วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 06:48 น.

การเมือง

"อนุชา"สะกิด"หญิงหน่อย"ปมกระเป๋าตุงกำลังด่านายตัวเอง

วันอังคาร ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562, 15.11 น.

"อนุชา"สะกิด"หญิงหน่อย"ปมกระเป๋าตุงกำลังด่านายตัวเอง

 


"อนุชา"สะกิด"หญิงหน่อย" กำลังด่านายตัวเอง กรณีด่าคนอื่นกระเป๋าตุงระวังกระทบ"แม้ว" เย้ยหมดความชอบธรรมพูดเรื่องทุจริต เพราะนายท่านทั้ง2คนถูกศาลตัดสินว่าทุจริตจนต้องหนีออกนอกประเทศ ย้ำ"สุริยะ"บริสุทธิ์เพราะป.ป.ช.มีมติเป็นเอกฉันท์ถึง9-0

        

 

วันที่ 15 ม.ค.2562 นายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมสมัยท่านสุริยะ เป็นรัฐมนตรีว่าการ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทยพาดพิงนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจว่า กระเป๋าตุงช่วงซีทีเอ็กซ์ ซึ่งวันนี้ถ้าอยากรู้ว่าใครกระเป๋าตุงให้ไปถามนายบุญทรงได้ อดีตผู้นำบางคนถูกศาลตัดสินคดีทุจริตจนต้องหนีออกนอกประเทศ แล้วปล่อยให้ลูกน้องติดคุก ทั้งนี้ คดีซีทีเอ็กซ์ตนเคยพูดหลายครั้งแล้วว่านายสุริยะไม่มีความผิด โดยคณะกรรมการป.ป.ช.มีมติเป็นเอกฉันท์ว่าไม่มีความผิดถึง9 ต่อ 0 และคดีนี้คุณหญิงสุดารัตน์อาจไม่รู้ว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีถูกตั้งข้อกล่าวหาพร้อมนายสุริยะด้วย ที่สำคัญ ทุกวันนี้เครื่องซีทีเอ็กซ์ยังใช้ได้เป็นอย่างดีและยังคงเป็นประโยชน์ต่อสนามบินสุวรรณภูมิอย่างมาก 

 


"อยากกระซิบบอกคุณหญิงสุดารัตน์ให้รู้แจ้งเห็นจริงอีกครั้งว่า โครงการดังกล่าวคณะกรรมการบริหารการพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (กทภ.) ซึ่งมีนายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นเป็นประธานพิจารณาเห็นชอบให้ใช้เครื่อง ซีทีเอ็กซ์ และที่สำคัญคดีนี้ผู้ถูกกล่าวหาหลักก็คือนายทักษิณส่วนนายสุริยะถูกกล่าวหาเพียงเป็นผู้มีส่วนร่วม การที่คุณหญิงสุดารัตน์ออกมาพูดโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงเพียงแต่ต้องการให้ร้ายนายสุริยะโดยหารู้ไม่ว่ากำลังเป็นการให้ร้ายนายทักษิณซึ่งเป็นนายของตัวเองดีไม่ดีอาจจะถูกนายทักษิณปลดออกจากตำแหน่งว่าที่ผู้ชิงนายกของพรรคเพื่อไทย และที่สำคัญ บางพรรคน่าจะหมดความชอบธรรมที่จะพูดถึงเรื่องทุจริตแล้ว เพราะอดีตผู้นำถึง2ท่านหนีออกนอกประเทศเพราะถูกกล่าวหาว่ามีส่วนกับการทุจริตใช่หรือไม่"นายอนุชากล่าว

หน้าแรก » การเมือง