การตลาด
Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!”
วันศุกร์ ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2568, 18.12 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!”
ชวน LUSS x อ.อุ๊-อ.เผ่า ทำเพลงสูตรยาก เป็นเพลงซ่า ฟังติดหู Gen Z
Dutch Mill SoGhurt เครื่องดื่มโยเกิร์ตโซดาสุดซ่า เปิดตัวแคมเปญ Music Marketingที่รวมพลังความสนุ กและความรู้ไว้ด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซ่าแรกที่มีประโยชน์” เพื่อให้การเรียนสูตรฟิสิกส์หรื อเคมีไม่เครียดอีกต่อไป! โดยร่วมมือกับ อาจารย์อุ๊ และ อาจารย์เผ่า ระดับตำนานในการสอนกวดวิชา ผสานกับศิลปินดูโอ้สุดฮอต LUSS สร้างเพลงที่เปลี่ยนสูตรยากให้ กลายเป็นเพลงติดหูอย่างสนุกสนาน คือ
เพลง “เคมีตรงกัน x อ.อุ๊” ถ่ายทอดจังหวะความรักวัยเรี ยนและแรงกดดันจากการสอบ
สามารถฟังฟังได้ผ่าน https://vt.tiktok.com/ ZSHnLuUnxgQj4-PmH6f/
เพลง “จารย์ว่าแรงป่ะ? x อ.เผ่า” เน้นความสนุกสนานและท้าทายสู ตรยาก ๆ ให้จำง่าย
สามารถฟังฟังได้ผ่าน https://vt.tiktok.com/ ZSHnLu5KLL4C9-gNSFs/
ด้วยจังหวะสดใส ฟังง่าย และท่อนเพลงติดหู ทำให้แคมเปญนี้ไม่เพียงช่วยให้ จำสูตรได้ แต่ยังสะท้อนตัวตนของแบรนด์ SoGhurt ที่เข้าใจวัยรุ่นยุคใหม่ ทั้งนี้ Dutch Mill SoGhurt ยังตอกย้ำจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ในฐานะ เครื่องดื่มสไตล์ใหม่ ผสมโยเกิร์ต น้ำผลไม้แท้ และโซดาซ่า พร้อมสองรสชาติยอดนิยม Mixed Fruit และ Strawberry ให้ Gen Z ได้เลือกเติมความสดชื่นตามใจ พบกับ ความซ่า ความสนุก และประโยชน์ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ หาซื้อได้ที่ 7-Eleven, CJ More และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ร่วมกับ กทม. รวมพลังพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจ 20:24 น.


