วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:07 น.

การเมือง

พรรคพลังไทยรักไทย ปักหมุด กทม.มั่นใจกวาด ส.ส. 15 ที่นั่ง

วันอังคาร ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562, 13.27 น.

 

พรรคพลังไทยรักไทย ปักหมุด กทม.มั่นใจกวาด ส.ส. 15 ที่นั่ง
    


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 ม.ค. 62 ณ.สำนักงานใหญ่พรรคพลังไทยรักไทย(พ.ท.ร.ท.) เลขที่ 209 หมู่ที่ 2 ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นายวินัย ไชยบุตร เลขาธิการพรรคพลังไทยรักไทย กล่าวว่า นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย พร้อม คณะบริหารพรรค พ.ท.ร.ท. เดินทางไปรับสมัครสมาชิกและเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) เขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 20 คน ที่ห้องประชุมพุทธวิชา มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ซึ่ง กทม.มี ส.ส. 30 เขต

 

 

ซึ่งทางพรรคเปิดตัวครั้งแรกก่อน 20 คน และจะมีการคัดสรรผู้สมัคร ส.ส.เพิ่มเติม เพื่อจะส่ง ส.ส.ครบ 30 คน ในพื้นที่ กทม. และจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน โดยนำเอานโยบายพรรค การแก้ปัญหารถติด และมลภาวะเป็นพิษ ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ เสนอให้ ประชาชนได้ทราบ ทั่ว กทม. มีเสียตอบรับสนับสนุนพรรคอย่างมาก จึงมั่นใจว่า จะได้ ส.ส. จำนวน 15 ที่นั่ง

 

ส่วนภาพรวมระดับประเทศ พรรคพลังไทยรักไทย เท่าที่ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศทุกจังหวัด ประชาชน ต้องการเปลี่ยนแปลงการเมืองเป็นแบบการเมืองใหม่ สร้างสรรค์ และหวังนักการเมืองรุ่นใหม่ เข้ามาบริหารประเทศ ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น จึงมีเสียงสนับสนุน เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมั่นใจจะได้ ส.ส. 125 – 130  ที่นั่ง และเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศต่อไป...

หน้าแรก » การเมือง