมสารปรับผ้านุ่ม
มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ
#AttackEasyMachine #แอทแทคอีซี่แมชชีน #AttackEasy #แอทแทคอีซี่ #ครบเครื่องเรื่องซักผ้า
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- Dusit Central Park ประกาศความสำเร็จอย่างท่วมท้นทุกองค์ประกอบ โชว์ยอดขาย The Residences at Dusit Central Park 95% 25 พ.ย. 2568
- Pinehurst Golf Club – จุดหมายที่หัวใจทุกดวงของครอบครัวจะได้ “สวิง” ความสุขไปพร้อมกัน 25 พ.ย. 2568
- แอทแทค อีซี่ ปรับตัวตามเทรนด์ผู้บริโภค เปิดตัว ผงซักฟอกผสมสารปรับผ้านุ่ม นวัตกรรมใหม่เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ให้ผ้าหอม นุ่ม ครบจบในถุงเดียว! 25 พ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนมา อิ่มกับทรูและดีแทค แลกรับ 50 บาท กว่า 90 ร้านค้า ในศูนย์การค้า เซ็นทรัลทั่วไทย 25 พ.ย. 2568
- โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย เปิดตัว “น้ำดื่มพรีเมียม” ในบรรจุภัณฑ์กระป๋องอลูมิเนียมรีไซเคิล 100% 25 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คริสปี้ ครีม ต้อนรับลมหนาวด้วยของขวัญสุดพิเศษ Krispy Kreme The Perfect Festive Gift Snowy Tin Box 12:35 น.- บีเจซี จัดประชุมนักวิเคราะห์แถลงผลประกอบการไตรมาส 3/2568 12:08 น.
- ซีพีเอฟคว้ารางวัล SEA MIKE Award 2025 ระดับเหรียญทองต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรมขับเคลื่อนด้วยความรู้ 07:45 น.
- HAMA-SUSHI มาแล้ว! ซูชิระดับโลกกว่า 700 สาขา เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 19:14 น.
- เซ็นทารามอบของขวัญต้อนรับเทศกาลสำหรับสมาชิก CentaraThe1 ส่วนลดสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 20% 15:46 น.



