วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 06:13 น.

การเมือง

“ชูวิทย์” จี้ “ไฮโซ-คนดัง” ไม่ต้องอายเที่ยวผับติดโควิด-19

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 23.17 น.

“ชูวิทย์” จี้ “ไฮโซ-คนดัง” ไม่ต้องอายเที่ยวผับ “คริสตัลคลับ” ติดโควิด-19 ยืดอกยอมรับความจริง

วันที่ 8 เมษายน 2564 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า อย่าไปอายข่าวดังติดโควิด เพราะไปเที่ยวผับ เลาจน์ ชื่อ “คริสตัลคลับ” แถวทองหล่อ จนเป็นเรื่องเป็นราว คนรวยติดโควิด แต่ดันไปเดือดร้อนชาวบ้านแท้ๆ ที่นี่ คนเดินดินกินข้าวแกงไม่มีสิทธ์เข้า ต้องพกเงินมีเป็นหมื่นเป็นแสน ค่าเมมเบอร์สมาชิกแพงระยับ ตั้งแต่ 50,000 ถึงล้าน หากเป็นวีไอพี คนดัง กลัวคนเห็น มีลิฟต์รับจากที่จอดรถเข้าห้องสูท ไม่ต้องกลัวตกเป็นข่าว

เรื่องพวกนี้ เป็นชายชาตรีไม่เห็นต้องอับอาย หากติดโควิดเพราะไปเที่ยวเลาจน์ ปิดบังไปไม่มีประโยชน์ แจงไทม์ไลน์ให้ชัด คนอื่นจะได้ไม่เดือดร้อน อีกที่ ชื่อ เอ็มเมอรัล เครือข่ายเจ้าของเดียวกัน สมญานาม “อ๊อด มิยาบิ” ที่โลว์โปรไฟล์ แต่ไฮโปรฟิต ทำตัวเรียบๆ เงียบๆ แต่รับเงินสดทุกคืน หากรวมกันเดือนละเป็นร้อยล้าน ฉายาที่ผมตั้ง “ไทยคู่ฟ้าคลับ” เหมือนกับที่ทำเนียบของจริงไม่ผิดเพี้ยน แต่ประชุมที่นี่สนุกกว่าแยะ มีตั้งแต่รองนายกฯ รัฐมนตรี ส.ส. ผู้ว่าขบวนความเร็ว ทีมงานที่ปรึกษา ตำรวจติดตาม แถมมีต่างชาติชาวญี่ปุ่นร่วมวงเฮฮาสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยหากสงสัย เขาไปหารือกันเรื่องอะไร ถึงต้องไปสถานที่แบบนั้น ขอบอกว่าคุยกันที่นี่มันลื่นไหล มีหนูๆ น้องๆ คอยพะเน้าพะนอเอาใจ เจ๊าะแจ๊ะถาม โปรเจ็คอะไรเหรอพี่ ถึงต้องใช้เงินเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน หนูฟังแล้วจะเป็นลม ทิปให้หนูสักล้านจะได้ไหม?

คลิปก่อน น้องๆ หนูๆ นางแบบ เดินโชว์หุ่นอย่าได้ไปอาย กลัวว่าจะเสียหาย เพราะหากไม่สาว ไม่สวย ทำไม่ได้ เราไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ใช่ว่าไปขายยา ฆ่าคนเสียเมื่อไหร่ เดินโชว์แล้วผู้ชายนะจังงัง ปากอ้า ตาค้าง เพราะล้วนชอบดูของสวยๆ งามๆ กันทั้งนั้นอย่าไปดราม่า เกิดขี้อายกะทันหัน เดินทางสายนี้แล้ว ถือเป็นงานสุจริต เอาเงินไปเลี้ยงดูพ่อแม่ สร้างบ้าน น่าสรรเสริญเสียอีกต่างหากที่ลงให้ดู เพื่อให้เห็นบรรยากาศภายในว่าเป็นอย่างไร คนจำนวนมากเขาไม่รู้ ว่าสถานที่แบบนี้ แพงอย่างนี้ เป็นยังไง เมื่อเห็นแล้วก็เข้าใจหัวอกป๋าๆ มิน่าถึงไปหลงไหลชอบใจ

ส่วนคลิปนี้จะเห็นว่า เด็กๆ เวียนกันดื่ม สลับแก้วกันไปมา มันก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะที่ไหนๆ แขกก็แจกดริ๊งเด็ก ทิปเงินให้ หากินกันแบบนี้ ข่าวล่าในกรุ๊ปไลน์ของคริสตัลคลับ บอกว่าเด็กติดโควิดไปร่วม 50 คนแล้ว ฟังแล้วน่าสยองใครไปเที่ยวแล้วกลับบ้านกอดลูกเมีย ช่วยรีบตรวจหาเชื้อด่วน อย่าทำเป็นล้อเล่นไปส่วนคนเที่ยวหากติดโควิด ก็อย่าไปอ้างโน่นนี่นั่น ว่าไปติดจากคนนั้นคนนี้ สารภาพมาเสียตรงๆ อกผายไหล่ผึ่งอย่างชายชาตรี แมนๆ ไปเลยว่าที่ยอมติดโควิด ก็เพราะของน้องเขาดีจริงๆ ไปฝืนธรรมชาติผู้ชายไม่ไหวอย่าได้หาว่าผมไปโจมตีรัฐบาลเขาเลย บาปกรรมตายชัก

หน้าแรก » การเมือง