วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:35 น.

การเมือง

“อภิสิทธิ์”ลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ขอคะแนนเสียงให้ลูกพรรค

วันอังคาร ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 21.42 น.

 


“อภิสิทธิ์”ลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ขอคะแนนเสียงให้ลูกพรรค
             
             

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.62  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรค ลงพื้นที่บริเวณตึกแถวสำโรง และตลาดเอี่ยมเจริญ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนางสาว สรชา วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมุทรปราการ เขต 3 (ต.สำโรงเหนือ) รวมทั้งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ
             

โดยนายอภิสิทธ์ ได้เดินทักทายกับประชาชน ที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง มีการมอบดอกกุหลาบสีแดงเป็นกำลังใจให้แก่นายอภิสิทธิ์ และผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ตลอดเส้นทางที่เดินผ่าน โดยนายอภิสิทธ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนางสาว สรชา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 ยังได้ถ่ายรูปและเซลฟี่กับประชาชน รวมทั้งแฟนคลับ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ก่อนที่นายอภิสิทธ์ และคณะ จะขึ้นรถเพื่อเดินทาง ไปพบปะกับประชาชนและสมาชิกพรรค ที่บริเวณศาลหลักเมือง ตลาดปากน้ำ
             

โดยนายอภิสิทธิ์ มีความมั่นใจผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 7 คน ของพรรคประชาธิปัตย์ ว่าจะสามารถนำนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์มาทำงานเพื่อชาวสมุทรปราการ ซึ่งพรรคเน้นการทำงานเป็นทีม โดยพรรคประชาธิปัตย์ จะเร่งแก้ปัญหาปากท้องประชาชนเป็นเรื่องแรก

หน้าแรก » การเมือง