วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 10:48 น.

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ยันดูไทม์ไลน์"ศักดิ์สยาม"แล้ว ย้อนโซเชียลเชื่อได้หรือ?

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 10.56 น.

เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 8 เมษายน 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ติดเชื้อโควิด แต่ยังไม่มีการเปิดไทม์ไลน์ทั้งหมด จะกระทบมาถึงรัฐบาลหรือไม่ ว่า ไม่มี นายศักดิ์สยามก็บอกแล้วว่าติดจากลูกน้อง เขาติดจากหน้าห้อง แล้วจะต้องมาถามไทม์ไลน์อะไรเพราะท่านก็ไม่ได้ไปไหน แค่ไปประชุม ซึ่งการติดก็ติดมาจากหน้าห้องซึ่งเป็นคนใกล้ชิด
          
เมื่อถามว่าสังคมต้องการให้เปิดเผยไทม์ไลน์และการใช้แอปไทยชนะ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไทม์ไลน์เขาก็เปิดแล้วว่าไปประชุมที่ไหน ตนก็อ่านดูแล้วเขาก็มีความจริงใจอยู่แล้วที่จะเปิดเผย "ขอย้ำว่าเขาไม่ได้ติดจากใคร แต่มาจากหน้าห้องเขา" 
          
เมื่อถามว่าโซเชียลฯระบุว่าอาจติดมาจากการไปเที่ยวสถานบันเทิง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า โซเชียลจะเชื่อได้หรือไม่ แล้วใครเป็นคนเขียน
          
ผู้สื่อข่าวถามถึงความพร้อมในการตั้งโรงพยาบาลสนามในกทม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกฯสั่งการแล้ว ส่วนเรื่องพื้นที่ที่จะจัดเตรียมตั้งรพ.สนามนั้น ขณะนี้ทางกระทรวงกลาโหมกำลังไปดูอยู่ เพราะเป็นผู้รับดำเนินการในเรื่องนี้ ไม่ต้องห่วงเขาเตรียมการไว้แล้ว

หน้าแรก » การเมือง