การตลาด
ไต้หวัน ประกาศผลผู้ชนะในแคมเปญ Go Healthy with Taiwan ชูไอเดียสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุขภาพแห่งอนาคตๆ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ไต้หวัน ประกาศผลผู้ชนะในแคมเปญ Go Healthy with Taiwan ชูไอเดียสุดยอดนวั
การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาเทคโนโลยี

สำหรับผู้ชนะทั้ง 3 ทีม มาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ยูเครน และสวิตเซอร์แลนด์ คว้าเงินรางวัลทีมละ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมถ้วยเกียรติยศ จากไอเดียล้ำสมัยด้านสมาร์
นางสาว ซูซาน ชี-ชวน ฮู (Ms.Susan Chi Chuan Hu) รองอธิบดีกรมการค้าระหว่
เวทีขับเคลื่อนนวัตกรรมสุ
ในช่วงพิธีมอบรางวัล นางสาวซูซาน ชี-ชวน ฮู (Ms.Susan Chi Chuan Hu) รองอธิบดีกรมการค้าระหว่
“Go Healthy with Taiwan ไม่ได้เป็นเพียงโครงการที่เปิ
โฉมหน้าทีมผู้ชนะเลิ
6 ทีมสุดท้ายสะท้อนโจทย์ใหญ่
6 ทีมสุดท้าย ได้ระดมความคิด และไอเดียสุดสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพเร่งด่
ผู้ชนะระดับโลก 3 ทีม ที่มีแนวคิดโดดเด่น ได้แก่
- สหรัฐอเมริกา: นำเสนอสิ่งทออัจฉริยะสำหรับเก็
- ยูเครน: นำเสนอแนวทางคงความต่อเนื่
- สวิตเซอร์แลนด์: นำเสนอเทคโนโลยีเฮลท์แคร์แบบยั่
โดย 3 ทีมผู้ชนะประจำปีนี้ ได้แสดงผลงานที่โดดเด่นอย่างเป็
นายโจ โจว (Mr. Joe Chou) รองประธานบริหารสภาส่งเสริ
ไต้หวัน ศูนย์กลางเชื่อมความร่วมมือระดั
นายโจ โจว (Mr. Joe Chou) รองประธานบริหารสภาส่งเสริ
แคมเปญ Go Healthy with Taiwan รอบชิงชนะเลิศในปีนี้จัดขึ้
กรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (TITA) และสภาส่งเสริมการค้าและการส่
ก้าวต่อไป: มุ่งผลักดันสู่เวทีโลก
ทุกไอเดียสุดล้ำจะไม่สูญเปล่า แต่จะถูกนำมาพัฒนาต่อยอดให้เกิ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- พร้อมมั้ย! เตรียมพบงานเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่! centralwOrld Bangkok Countdown 2026 และ Thailand Countdown 2026 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วไทย 12 ธ.ค. 2568
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 12 ธ.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ ‘Season of Giving ปันความสุขส่งท้ายปี’ 12 ธ.ค. 2568
- ไต้หวัน ประกาศผลผู้ชนะในแคมเปญ Go Healthy with Taiwan ชูไอเดียสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุขภาพแห่งอนาคตๆ 12 ธ.ค. 2568
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 12 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


