วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:35 น.

การเมือง

"สนธิรัตน์"เชื่อลูก"ไวพจน์"เข้าวินทิ้งเพื่อไทย 1.6 หมื่น

วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.50 น.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ที่จ.กำแพงเพชร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และรมว.พลังงาน พร้อมแกนนำพรรค เช่น นายวราเทพ เทพรัตนากร แกนนำพรรคกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง อดีตส.ส.และรัฐมนตรีหลายสมัย ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ สส. เขต 1 จังหวัดสุโขทัย และ นายสมบัติ อำนาคะ สส. เขต 2 จังหวัดสระบุรี ร่วมเดินทางลงพื้นที่ช่วยนายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 1 บุตรชายพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรรัตน์ อดีตส.ส.หลายสมัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 2 จ.กำแพงเพชร บริเวณตลาดสดเทศบาลพรานกระต่าย

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นายสนธิรัตน์ นายวราเทพ และทีมงาน ต่างกระจายเดินโดยรอบพื้นที่ตลาดเพื่อแนะนำตัวนายเพชรภูมิผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมและนำเสนอนโยบายพรรคเพื่อให้ประชาชนพิจารณาลงคะแนนให้โดยมุ่งหวังให้พลังประชารัฐจะมีส.สในสภาจำนวนมากเพื่อไปผลักดันนโยบายต่อไป ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดและประชาชนที่สัญจรไปมา เนื่องจากนายเพชรภูมินับเป็นคนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน นอกจากนี้ทีมแกนนำพพรรคพลังประชารัฐนำโดยนายสนธิรัตน์ยังขึ้นรถปราศรัยหาเสียงโดยรอบบริเวณใช่ช่วงเช้า ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะมีทีมพรรคพลังประชารัฐจัดเวทีปราศรัยย่อยอีก 5 จุด โดยแบ่งเป็น อ.ลานกระบือ 3 จุด และอ.พรานกระต่าย 2 จุด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐนำโดยนายสนธิรัตน์ต่างมีความมั่นใจว่า นายเพชรภูมิจะชนะการเลือกตั้งซ่อม เนื่องจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 พ.ต.ท.ไวพจน์ อดีตผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 34,000 เสียง มากกว่าพรรคเพื่อไทยอันดับสองที่ได้คะแนน 18,000 เสียง ซึ่งทิ้งห่างกว่า 16,000 เสียง

หน้าแรก » การเมือง